บันเทิง

ตะลึงรายได้ "ติ๋ม ทีวีพูล" เผย "สมปอง" ค่าตัวสูงกว่าดาราเบอร์ต้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกว่าเป็นเรื่องราวดราม่าสนั่นโซเชียลเมื่อ "สมปอง นครไธสง" หรือ "ทิดสมปอง" ถอนตัว 3 รายการทีวีพูล จน "พันธุ์ทิพา ศกุณต์ไชย" หรือ "ติ๋ม ทีวีพูล" ได้ออกมาตัดขาด แต่ทั้งคู่ยังคงโต้กลับกันไปมา ครั้งนี้ "ติ๋ม" ได้เปิดเผยรายได้ค่าตัวของสมปองว่าสูงกว่าดาราเบอร์ต้นๆเสียอีก

หลังจากที่ "พันธุ์ทิพา ศกุณต์ไชย" หรือ "ติ๋ม ทีวีพูล" ได้ออกมาตัดขาดกับ "สมปอง นครไธสง" หรือ "สมปอง" และมีการโต้กลับจนดราม่าสนั่นโซเชีล  จนล่าสุด "ติ๋ม" ได้ให้สัมภาษณ์รายการ ดราม่าวันนี้ ทางช่อง MCOT HD ดำเนินรายการโดย "บุ๋ม ปนัดดา"  ก็ได้ถามไถ่ถึงเรื่องที่เกิดขึ้นพร้อมกับถามว่าตั้งแต่รู้จักกับเขาจนถึงวันนี้หมดเงินกับเขาไปเท่าไหร่ วันที่เขามาอยู่บ้าน เขาขอ 2 แสนใช่ไหม ตะลึงรายได้  "ติ๋ม ทีวีพูล" เผย "สมปอง" ค่าตัวสูงกว่าดาราเบอร์ต้น

ทางด้าน "ติ๋ม ทีวีพูล" บอกว่า "ใช่ วันที่มาอยู่บ้าน 2-3 วัน เขาบอกว่าเขาอยากมีเงินติดกระเป๋า เขาบอกให้ช่วยรับขวัญหน่อย เขาบอกว่าเราเป็นเหมือนแม่คนที่ 2 ของเขา เราก็รับขวัญเขาไป 2 แสนบาท ให้ส่วนตัวไม่เกี่ยวกับเรื่องงาน"  และเมื่อถามต่อว่าดูแลเขาขนาดนี้วางแผนกับชีวิตเขายังไง ทำไมถึงให้เขาขนาดนี้ "ติ๋ม" บอกว่า "ที่จริงให้กับคนทุกคน พี่บอกเขาว่า วางแผนชีวิตเขา อยากให้เขาเก็บเงิน เพราะเขามีรายได้มาก จริงๆ มากกว่าดาราเบอร์หนึ่งด้วยซ้ำ เขาได้ค่าไลฟ์สดครั้งนึงประมาณ 300,000 บาททุกวัน ครึ่ง ชม. ได้ 150,000 บาท แต่เขาไม่รู้จักวิธีการใช้เงิน” โดย “บุ๋ม” ถามว่า “เคยถามเขาไหมว่าเอาเงินไปใช้อะไร"  "ติ๋ม" บอกว่า "ถามตลอดแต่เขาไม่ตอบ"  ที่ผ่านมาได้แต่เตือนเขาว่าพยายามคบคนที่มีต้นทุนเท่าเรา จะได้ไม่กล้าทำร้าย ส่วนเรื่องผู้หญิง คนไทยรับไม่ได้ที่คนเพิ่งสึกมาแล้วจะไปมีผู้หญิง ต้องระวังมากๆ เรื่องนี้ พี่ออกกฎว่าห้ามนั่งใกล้ผู้หญิงใส่สายเดี่ยวเด็ดขาด

ตะลึงรายได้  "ติ๋ม ทีวีพูล" เผย "สมปอง" ค่าตัวสูงกว่าดาราเบอร์ต้น

 เรียกว่าตอบชัดเจนและไม่ขอข้องเกี่ยวกับ "สมปอง"  อีกต่อไปแม้ว่าจะเสียความรู้สึกมากแต่ก็อโหสิกรรมให้

ตะลึงรายได้  "ติ๋ม ทีวีพูล" เผย "สมปอง" ค่าตัวสูงกว่าดาราเบอร์ต้น

 

ตะลึงรายได้  "ติ๋ม ทีวีพูล" เผย "สมปอง" ค่าตัวสูงกว่าดาราเบอร์ต้น

 

ตะลึงรายได้  "ติ๋ม ทีวีพูล" เผย "สมปอง" ค่าตัวสูงกว่าดาราเบอร์ต้น

 

 

ขอบคุณ รายการดราม่าวันนี้ MCOT HD

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ