บันเทิง

ไขข้อสงสัย "สมปอง" แจงความสัมพันธ์ "ติ๋ม ทีวีพูล" คืออะไร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจสำหรับเรื่องราวของ "สมปอง นครไธสง" หรือ "ทิดสมปอง" กับ "ติ๋ม ทีวีพูล" ที่ออกมาโต้กลับกันไปมาหลังจากที่สมปองประกาศถอนตัวจาก 3 รายการและย้ายออกจากบ้านของเจ๊ติ๋ม แต่ที่ชาวเน็ตตั้งข้อสงสัยไม่น้อยก็คือเรื่องความสัมพันธ์ของทั้งคู่

เมื่อวานนี้ (4ก.พ.65) "สมปอง นครไธสง" หรือ "ทิดสมปอง" อดีตพระนักเทศน์ที่หลังจากสึกแล้วได้ทำสัญญาร่วมเล่นซิทคอมและทำรายการกับทาง "พันธุ์ทิพา ศกุณต์ไชย" หรือ "ติ๋ม ทีวีพูล" ถึง 3 รายการ ได้ออกมาประกาศถอนตัวและย้ายออกจากบ้านจนเกิดประเด็นต่างๆตามมาทำให้ "เจ๊ติ๋ม" จัดแถลงข่าวชี้แจงเรื่องราวทั้งหมดที่ทำให้เกิดความแตกหักคือเรื่องเงิน และไม่ขอข้องเกี่ยวกับสมปองอีกเนื่องจากที่ผ่านมาดูแลดีมากและช่วยเหลือทุกอย่าง ซื้อเสื้อผ้าราคาหลักแสนและห่วงเรื่องการคบคนนำพาไปสู่วงการสีเทา ไขข้อสงสัย "สมปอง" แจงความสัมพันธ์ "ติ๋ม ทีวีพูล" คืออะไร

หลังจากที่ "ติ๋ม ทีวีพูล" แถลงข่าวจบไปทางด้าน "สมปอง" ได้ออกมาไลฟ์สดโต้กลับทุกประเด็นทันที ทั้งเรื่องเงินที่เป็นหนี้ 10 ล้าน 9 แสน เรื่องหิวเงิน และเรื่องสัญญาในการทำรายการ รวมถึงย้ำขัดว่าไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับธุรกิจสีเทา แต่มีอีก 1 เรื่องที่แฟนๆยังคงสงสัยและ "สมปอง" ไม่ได้ตอบผ่านไลฟ์ ฃ่าสุดเจ้าตัวก็คอมเมนต์ชี้แจงไว้เกี่ยวกับเรื่องราวความสัมพันธ์กับ "เจ๊ติ๋ม" ที่หลายคนสงสัย ทั้งเรื่องความสนิทสนม การดูแลให้ที่พักอาศัยและการติดต่อหางานให้ จนทำให้คนเข้าใจว่าความสัมพันธ์อาจมากกว่าพี่น้องหรือไม่ ซึ่ง"สมปอง"โพสต์ข้อความชี้แจงว่า "อีกเรื่องหนึ่งที่ไม่ได้พูด ผมยืนยันว่าไม่มีเรื่องความสัมพันธ์ใดๆ เกินความเป็นพี่สาว ผมรักและเคารพในฐานะพี่สาวเท่านั้นครับ" ไขข้อสงสัย "สมปอง" แจงความสัมพันธ์ "ติ๋ม ทีวีพูล" คืออะไร

นอกจากนั้น "สมปอง" ยังอธิบายเพิ่มเติมเพื่อย้ำชัดเดี่ยวกับวงการสีเทาให้ฟังด้วยว่า "คำว่าวงการสีเทา ซึ่งชัดเจนเลยว่าผมถูกกล่าวหา ไม่มีหลักฐานและพิสูจน์ไม่ได้ ผมยืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง100% ขอบคุณครับ" เรียกว่าเคลียร์ชัดทุกปมร้อน ไขข้อสงสัย "สมปอง" แจงความสัมพันธ์ "ติ๋ม ทีวีพูล" คืออะไร

 

ไขข้อสงสัย "สมปอง" แจงความสัมพันธ์ "ติ๋ม ทีวีพูล" คืออะไร

 

ไขข้อสงสัย "สมปอง" แจงความสัมพันธ์ "ติ๋ม ทีวีพูล" คืออะไร

 

ไขข้อสงสัย "สมปอง" แจงความสัมพันธ์ "ติ๋ม ทีวีพูล" คืออะไร

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ