บันเทิง

ดราม่าไม่เว้นวัน "พิมรี่พาย" โชว์เหนือในไลฟ์สดชาวเน็ตลั่นไม่ควรทำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่เคยแผ่วเลย สำหรับแม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง "พิมรี่พาย" เพราะเมื่อไหร่ที่เธอไลฟ์สดขายของก็จะมีดราม่าตามมาทุกครั้ง

และล่าสุดก็มีดราม่าเกิดขึ้นอีก เมื่อมีคนตัดคลิปช่วงหนึ่งในไลฟ์สดของ "พิมรี่พาย" ในวันที่ 29 มกราคม 2565 ที่ "พิมรี่พาย" ยืนบนรถยกบริเวณด้านหน้าของรถยกฟอร์คลิฟต์ (forklift) โดยมีการบอกให้คนขับยกตัวเองขึ้นด้านบน ก่อนจะให้เอาลงมา ประหนึ่งเล่นเครื่องเล่นในสวนสนุก ซึ่งชาวเน็ตก็ได้นำคลิปนี้มาเผยแพร่พร้อมถามว่า "มีใครเคยอยากทำแบบนี้บ้าง" คาดว่าเจ้าของคลิปก็คงตั้งใจจะขายขำแบบฮาๆ แต่ปรากฏว่าหลายคนหัวเราะไม่ออก เพราะมองว่าการกระทำดังกล่าวเป็นสิ่งที่อันตรายมากๆ แล้วถ้าหากว่ามีเด็กๆดูไลฟ์นี้เกิดไปทำตาขึ้นมาจะเป็นอย่างไร

ดราม่าไม่เว้นวัน  \"พิมรี่พาย\" โชว์เหนือในไลฟ์สดชาวเน็ตลั่นไม่ควรทำ

พร้อมกันนี้ชาวเน็ตบางรายถึงขั้นงัดข้อกฏหมายออกมาโชว์เลยว่าการกระทำดังกล่าวผิดกฎหมาย  ซึ่งตาม ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่กฎกระทรวงแรงงาน พ.ศ. 2564 เกี่ยวกับการกำหนดให้นายจ้างบริหาร จัดการและดำเนินการด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน ให้เป็นไปตามมาตรฐานที่กำหนดในกฎกระทรวงและเพื่อให้การทำงานเกี่ยวกับเครื่องจักร ปั้นจั่น และหม้อน้ำ ให้มีมาตรฐาน อันจะทำให้ลูกจ้างมีความปลอดภัยในการทำงานมากขึ้น ช่วงที่ระบุเกี่ยวกับ รถยก ข้อที่ 42 ระบุว่า นายจ้างต้องควบคุมดูแลไม่ให้บุคคลอื่นนอกจากผู้ขับรถยกหรือโดยสารขึ้นไปบนส่วนหนึ่งของรถยก พร้อมบอกอีกว่า ฝ่ายเซฟตี้ของบริษัทอาจจะเดือดร้อนและถูกใบเตือนได้ทีเดียว

ดราม่าไม่เว้นวัน  \"พิมรี่พาย\" โชว์เหนือในไลฟ์สดชาวเน็ตลั่นไม่ควรทำ

อย่างไรก็ตามในคลิปของวันดังกล่าว "พิมรี่พาย" ยังมีการวิ่งรอบโกดังด้วย ตามคำท้าของคนดูไลฟ์สด เนื่องจากมีคนส่งดาวให้ในไลฟ์ถึง 20,000 ดวง เมื่อเธอถามว่าส่งมาทำไม คนส่งก็บอกว่าอยากให้วิ่งรอบโกดัง เธอก็เลยทำตาม ซึ่งการกระทำนี้ก็ยังมีดราม่า เพราะชาวเน็ตเข้ามาคอมเม้นต์บอกว่า การที่จะเข้าโกดังต้องใส่หมวกเซฟตี้ด้วย ไม่ว่าจะแค่ยืนเฉยๆไลฟ์สดก็ตาม

ดราม่าไม่เว้นวัน  \"พิมรี่พาย\" โชว์เหนือในไลฟ์สดชาวเน็ตลั่นไม่ควรทำ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ