บันเทิง

"กระแต อาร์สยาม" โดนชาวเน็ตด่าแรงหลังปล่อยเพลงใหม่พร้อมท่าเต้นยั่วเพศ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต้องยอมรับว่ากระแสเพลงใหม่ของนักร้องลูกทุ่งสาว "กระแต อาร์สยาม" กับซิงเกิ้ล "ดูดพิษ" ร้อนแรงจนฉุดไม่อยู่จริงๆ เพราะด้วยท่าเต้นที่ยั่วยวนและฉากที่เร่าร้อนกับพระเอก MV นั่นเอง

ซึ่ง "กระแต อาร์สยาม" ก็รับรู้ถึงกระแสต่างๆที่เกิดขึ้นแล้ว ถึงกับแคปคอมเมนต์ต่างๆที่พูดถึงเธอในเพลงใหม่นี้ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมข้อความว่า "หลังจากเห็นคอมเม้น ใน MV "ดูดพิษ" จึงรู้ว่า มนุษย์มีอยู่ 3 ประเภทค่ะ #คุณเป็นประเภทไหนคะ? 1, 2 หรือ 3 ? (ห้ามมุสานะ) 1.สายอคติ ติทุกอย่าง(ได้ด่าแล้วฟิน) 2.สายชื่นชม ให้กำลังใจเพื่อนมนุษย์ (โลกต้องการ) 3.สายตรง(หื่น) #โลกมันก็เป็นอย่างนี้แล"

"กระแต อาร์สยาม" โดนชาวเน็ตด่าแรงหลังปล่อยเพลงใหม่พร้อมท่าเต้นยั่วเพศ

สำหรับข้อความของคอมเม้นต์ที่อยู่ในประเภทแรกที่ "กระแต อาร์สยาม" นำมาโพสต์ก็ถือว่าเป็นข้อความที่ค่อนข้างแรง โดยชาวเน็ตคนดังกล่าวเขียนไว้ว่า "นี่นักร้องหรือว่าดาวโป๊" ส่วนคอมเม้นต์ที่อยู่ในประเภทที่ 3 ก็แรงไม่แพ้กัน โดยชาวเน็ตคนดังกล่าวเขียนข้อความว่า "น่าเxด" ทำให้บรรดาแฟนคลับต่างเข้ามาให้กำลังใจอย่างล้นหลาม อาทิ "น้องแตรเข้มแข็งอยู่แล้ว เป็นกำลังใจให้ค่ะ" , "คอมเมนต์แบบไหนก็สะท้อนให้เห็นถึงนิสัย การเลี้ยงดูว่าเติบโตมายังไง" , "สวยเก่งอย่าได้แคร์ค่ะ"

"กระแต อาร์สยาม" โดนชาวเน็ตด่าแรงหลังปล่อยเพลงใหม่พร้อมท่าเต้นยั่วเพศ

ในส่วนของข้อความประเภทที่ 2 สายชื่นชมให้กำลังใจเพื่อนมนุษย์ ซึ่ง "กระแต อาร์สยาม" เน้นย้ำว่าแบบนี้ที่โลกต้องการ ได้คอมเม้นต์ไว้ว่า "หุ่นดี หุ่นเป๊ะทุกอณูค่ะ ชื่นชมในความสามารถ ชื่นชมในความพยายาม ต้องพยายามแค่ไหนถึงจะได้หุ่นในอุดมคติของสาวๆนี้มาครอง มันไม่ง่ายเลยนะคะ คุณคือ The best"

"กระแต อาร์สยาม" โดนชาวเน็ตด่าแรงหลังปล่อยเพลงใหม่พร้อมท่าเต้นยั่วเพศ "กระแต อาร์สยาม" โดนชาวเน็ตด่าแรงหลังปล่อยเพลงใหม่พร้อมท่าเต้นยั่วเพศ "กระแต อาร์สยาม" โดนชาวเน็ตด่าแรงหลังปล่อยเพลงใหม่พร้อมท่าเต้นยั่วเพศ

logoline