บันเทิง

"ทิดสมปอง" ประกาศถอนตัว 3 รายการทีวีพูล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นอยู่ๆ "ทิดสมปอง" หรือ "สมปอง นครไธสง" ได้ออกมาประกาศชัดเจนว่าได้ถอนตัวออกจาก 3 รายการที่ร่วมงานกับทีวีพูล งานนี้หลายคนสงสัยว่ามีปัญหาอะไรหรือเปล่าทำไมถึงตัดสินใจแบบนี้

กลายเป็นประเด็นที่สังคมกำลังจับตามองอยู่ในขณะนี้ สำหรับเรื่องราวที่ "สมปอง นครไธสง" หรือ "ทิดสมปอง" อดีตพระนักเทศน์ชื่อดัง ที่ออกมาประกาศผ่านเฟซบุ๊กชัดเจนว่าเขาไม่มีส่วนร่วมในรายการ 3 รายการที่ร่วมงานกับทางทีวีพูล ทั้งที่ก่อนหน้านี้หลังจากสึกออกมาก็ได้ไปพูดคุยกับ "พันธุ์ทิพา ศกุณต์ไชย" หรือ "ติ๋ม ทีวีพูล"  โดยสมปองพูดในคลิปว่า "ทิดสมปอง" ประกาศถอนตัว 3 รายการทีวีพูล

"สวัสดีครับผม สมปอง นครไธสง ครับ วันนี้ผมจะมาชี้แจงแถลงให้ทุกท่านได้ทราบว่า ซิทคอมมาหาพาสนุก รายการถึงไหนถึงกัน และโทรติดทิดตอบ 3 รายการนี้ ผมไม่ได้มีส่วนร่วมแล้วนะครับ ยังไงก็ฝากทุกท่านติดตามทั้ง 3 รายการนี้ เพราะถึงไม่มีผมนะครับก็ยังมอบความสุขความสนุกและข้อคิดให้กับทุกท่านได้ ผมเองก็ขอขอบคุณทุกท่านเมตตาติดตามผมมาตลอดนะครับ ก็ขอให้ทุกๆท่านมีความสุข วันนี้มีเรื่องแถลงชี้แจงแต่เพียงเท่านี้ครับ ขอบคุณคร้าบบบ"   พร้อมกับคอมเมนต์ใต้โพสต์ว่า "ไม่ได้ร่วมรายการแล้วนะครับ ยังไงก็ฝากติดตามรายการเหมือนเดิมนะครับ" "ทิดสมปอง" ประกาศถอนตัว 3 รายการทีวีพูล

 หลังจากนั้นทางนักข่าวบันเทิง ได้รับแจ้งหมายข่าวว่า "เจ๊ติ๋ม ทีวีพูล" นัดแถลงข่าวชี้แจงเรื่องราวดังกล่าวว่าเกิดอะไรขึ้น ซึ่งได้รับการยืนยันว่าทั้งคู่แตกหักกันแล้ว "ทิดสมปอง" ประกาศถอนตัว 3 รายการทีวีพูล

 

"ทิดสมปอง" ประกาศถอนตัว 3 รายการทีวีพูล

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ