บันเทิง

วงในอีกรอบ "อดีตพระ" ร้อนวิชา ตอบโจทย์ ญ คนใหม่ ตั้งธงไม่สนโลกขอแค่ ง.เงิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สวัสดีจ้า คิดถึง "น้องคม" กันไหมคะ วันนี้นุ้งมาพร้อมข่าวเด็ดเผ็ดร้อนที่ได้ฟังจากแหล่งข่าววงในที่เชื่อถือได้ โดยเป็นเรื่องราวของ "อดีตพระ" รูปหนึ่ง

สำหรับ "อดีตพระ" รูปนี้น้องคมไม่ขอให้คำใบ้อะไรมากมายนะคะ เพราะกลัวโป๊ะขึ้นมาจะโดนฟ้องเอาได้ เนื่องจากได้ข่าวมาว่าเจ้าตัวมีทนายมืออชีพประกบตัวอยู่ไม่ห่าง ส่วนใครรู้แล้วอยากจะบอกบุญให้กับเพื่อนๆคนอื่นที่ไม่รู้ ก็อย่าลืมพิมพ์แบบย่อๆเอานะคะ ถ้าชื่อเต็มระวังหมายศาลจะมาถึงหน้าบ้านแบบไม่รู้ตัวน้า อันนี้ถือว่า "น้องคม" เตือนแล้วนะจ้ะ

 

 

มาที่เรื่องของ "อดีตพระ" รูปนี้กันดีกว่า ขอบอกว่าเรื่องราวที่ "น้องคม" ได้ฟังมามันแซ่บเกินคำบรรยาย บางเรื่องก็ไม่สามารถพูดออกสื่อได้เลย เพราะมันค่อนข้างจะเน่าเฟะเหลือเกิน โดยวีรกรรมของ "อดีตพระ" สมัยยังห่มผ้าเหลืองอยู่นั้น มีมากมายหลายอย่าง

ขอเล่าที่แบบเด็ดๆเลยก็คือการติดการพนัน เพราะคนๆนี้ชอบฟุตบอลมาก มีทีมโปรดในดวงใจเป็นทีมชื่อดังซะด้วย ทำให้เวลามีแมทลงแข่งเมื่อไหร่ แม่ก็ทุ่มไม่ยั้ง ได้บ้างเสียบ้าง แต่ส่วนใหญ่ท่าทางจะเสีย เพราะถึงกับเป็นหนี้ก้อนโตล้นหัวถึง 10 ล้านบาท และด้วยความที่มีหนี้สินก็มักจะใช้ความน่าเชื่อถือของตัวเอง หยิบยืมเงินคนอื่นเป็นประจำ

 

แหมก็ขนาดพิธีกรชื่อดังในตอนนี้ยังเคยถูกยืมเป็นหลักแสน ไหนจะมีนักยูทูบเบอร์ที่โดนยืมด้วยเช่นกัน รายนี้แหล่งข่าวการันตีเลยว่าเป็นเงินจำนวน 3 แสนและยังไม่ได้คืนจนถึงปัจจุบัน !

อีกเรื่องที่ได้ฟังแล้วอกอีแป้นจะแตกก็คือการที่ "อดีตพระ" รูปนี้มีพฤติกรรมมั่วสีกาเป็นประจำ หากเรื่องนี้ล่วงรู้เข้าถึงหูใครละก็รับรองว่า "อาบัติปาราชิก" ตั้งแต่สมัยยังครองจีวรอยู่เลย แต่ปัจจุบัน "อดีตพระ" รูปนี้ก็ได้ลาสิกขาออกมาเป็นฆราวาสแล้ว ก็คงจะไปย้อนความเอาผิดอะไรไม่ได้อีก แต่หากใครได้ล่วงรู้ความจริงนี้ไป ก็อาจจะหมดความเลื่อมใสศรัทธาไปอย่างหมดสิ้น เพราะได้ยินมาว่าปัจจุบันก็ยังไม่ทิ้งลายเดิมที่เคยทำไว้ในสมัยเป็นพระ

 

และอัพเดตล่าสุด ต้องขอบอกว่า เรื่องทั้งหมดทั้งปวงที่เกิดขึ้น เพราะมีคนๆนึงชักจูงอยู่เบื้องหลัง แบบว่าชี้นกเป็นนก ชี้ไม้เป็นไม้แบบว่าเจ้าใหญ่นายโตยังต้องอกอีแป้นจะแตก  เมื่อคนๆนี้เข้ามาเปลี่ยนวิถีชีวิตใหม่ปานสายฟ้าแลบ แบบว่าจะพูดอย่างไรก็ฟังไปหมด บอกให้ยกงานบอกให้เลื่อนงานบอกว่าไม่เอา ก็เป็นยอมทุกอย่างจนสร้างความเอือมระอาให้กับคนรอบข้างและผู้ร่วมงานด้วย หลายคนเค้าตั้งข้อสังเกตแบบนี้จะมีนอกมีในใกล้ชิดสนิทสนมแค่ไหนอันนี้น้องคมก็จะไปสืบต่อ แต่อย่างว่าเรื่องแบบนี้มันคาดเดากันอยาก แบบว่ามันไม่เข้าใครออกใครใช่มั้ยหล่ะคร้า ต้องตามต่อและคอยดูว่า เจ้าสัวอีกคนที่คอยสนับสนุนจะมองคนๆนั้นจะตอบโต้อย่างไร เอาที่แน่ๆเพื่อนๆใหม่เพื่อนเก่าตอนนี้วงแตกแยกกันไปหลายคนแล้ว เอาเป็นว่าเดวน้องคมจะมาเล่าให้ฟังต่อในตอนต่อไป 

วงในอีกรอบ "อดีตพระ" ร้อนวิชา ตอบโจทย์ ญ คนใหม่ ตั้งธงไม่สนโลกขอแค่ ง.เงิน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ