บันเทิง

(คลิป) "นาฟ ฉัฐนันท์" หลาน "แพท ณปภา" เจอสิ่งชวนขนลุกที่ "ถ้ำนาคา"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช่วงนี้ดาราหลายคนนิยมเดินทางไปกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ "ถ้ำนาคา" จังหวัดบึงกาฬ และหนึ่งในนั้นที่เพิ่งจะกลับมาก็คือ "นาฟ ฉัฐนันท์" หลานสาวของ "แพท ณปภา"

โดย "นาฟ ฉัฐนันท์" หลานสาวของ "แพท ณปภา" ก็ได้นำคลิปที่ถ่ายไว้ขณะขึ้น "ถ้ำนาคา" มาโพสต์ลงใน TikTok พร้อมบรรยายว่ารูปภาพทุกรูปที่ถ่ายในทริปนี้จะถ่ายติดแสงสีเขียวอมฟ้าแทบทุกภาพ ซึ่งไม่ใช่เฉพาะบริเวณจุดที่กราบไหว้เท่านั้น แต่ทุกจุดไม่ว่าจะเป็นตามซอกหินต่างๆ ก็ปรากฏแสงดังกล่าวเช่นเดียวกัน โดย "นาฟ" บอกว่าความรู้สึกเหมือนเป็นแสงจากเมืองลับแล

(คลิป) "นาฟ ฉัฐนันท์" หลาน "แพท ณปภา" เจอสิ่งชวนขนลุกที่ "ถ้ำนาคา"

นอกจากนี้ "นาฟ ฉัฐนันท์" ยังได้เผยคลิปวีดีโอเป็นภาพเคลื่อนไหวอีก 1 คลิปที่ดูแล้วอดขนลุกไม่ได้ โดยเธอบอกว่าขณะกำลังเดินขึ้น "ถ้ำนาคา" เธอเห็นจุดที่เป็นซอกหินแล้วดูสวยดี ก็เลยเดินเข้าไปถ่ายรูปตรงจุดนั้น แต่นาทีที่เดินไปตรงจุดดังกล่าวก็เหมือนมีลมปะทะเข้ามาตัว จนรู้สึกเย็นวาบแล้วก็ยังขนลุกอยู่จนถึงตอนนี้ หลังจากนั้นเธอก็เลยหันไปมองว่าอะไรคือต้นเหตุที่ทำให้รู้สึกแบบนั้น ปรากฏว่าพอหันไปมองเธอก็ออกอาการเหวออย่างเห็นได้ชัด แต่เธอก็ไม่ได้พูดอะไร เพราะตามความเชื่อบอกว่าเห็นอะไรในที่แปลกๆแล้วห้ามทัก ซึ่งจนถึงตอนนี้เธอก็ยังหาคำตอบไม่ได้ว่า สิ่งนั้นที่เธอเห็นคืออะไร

(คลิป) "นาฟ ฉัฐนันท์" หลาน "แพท ณปภา" เจอสิ่งชวนขนลุกที่ "ถ้ำนาคา"

อย่างไรก็ตามที่ผ่านมาดาราคนบันเทิงหลายคนที่ไปขึ้น "ถ้ำนาคา" ก็มักจะเจออะไรแปลกๆที่เหมือนเป็นปาฏิหาริย์อยู่เป็นประจำ อย่างล่าสุด นักแสดงสาว "อ๋อม สกาวใจ" ก็เจอแสงสีฟ้า พร้อมเขียนข้อความว่า "ปาฏิหาริย์!!! เห็นอะไรกันไหมคะ สังเกตุแสงสีฟ้า เหมือนเมืองบาดาลเลยอ่ะ" และเธอก็เพิ่งถูกหวยรวยรางวัลไปหมาดๆจากเลขเด็ดที่ได้จากที่แห่งนี้

(คลิป) "นาฟ ฉัฐนันท์" หลาน "แพท ณปภา" เจอสิ่งชวนขนลุกที่ "ถ้ำนาคา" (คลิป) "นาฟ ฉัฐนันท์" หลาน "แพท ณปภา" เจอสิ่งชวนขนลุกที่ "ถ้ำนาคา" (คลิป) "นาฟ ฉัฐนันท์" หลาน "แพท ณปภา" เจอสิ่งชวนขนลุกที่ "ถ้ำนาคา" (คลิป) "นาฟ ฉัฐนันท์" หลาน "แพท ณปภา" เจอสิ่งชวนขนลุกที่ "ถ้ำนาคา"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ