บันเทิง

ก็คุ้มอยู่นะ ? "แจ็กแปปโฮ" ทำคลิปเดียวเงินเข้ากระเป๋าเกือบ 3 แสน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สำหรับประเด็นดราม่าที่กำลังร้อนแรงอยู่ในโลกโซเชียลขณะนี้ กับกรณีของยูทูบเบอร์ชื่อดัง "แจ็กแปปโฮ" ปีนขึ้นบนโต๊ะอาหารภายในร้านอาหารญี่ปุ่น โอมากาเสะ

หลายคนก็คงอยากรู้ว่าทำไปทำไมทำแล้วได้อะไร ซึ่งจากการตรวจสอบแล้วคอนเทนท์เหล่านี้ที่ "แจ็กแปปโฮ" ครีเอทขึ้นสร้างรายได้เข้ากระเป๋าอย่างมหาศาล เพราะปัจจุบันช่องยูทูบของเจ้าตัวที่ชื่อว่า "สวัสดีครับผม แจ็กแปปโฮ" มีจำนวนผู้ติดตามมากถึง 3,750,000 คน เพราะฉะนั้นแล้วแต่ละคลิปที่ลงก็จะมียอดวิวเป็นจำนวนมากตามไปด้วย ส่งผลให้มีรายได้ค่อนข้างเยอะ

ก็คุ้มอยู่นะ ? "แจ็กแปปโฮ" ทำคลิปเดียวเงินเข้ากระเป๋าเกือบ 3 แสน

โดยเว็บไซต์ NoxInfluencer ซึ่งเป็นระบบการให้บริการข้อมูลและวิเคราะห์เชิงลึกของ Influencer ได้รวบรวมฐานและจัดอันดับคนดังในสื่อออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น Youtube, Instagram, TikTok และ Twitch โดยเมื่อนำลิงก์ช่องของ "แจ็กแปปโฮ" มาตรวจสอบพบว่า ช่องของเขามีรายได้โดยรวมต่อเดือนราว 565,760 บาท (CPM : 25.46-89.1 บาท) ขณะที่รายได้โดยประมาณของแต่ละวิดีโออยู่ที่ 265,506 บาท (CPM: 127.28-318.2 บาท)

ก็คุ้มอยู่นะ ? "แจ็กแปปโฮ" ทำคลิปเดียวเงินเข้ากระเป๋าเกือบ 3 แสน

นอกจากนี้ ระบบดังกล่าวยังได้คำนวณรายได้รายวันโดยประมาณที่ 18,858.44 บาท หากรวมรายได้รายปีก็อยู่ที่ประมาณ 6,883,331.04 บาทเลยทีเดียว อย่างไรก็ตาม ตัวเลขดังกล่าวเป็นการคำนวณเพื่อประมาณการรายได้ช่อง แจ็กแปปโฮ เท่านั้น อาจจะมีการคลาดเคลื่อนไม่น้อยกว่านี้ก็มากกว่านี้ แต่คาดว่าตัวเลขคงไม่หนีต่างจากกันมากเท่าไหร่ ดูได้จากไลฟ์สไตล์ของ "แจ็กแปปโฮ"  ที่มักจะใช้ของแบรนด์เนมหรูหรา หรือแม้กระทั่งถอยรถหรูมาเป็นเจ้าของ

ก็คุ้มอยู่นะ ? "แจ็กแปปโฮ" ทำคลิปเดียวเงินเข้ากระเป๋าเกือบ 3 แสน ก็คุ้มอยู่นะ ? "แจ็กแปปโฮ" ทำคลิปเดียวเงินเข้ากระเป๋าเกือบ 3 แสน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ