บันเทิง

ทายสิใครเอ่ย ? ดาราสาวชื่อดังขอตามเทรนด์ฉีดฟิลเลอร์ปาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต้องยอมรับเลยว่าช่วงนี้มีคนออกมารีวิวการฉีดฟิลเลอร์ปากแบบสายฝอกันเยอะมากๆ โดยช่วงที่ฉีดแรกๆปากก็จะบวมเป่งจนน่ากลัวมากเลยทีเดียว

ล่าสุดดาราสาวชื่อดังก็ไม่อยากตกเทรนด์ขอฉีดฟิลเลอร์ปากกับเขาบ้างเพื่อเนรมิตรปากให้อวบอิ่มสวยงาม โดยเธอคนนี้ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน "แก้มบุ๋ม ปรียาดา" นางร้ายหน้าสวยนั่นเอง โดยหลายคนที่เลื่อนผ่านๆ เห็นเธอลงรูปฉีดฟิลเลอร์ก็แทบจำไม่ได้ว่าคือใคร ถึงขั้นต้องย้อนกลับไปดูชื่อโปรไฟล์ว่าคือใคร เพราะปากบวมเป่งขนาดใหญ่มากๆ

ทายสิใครเอ่ย ? ดาราสาวชื่อดังขอตามเทรนด์ฉีดฟิลเลอร์ปาก

โดย "แก้มบุ๋ม ปรียาดา" ได้ลงรูปดังกล่าวในโซเชียลพร้อมข้อความว่า "จะฉีดทั้งทีต้องฉีดให้โลกรู้ไปเลยค่ะ..จอยๆ" ทำเอาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์สนั่น บ้างก็บอกว่า แทบจำไม่ได้ บ้างก็ชื่นชมที่เธอไม่ปิดบังเรื่องการทำศัลยกรรมเหมือนดาราคนอื่นๆ ที่ออกมาปฏิเสธว่าไม่เคยทำอะไรเลยทั้งที่หน้าเปลี่ยนไปมาก

ทายสิใครเอ่ย ? ดาราสาวชื่อดังขอตามเทรนด์ฉีดฟิลเลอร์ปาก

แต่อย่างไรก็ตามเมื่ออ่านคอมเมนต์ไปเรื่อยๆก็เพิ่งถึงบางอ้อว่า จริงๆแล้ว "แก้มบุ๋ม ปรียาดา" ไมได้ไปฉีดฟิลเลอร์ปากสายฝอจริงๆแต่อย่างใด แต่เป็นการถ่ายรูปโดยใช้แอพในไอจี ซึ่งก็มาจากกระแสการฉีดฟิลเลอร์ปากที่กำลังฮิตทุกย่อมหญ้าอยู่ในตอนนี้นั่นเอง โดยคาดว่า "แก้มบุ๋ม" คงจะไม่ทำศัลยกรรมอะไรแล้วแน่นอน เพราะตอนนี้เธอก็เป็นนางร้ายที่หน้าสวยที่สุดอีกคนหนึ่ง

ทายสิใครเอ่ย ? ดาราสาวชื่อดังขอตามเทรนด์ฉีดฟิลเลอร์ปาก ทายสิใครเอ่ย ? ดาราสาวชื่อดังขอตามเทรนด์ฉีดฟิลเลอร์ปาก ทายสิใครเอ่ย ? ดาราสาวชื่อดังขอตามเทรนด์ฉีดฟิลเลอร์ปาก ทายสิใครเอ่ย ? ดาราสาวชื่อดังขอตามเทรนด์ฉีดฟิลเลอร์ปาก

logoline