บันเทิง

"เบนซ์ จริยา" สุดปลื้ม "แม่นกน้อย เสียงอิสาน" ขอตัวเป็นลูกบุญธรรม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่ "เบนซ์ จริยา" นักร้องลูกทุ่งสาวจากแดนสะตอ ได้ขึ้นเวทีแสดงคอนเสิร์ตเสียงอิสานกับ "แม่นกน้อย อุไรพร" นักร้องลูกทุ่งหมอลำชื่อดังระดับตำนาน หัวหน้าคณะวงดนตรีลูกทุ่งหมอลำ "เสียงอิสาน" ซึ่งเรียกว่าเป็นนักร้องปักษ์ใต้คนแรกที่ได้ขึ้นเวทีนี้

ล่าสุด (2 กุมภาพันธ์ 2565) ทีมข่าวคมชัดลึก บันเทิงออนไลน์ ก็วีดีโอคอลพูดคุยกับ "เบนซ์ จริยา" ถึงเรื่องราวที่น่าประทับใจนี้ โดยเจ้าตัวเล่าให้ฟังว่า "แม่นกน้อย อุไรพร" นำเพลง "อยากโดน" ซึ่งเป็นซิงเกิ้ลของเธอไปใช้ขับร้องในการแสดงคอนเสิร์ตในรูปแบบสตรีมไลฟ์ ทำให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย และขยายฐานไปสู่คอเพลงลูกทุ่งหมอลำมากมาย เธอก็เลยเดินทางจาก จ.พัทลุง พุ่งตรงไป จ.อุดรธานี เพื่อกราบขอบคุณ "แม่นกน้อย" 

"เบนซ์ จริยา" สุดปลื้ม "แม่นกน้อย เสียงอิสาน" ขอตัวเป็นลูกบุญธรรม

ซึ่งเมื่อไปถึง "แม่นกน้อย" ก็ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น แล้วก็ชวนให้ "เบนซ์ จริยา" ร่วมโชว์ลูกคอร่วมกันบนเวทีเสียงอิสาน เธอก็เลยตบปากรับคำทันที เพราะเธอเป็นแฟนคลับของ "แม่นกน้อย" มานานแล้ว เธอบอกว่ารู้สึกดีใจมากที่ได้รับเกียรติจาก "แม่นกน้อย" เรียกได้ว่าเป็นรางวัลสูงสุดในชีวิตของนักร้องคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ ซึ่งขนาดว่าเธอเจนเวทีแล้ว แต่วันนั้นเธอบอกเลยว่าประหม่ามาก มือไม้สั่นไปหมด เพราะตื่นเต้นมากๆ 
"เบนซ์ จริยา" สุดปลื้ม "แม่นกน้อย เสียงอิสาน" ขอตัวเป็นลูกบุญธรรม

อย่างไรก็ตาม "เบนซ์ จริยา" ยังได้บอกเรื่องราวที่น่ายินดีอีก 1 อย่าง ก็คือการที่ "แม่นกน้อย" ขอรับเธอเป็นลูกบุญธรรม เธอบอกว่าเป็นสิ่งที่คาดไม่ถึงเลย จากนี้ก็คงจะได้เห็นเธอบนเวทีเสียงอิสานบ่อยๆ เนื่องจาก "แม่นกน้อย" บอกว่าว่างเมื่อไหร่ให้มาขึ้นเวทีด้วยกัน ทั้งนี้หากย้อนกลับไป "เบนซ์ จริยา" ก็เคยถูก "เอกชัย ศรีวิชัย" นักร้องลูกทุ่งชื่อดังรับเป็นลูกบุญธรรมมาแล้วด้วย เท่ากับตอนนี้เธอมีทั้งพ่อและแม่บุญธรรมเลยทีเดียว

"เบนซ์ จริยา" สุดปลื้ม "แม่นกน้อย เสียงอิสาน" ขอตัวเป็นลูกบุญธรรม "เบนซ์ จริยา" สุดปลื้ม "แม่นกน้อย เสียงอิสาน" ขอตัวเป็นลูกบุญธรรม "เบนซ์ จริยา" สุดปลื้ม "แม่นกน้อย เสียงอิสาน" ขอตัวเป็นลูกบุญธรรม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ