บันเทิง

"ปู แบล็คเฮด" ส่ง "นุ๊กซี่" เข้าโรงพยาบาลด่วนหลังมีอาการผิดปกติหลายอย่าง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟนๆแห่ส่งความห่วงใยกันแบบล้นหลามเมื่อนักร้องชื่อดัง "ปู แบล็คเฮด" โพสต์ภาพแฟนสาวสุดเซ็กซี่ "นุ๊กซี่ อัญพัชญ์" ถูกหามส่งโรงพยาบาลแบบด่วนๆ ซึ่งสีหน้าของแฟนสาวก็ค่อนข้างจะอิดโรยอย่างมาก

สำหรับ "นุ๊กซี่ อัญพัชญ์" ได้ตรวจพบมะเร็งเต้านมในระยะ 2-3 และเข้ารับการผ่าตัดเมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2564 จากนั้นก็รักษาด้วยการทำคีโมถึง 17 เข็ม โดยเธอก็มักจะอัปเดตอาการของตัวเองผ่านโลกโซเชียลอยู่เป็นประจำ จนหลายคนชื่นชมในความใจสู้และเข้มแข็งของเธออย่างมาก ที่สำคัญเลยคือ  การที่ได้แฟนหนุ่ม "ปู แบล็คเฮด" ดูแลไม่ห่าง

"ปู แบล็คเฮด" ส่ง "นุ๊กซี่" เข้าโรงพยาบาลด่วนหลังมีอาการผิดปกติหลายอย่าง

โดยหลังจากที่ "นุ๊กซี่ อัญพัชญ์" ผ่าตัดมะเร็งและเข้ารับการรักษาด้วยคีโม เธอก็ตัดสินใจโกนผมจนไม่เหลือสักเส้นด้วยตัวเอง ซึ่งเธอเคยเขียนพูดถึงโมเมนต์ดังกล่าวไว้ว่า "โล้นจริงๆ แล้วคราวนี้ เปลี่ยนยามาคราวนี้ขนทั้งร่างก็พร้อมใจกันร่วง เลยหยิบที่โกนหนวดสีเหลืองโกนเองเลยจ้า เพราะกว่าจะร่วงหมดหัวหมอนเอยเสื้อผ้าเอย เลอะผมเต็มไปหมด ต่อให้อะไรๆ อาจจะไม่เหมือนเดิมแต่เราก็สวยในแบบของเราได้ มั่นใจให้ 5 มั่นหน้าให้ 100 ไปเลยจ่ะ"

"ปู แบล็คเฮด" ส่ง "นุ๊กซี่" เข้าโรงพยาบาลด่วนหลังมีอาการผิดปกติหลายอย่าง

และล่าสุด "นุ๊กซี่ อัญพัชญ์" ก็มีอาการผิดปกติหลายอย่างจนต้องถูกหามส่งโรงพยาบาลเพื่อเช็คอัพแบบด่วนๆ ซึ่งมีหวานใจอย่าง "ปู แบล็คเฮด" เป็นคนพามา โดย "นุ๊กซี่" ก็ได้เขียนข้อความอัปเดตให้ทุกๆคนทราบว่า "แอดมิทเรียบร้อยที่รพ.จุฬาภรณ์หลักสี่นะคะ แต่งดเยี่ยมเนื่องจากสถานการณ์โควิดน้า ถ้าใครจะฝากของรบกวนส่งที่ตึกศูนย์การแพทย์มะเร็งวิทยาจุฬาภรณ์ชั้น 8 ชื่อตามเฟซนะคะ ไม่ต้องห่วงนะคะทุกคนนุ๊กคนเก่งอยู่ล้าว แอดมิทหลายวันหน่อยเพราะต้องตรวจหลายสิ่ง ปวดหัวอ้วกจนน้ำหนักลดไป 5 โล คิดซะว่าได้ความผอมนะ ปล.พี่ปูน่ารักนั่งรอทั้งวันนอนเฝ้าทั้งคืนขอบคุณนะคะ"

"ปู แบล็คเฮด" ส่ง "นุ๊กซี่" เข้าโรงพยาบาลด่วนหลังมีอาการผิดปกติหลายอย่าง "ปู แบล็คเฮด" ส่ง "นุ๊กซี่" เข้าโรงพยาบาลด่วนหลังมีอาการผิดปกติหลายอย่าง "ปู แบล็คเฮด" ส่ง "นุ๊กซี่" เข้าโรงพยาบาลด่วนหลังมีอาการผิดปกติหลายอย่าง "ปู แบล็คเฮด" ส่ง "นุ๊กซี่" เข้าโรงพยาบาลด่วนหลังมีอาการผิดปกติหลายอย่าง "ปู แบล็คเฮด" ส่ง "นุ๊กซี่" เข้าโรงพยาบาลด่วนหลังมีอาการผิดปกติหลายอย่าง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ