บันเทิง

แม่ "บอย ปกรณ์" รับทรัพย์ตรุษจีนอลังการ ลูกๆ หอบเงินหลักล้าน ให้เป็นของขวัญ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คุณแม่ "งามทิพย์" รับทรัพย์ตรุษจีนอลังการ ลูกชาย "บอย-หน่อง" แข่งกันอั่งเปาซองหนา "บอย ปกรณ์" พี่ชายคนโต ขนเงินหลักล้านกว่า ใส่ซองแดง ด้าน "หน่อง ธนา" น้องคนรอง ไม่น้อยหน้า วิ่งไปกดเงินให้แม่แบบด่วนๆ ก่อนถูก "ภัทร" น้องชายคนเล็ก แฉหนัก อ่านแล้วฮาไม่ไหว

เป็นครอบครัว ที่น่ารักสุขสันต์ยู่เสมอ สำหรับบ้าน "ฉัตรบริรักษ์" ล่าสุดเทศกาลวันตรุษจีนที่ผ่านมา 3 ลูกชายสุดหล่อ พากันแข่งให้อั่งเปา คุณแม่ "งามทิพย์" กันสนุกสนาน เริ่มที่ลูกชายคนโต อย่าง พระเอกหนุ่ม "บอย ปกรณ์" ที่โพสต์คลิปตัวเองขณะนำอั่งเปาไปมอบให้ คุณแม่ "งามทิพย์" เป็นของขวัญในเทศกาลตรุษจีนที่ผ่านมา พร้อมเผยตัวเลขหน้าซองอั่งเปาให้เห็นจำนวนกันชัดๆ คือ 1,699,999 บาท พร้อมเขียนข้อความใต้คลิปว่า "ต่อไป ตาของซ๊อใหญ่ เดินแกว่งแขนอยู่ดีๆ ก็รับความเฮงจาก #ลูกชายที่ดีที่สุดในโลก อย่างผมไปครับ #เฮงๆสุขภาพแข็งแรงๆ รักแม่ ปล. ใส่ฟิลเตอร์ให้แล้วนะครับ กลัวแก่ แต่เดินแกว่งแขนเป็นคนแก่เลยครับ ปล.อีกที เงินนี่ หน่องพัดไม่เกี่ยวนะครับ เดี๋ยวมันจะมาแอบอ้าง @momomama1234"

ทางด้าน "หน่อง ธนา" ลูกชายคนรอง ก็ขอไม่น้อยหน้าพี่ชาย โพสต์คลิปตัวเองขณะเดินไปที่ตู้เอทีเอ็ม เพื่อกดเงินสดปึกใหญ่มาให้คุณแม่ พร้อมเขียนข้อความว่า "สุดยอดลูกนัมเบอร์วัน ที่คุนแม่ตามหาอยู่นี่แล้ว สวัสดีปีใหม่จีนครับ ขอให้ผมมีความสุขครับ #ตรุษจีน" ซึ่ง "บอย ปกรณ์" ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า "ได้ข่าวว่า เอาบัตรเอทีเอ็มของแม่ ออกมากดเงินให้แม่ จริงหรือไม่ครับ" และคุณแม่ได้เข้ามาตอบเอง "@boy_pakorn จริงครับ แต่หาบัตรแม่ไม่เจอ เลยเอาบัตรบอยให้หน่องยืม @hanongh" 

ในขณะที่ "ภัทร" น้องชายคนเล็ก ได้โพสต์เฉลยว่า "เรื่องมีอยู่ว่า หน่องขึ้นรถมา แล้วเห็นเงินที่ข้าเตรียมไว้ให้แม่ มันโวยวายใหญ่เลย ว่าให้เท่าไหร่เนี่ย กี่แสน ข้าก็เงียบๆ ไม่ได้ตอบไร คือแบงค์มันพองๆเพราะว่ากดจากตู้มา มันเลยดูเยอะ จริงๆก็คือเท่ากับที่มันให้แม่นั่นแหละ ประเด็นคือมันถ่ายคลิปตอนตัวเองให้แต๊ะเอียแม่ไว้แล้ว ละมันกลัวว่ามันจะให้แม่น้อยสุดใน 3 คน ยิ่งไปกว่านั้น เงินที่มันให้แม่ ก็คือมันยืมเงินแม่มาทำคอนเทนต์ก่อน ละค่อยออกมาถ่ายคลิปเป็นฉากเบิกเงิน วงการบันเทิงอะเนอะ ยังไงก็ฝากติดตามคอนเทนต์ครีเอเตอร์คนนี้หน่อย @hanongh โปรดักชั่นเขาร้อยล้านเชียวนา"

logoline