บันเทิง

"ปิ๋ม ซีโฟร์" งงหลัง "สมปอง" แตกหัก "เจ๊ติ๋ม" พร้อมเผยมุมที่หลายคนอาจไม่รู้ !

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นอีกหนึ่งข่าวช็อกวงการบันเทิง เมื่อ "เจ๊ติ๋ม ทีวีพูล" ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวประกาศตัดขาด "สมปอง" โดยให้เหตุผลว่าเป็นพวกทะเยอทะยานอยากรวย ทั้งที่ไม่รู้เรื่องธุรกิจ และยังพัวพันกับวงการสีเทาอีกด้วย

ล่าสุด (4 กุมภาพันธ์ 2565) ทีมข่าวคมชัดลึก บันเทิงออนไลน์ ได้ต่อสายตรงไปพูดคุยกับนักร้องสาว "ปิ๋ม ซีโฟร์" ที่เป็นคนสนิทของทั้ง "เจ๊ติ๋ม ทีวีพูล" และ "สมปอง" โดยความสัมพันธ์กับ "สมปอง" ก็เรียกได้ว่าใกล้ชิดมาตั้งแต่สมัยที่ยังบวชอยู่ เพราะทำกิจกรรมการกุศลร่วมกันเยอะมากๆ แถมเมื่อครั้งที่พี่ปิ๋มเปิดร้านชานมไข่มุก "สมปอง" ที่ยังอยู่ในผ้าเหลืองก็ยังไปทำพิธีให้ด้วยตัวเอง

ร้านชานมไข่มุก

ในส่วนของความสัมพันธ์กับ "เจ๊ติ๋ม ทีวีพูล" พี่ปิ๋มบอกว่าทำงานร่วมกันบ่อย อีกทั้งเมื่อไม่กี่วันก่อน (1 กุมภาพันธ์ 2565) ก็เพิ่งได้รับเชิญจาก "เจ๊ติ๋ม" ให้ไปเป็นหนึ่งในพิธีกรของรายการถึงไหนถึงกัน ซึ่งมี "สมปอง" เป็นพิธีกรหลัก เพราะฉะนั้นแล้วเธอจึงค่อนข้างสนิทสนมกับทั้ง 2 ฝั่ง เมื่อเธอทราบข่าวนี้ก็ยอมรับเลยว่าช็อกมากๆ ไม่คิดว่าเรื่องราวมันจะกลายมาเป็นแบบนี้ได้ เพราะทั้งสองคน "เจ๊ติ๋ม" และ "สมปอง" ก็ค่อนข้างรักกันมาก

"ปิ๋ม ซีโฟร์" งงหลัง "สมปอง" แตกหัก "เจ๊ติ๋ม" พร้อมเผยมุมที่หลายคนอาจไม่รู้ !

อย่างไรก็ตาม "ปิ๋ม ซีโฟร์" บอกว่าหากจะให้เลือกข้างคงเลือกไม่ได้ เพราะ "เจ๊ติ๋ม" ก็คือผู้มีพระคุณคนหนึ่งในวงการบันเทิง ส่วน "สมปอง" ก็คือคนที่ตนเคารพมากๆ เพราะร่วมงานกันเป็นประจำ แต่เมื่อได้ฟังเรื่องราวทั้งหมดจาก "เจ๊ติ๋ม" รวมถึงวงในต่างๆแล้ว ตนขอพูดแบบเป็นกลางว่า "สมปอง" คือคนที่มีชื่อเสียง เพราะฉะนั้นก็ไม่แปลกที่จะรู้จักคนหลายกลุ่มหลายแบบ แล้วยิ่งตอนอยู่ในผ้าเหลืองก็ไม่สามารถเลือกคบได้ ทำให้อาจจะมีกลุ่มคนที่ทำธุรกิจสีเทาแวะเวียนมาหาบ้าง ส่วนเรื่องที่อ้างว่า "สมปอง" มีการคุกคามทางเพศสาวๆหลายคน ตนขอบอกเลยว่าตนมีเรดาห์พิเศษที่สามารถจับได้ว่าคนไหนเป็นยังไง ตนเชื่อเหลือเกินว่าทุกครั้งที่ "สมปอง" กอดผู้หญิงไม่มีเรื่องของชู้สาวหรือหื่นกามเข้ามาเกี่ยวข้องแน่นอน อีกอย่างตนมองว่าที่ "สมปอง" ชอบกอดก็เพื่อให้ความสนิทสนมเป็นกันเองมากกว่า

"ปิ๋ม ซีโฟร์" งงหลัง "สมปอง" แตกหัก "เจ๊ติ๋ม" พร้อมเผยมุมที่หลายคนอาจไม่รู้ ! "ปิ๋ม ซีโฟร์" งงหลัง "สมปอง" แตกหัก "เจ๊ติ๋ม" พร้อมเผยมุมที่หลายคนอาจไม่รู้ ! "ปิ๋ม ซีโฟร์" งงหลัง "สมปอง" แตกหัก "เจ๊ติ๋ม" พร้อมเผยมุมที่หลายคนอาจไม่รู้ ! "ปิ๋ม ซีโฟร์" งงหลัง "สมปอง" แตกหัก "เจ๊ติ๋ม" พร้อมเผยมุมที่หลายคนอาจไม่รู้ !

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ