บันเทิง

ด่วน "ติ๋ม ทีวีพูล" เผยปมแตกหัก "ทิดสมปอง" หลังประกาศถอนตัว 3 รายการ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวเปิดใจต่อหน้าสื่อมวลชนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ "ติ๋ม ทีวีพูล" หรือ "พันธุ์ทิพา ศกุณต์ไชย" หลังจากที่ก่อนหน้านี้ด้าน "ทิดสมปอง" หรือ "สมปอง นครไธสง" ได้ออกมาประกาศชัดเจนผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "ได้ถอนตัวออกจาก 3 รายการ" ที่ร่วมงานกับทีวีพูล

ล่าสุดวันนี้ (4 กุมภาพันธ์ 65) ช่วงเวลา 12.00 น. "ติ๋ม ทีวีพูล" ได้ประกาศตัดขาด "ทิดสมปอง" พร้อมเผยถึงปมปัญหาแตกหักที่เกิดขึ้น ว่า "จริงๆ สมปอง เค้าเดินมาหาพี่เอง เราไม่จำเป็นต้องไปเอาใครมาอยู่กับเรา เค้ามา พี่ไม่ได้หวังว่าจะมาช่วยอะไร เค้าเป็นคนพูดธรรมะแล้วสนุก พี่ก็คิดว่าเราจะไปเดินสายธรรมะด้วยกัน มีคนถามพี่ว่า พี่เสียอะไรให้เค้าบ้าง กลัวพี่จะถูกหลอก ตัวพี่เอง พี่หมดไปเกือบล้าน รีโนเวทบ้าน ทำใหม่หมด  เค้าบอกเค้าไม่มีเสื้อผ้า พี่ก็จัดหาแบรนด์ดี ให้ ให้เค้าเลือกใส่ หมดไป แสนกว่าบาท  พี่รีโนเวทบ้านอีก 7 แสน"

 

(คำถาม) : ติ๋มรู้สึกยังไงบ้างกับเหตุการณ์นี้ ?

 

"ติ๋ม ทีวีพูล"  : พี่รู้สึกเสียใจ คิดว่าสิ่งเค้าไม่พอใจ เพราะเค้าเป็นทะเยอทะยาน อยากรวยเร็วๆ เค้าบอกว่าเค้ามีหนี้มา เพราะเค้าไปลงทุนทำสวนยางพารากับครอบครัวเค้า กู้หนี้นอกระบบมา หนี้ทั้งหมด 10 ล้าน 9 แสนบาท เค้าไปซื้อที่ดิน สปก. เกือบ 300 ไร่ แล้วทำไม่ได้ หนี้เลยพอก เจอดอกเบี้ยเดือนละ 3 แสน  เค้าเป็นลูกศิษย์หลวงพ่ออลงกต วัดพระบาทน้ำพุ ลูกศิษย์หลวงพ่ออลงกตเมตตา เลยช่วยเงินให้มาปิดหนี้ไปส่วนหนึ่งค่ะ 

 

(คำถาม) : จุดแตกหักของพี่ติ๋มกับสมปอง  ?


"ติ๋ม ทีวีพูล"  :  คือเรื่องเงินค่ะ เค้าไม่อยากฟังพี่ เค้าก็เหมือนเด็ก พี่อโหสิหมด เค้าไม่บอก ไม่มาลาด้วย เค้าเก็บของไปหมด เหลือแต่รูปพี่ไว้ในห้อง

ด่วน "ติ๋ม ทีวีพูล" เผยปมแตกหัก  "ทิดสมปอง" หลังประกาศถอนตัว 3 รายการ

ร่วมโหวต  Popular Vote (มหาชน) "คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 18" คลิ๊กที่นี่

(คำถาม) : เห็นว่าสมปองมาปรึกษาพี่ติ๋มเรื่องหนี้ ?


"ติ๋ม ทีวีพูล"  :  เค้าอยากรวยมากๆ พี่พยามจะบอกว่าให้เลือกคบคนที่ดี เค้าไม่ฟัง เรื่องเงินเป็นใหญ่  พี่วางแผนจะใช้หนี้ให้เค้า ก็เลยจะทำรายการให้เค้า 3 รายการ  ค่าตัวเค้าแพงกว่าดาราดังๆอีก ให้คิวละ 5 หมื่น - แสนบาท ทั้งหมดได้ 250,000  2 ปี วางแผนให้หมดแล้ว

 

(คำถาม) :  เห็นว่าดีลโฆษณ่ค่ายยักษ์ใหญ่ให้หมดแล้ว ?


"ติ๋ม ทีวีพูล"  :  ใช่ค่ะ พี่โทรไปหาค่ายรถ ค่ายมิอถือที่ดังที่สุด ค่ายรถเค้าไม่เอา บอกเค้าอ้วนมากไม่เอา พี่ก็โทรหาหมอคลีนิคดัง เพื่อดูดไขมัน เค้าก็ไม่เอา ทั้งๆที่คุยกันแล้ว ดีลแล้ว 

 

(คำถาม) :  จะมีการฟ้องร้องฉีกสัญญามั๊ย ?


"ติ๋ม ทีวีพูล"  :   เรื่องสัญญา คงต้องให้ฝ่ายกมฎหมายของเราดู ถ่าจำเป็นก็ต้องฟ้องร้อง ให้เป็นกรณัศึกษา ก็ต้องทำ 

 

(คำถาม) :   ยังสามารถกลับมาร่วมงานได้อีกมั๊ย?


"ติ๋ม ทีวีพูล"  :  พี่อโหสิทุกอย่างแล้ว ให้แล้วให้เลย ไม่ต้องมาเจอกันอีก ไม่ร่วมงานแล้วค่ะ  ขอให้โชคดีนะคะ

ด่วน "ติ๋ม ทีวีพูล" เผยปมแตกหัก  "ทิดสมปอง" หลังประกาศถอนตัว 3 รายการ

(คำถาม) :   พี่ติ๋มอยากฝากอะไรถึงสมปอง?


"ติ๋ม ทีวีพูล"  :   ฝากเค้าเรื่องแอลกฮอลล์  ผู้หญิง ที่เค้าทำตัวไม่เหมาะสม เรื่องการคบคนที่ไม่ดี ไม่ต้องไปรีบรวย เดวจะพลาด อย่าไปอยู่ในวังวนของธุรกิจสีเทา พี่เสียเงินไม่สำคัญเท่ากับเสียความรู้สึกที่เสียไป รายการยังคงรันต่อปกติ พส.ไหนที่จะเข้ามายังตอบไม่ได้ แต่ไม่ใช่ สมปอง นครไธสง แน่นอนค่ะ

ด่วน "ติ๋ม ทีวีพูล" เผยปมแตกหัก  "ทิดสมปอง" หลังประกาศถอนตัว 3 รายการ

ด่วน "ติ๋ม ทีวีพูล" เผยปมแตกหัก  "ทิดสมปอง" หลังประกาศถอนตัว 3 รายการ

ด่วน "ติ๋ม ทีวีพูล" เผยปมแตกหัก  "ทิดสมปอง" หลังประกาศถอนตัว 3 รายการ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ