บันเทิง

ข่าวลือเป็นจริง "ริฮานนา" ตั้งครรภ์แล้ว หลังออกเดท "A$AP Rocky" เมื่อปี 64

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นอีกหนึ่งข่าวสุดเซอร์ไพรส์คนทั้งโลก เมื่อมีการยืนยันแล้วว่านักร้องซุปเปอร์สตาร์สาว "ริฮานนา" (Rihanna) กำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรกกับแร็ปเปอร์หนุ่มชื่อดัง "เอแซ็พ ร็อคกี้" (A$AP Rocky)

สำหรับความสัมพันธ์ของ "ริฮานนา" และ "เอแซ็พ ร็อคกี้" มีข่าวออกมาว่าทั้งคู่ออกเดทกันตั้งแต่เดือนมกราคม 2564 แต่ทั้งสองคนเป็นเพื่อนกันมานานหลายปี คาดว่าตั้งแต่ 2559 และก่อนหน้านี้เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา (2564) มีกระแสข่าวลือการตั้งครรภ์ของ "ริฮานนา" หลังจากที่มีรายงานว่าเธอได้ขอให้พนักงานไม่สูบบุหรี่รอบตัวเธอ ขณะเข้าร่วมพิธีรับตำแหน่งประธานาธิบดีครั้งแรกของบาร์เบโดส เดือนต่อมามีแฟนคลับมากมายส่งข้อความแห่แซวเธอกันอย่างล้นหลาม เช่น "ฉันขอไปงาน Baby Shower (งานปาร์ตี้ฉลองก่อนคลอด) ของพี่สาวได้ไหม? ลูกของคุณจะต้องงดงามมากแน่ ๆ" โดยทางด้านสาว "ริฮานนา" ก็ได้ตอบกลับข้อความดังกล่าวไปว่า "ฮ่า! หยุด! คุณไม่ได้มางาน Baby Shower ของเด็ก 10 คนแรกหรอก! ทุกคนจะให้ฉันท้องทุกปีไม่ได้นะ" เรียกได้ว่าเป็นศิลปินคนแรกที่มีข่าวลือเรื่องการตั้งครรภ์ติดต่อกันนานถึง 6 ปีซ้อน

ข่าวลือเป็นจริง "ริฮานนา" ตั้งครรภ์แล้ว หลังออกเดท "A$AP Rocky" เมื่อปี 64

แต่ล่าสุดเหมือนว่าข่าวลือดังกล่าวจะเป็นจริงแล้ว เมื่อมีภาพถ่ายของ "ริฮานนา" และ "เอแซ็พ ร็อคกี้" เผยแพร่ไปทั่วโลกโซเชียล โดยตามรายงานบอกว่าเป็นภาพถ่ายในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาในนครนิวยอร์ก ซึ่งเผยให้เห็นท้องของ "ริฮานนา" ที่กำลังยื่นและโตอย่างเห็นได้ชัด โดยทั้งสองคนจับมือกันและยิ้มให้กันอย่างอบอุ่น

ข่าวลือเป็นจริง "ริฮานนา" ตั้งครรภ์แล้ว หลังออกเดท "A$AP Rocky" เมื่อปี 64

ทั้งนี้หากย้อนอ่านบทสัมภาษณ์ของ "ริฮานนา" และ "เอแซ็พ ร็อคกี้" เมื่อปีก่อนๆ "ริฮานนา" เคยบอกกับ British Vogue ในเดือนมีนาคม 2020 ว่า "ภายใน 10 ปี ฉันจะมีลูก สามคนหรือสี่คน ฉันรู้สึกเหมือนสังคมทำให้ฉันต้องการรู้สึกว่า ‘โอ้ คุณคิดผิดแล้ว…’ พวกเขาทำให้คุณเป็นแม่ที่ต่ำต้อย ถ้าไม่มีพ่อในชีวิตลูกของคุณ แต่สิ่งเดียวที่สำคัญคือความสุข นั่นคือความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างพ่อแม่กับลูก นั่นคือสิ่งเดียวที่สามารถเลี้ยงลูกได้อย่างแท้จริงคือความรัก" ด้าน "เอแซ็พ ร็อคกี้"  เผยในเดือนพฤษภาคมปี 2564 เกี่ยวกับแฟนสาวในการให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร GQ โดยเรียกเธอว่า ‘ความรักในชีวิตของฉัน’ และ ‘ผู้หญิงของผม’ พร้อมทั้งพูดคุยถึงโอกาสที่จะได้เป็นพ่อคน โดยกล่าวว่า "หากนั่นเป็นโชคชะตาของผม ผมคิดว่าผมจะเป็นพ่อที่น่าทึ่ง เจ๋ง และยอดเยี่ยม ลูกของผมก็คงจะเท่สุด ๆ"

ข่าวลือเป็นจริง "ริฮานนา" ตั้งครรภ์แล้ว หลังออกเดท "A$AP Rocky" เมื่อปี 64 ข่าวลือเป็นจริง "ริฮานนา" ตั้งครรภ์แล้ว หลังออกเดท "A$AP Rocky" เมื่อปี 64 ข่าวลือเป็นจริง "ริฮานนา" ตั้งครรภ์แล้ว หลังออกเดท "A$AP Rocky" เมื่อปี 64 ข่าวลือเป็นจริง "ริฮานนา" ตั้งครรภ์แล้ว หลังออกเดท "A$AP Rocky" เมื่อปี 64

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ