บันเทิง

"เฮอริเคน ชิงร้อย" เผยที่มาหนี้หลักล้าน พร้อมยอมรับครอบครัวมีปัญหาจริง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีที่ "เฮอริเคน ชิงร้อย" นักแสดงตลกเด็กชื่อดังจากรายการ "ชิงร้อยชิงล้าน" ได้ออกมาเผยผ่านยูทูบถึงมรสุมชีวิต ไม่มีรายได้ ถูกแม่ทิ้ง ค้างค่าไฟ 10 เดือน และบ้านกำลังจะถูกยึด

ล่าสุด (1 กุมภาพันธ์ 2565) ทีมข่าวคมชัดลึก บันเทิงออนไลน์ ได้พูดคุยกับ "เฮอริเคน ชิงร้อย" ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น เจ้าตัวก็เผยว่า ตนไม่ได้เล่นตลกในรายการ "ชิงร้อยชิงล้าน" มาหลายเดือนแล้ว เนื่องจากทางรายการจำกัดคนแค่ 20 เท่านั้น ทำให้ตนไม่มีรายได้เข้ามาช่วยเหลือครอบครัว เนื่องจากรายได้หลักๆจะมาจากคุณพ่อ ซึ่งคุณพ่อเองก็ไม่ได้มีงานตั้งแต่โควิดรอบแรก ยิ่งทำให้ค่าใช้จ่ายในครอบครัวชักหน้าไม่ถึงหลัง

\"เฮอริเคน ชิงร้อย\" เผยที่มาหนี้หลักล้าน  พร้อมยอมรับครอบครัวมีปัญหาจริง

"เฮอริเคน ชิงร้อย" เล่าต่อว่า เมื่อรายได้ในครอบครัวหดหาย ทำให้ค้างค่าเช่าบ้านนานหลายเดือน จนกระทั่งบ้านถูกยึด ปัจจุบันเรื่องอยู่ในชั้นศาลแล้ว ทำให้วันที่ 10 กุมภาพันธ์นี้ ทางเจ้าหน้าที่จะมาติดป้ายขายบ้านหลังนี้ทอดตลาด โดยตอนนี้ไม่สามารถทำอะไรได้ นอกจากหาที่อยู่ใหม่ หรือหาเงินจำนวน 2 ล้านบาท ไปซื้อบ้านกลับคืนมาเป็นของตัวเอง 

\"เฮอริเคน ชิงร้อย\" เผยที่มาหนี้หลักล้าน  พร้อมยอมรับครอบครัวมีปัญหาจริง

"เฮอริเคน ชิงร้อย" เผยต่อว่า หนี้สินอื่นๆไม่มีแล้ว ค่าน้ำค่าไฟก็นำเงินไปจ่ายมาแล้ว เพราะไม่อย่างนั้นจะถูกตัดแล้วไม่มีอะไรใช้ ส่วนหนี้นอกระบบไม่เคยกู้ยืม อย่างไรก็ถามถึงแม้จะลำบากแต่ตนก็ขอยืนกรานว่าจะไม่เปิดรับบริจาค อยากจะขอสู้ด้วยตัวเอง หากใครอยากจะช่วยเหลือก็สามารถเข้าไปที่เพจเฟซบุ๊ก น้องเฮอริเคน กลิ่นขจร ตนมีลงขายต้นไม้และของต่างๆ หรือหากใครอยากติดต่องานรีวิวและงานแสดงก็โทรมาได้ที่เบอร์  085-699-4949 โดยตนยอมรับว่ายังอยากกลับไปทำงานในวงการบันเทิงอีก สำหรับใครที่มองว่าตนตกอับตนก็ได้แต่ก้มหน้ายอมรับเพราะมันคือเรื่องจริง ซึ่งตนไม่โกรธและนอยด์กับคำๆนี้

\"เฮอริเคน ชิงร้อย\" เผยที่มาหนี้หลักล้าน  พร้อมยอมรับครอบครัวมีปัญหาจริง

ในส่วนของแม่ที่อยู่ๆก็ทิ้งไป "เฮอริเคน ชิงร้อย" บอกว่าไม่รู้จริงๆว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ก็ยอมรับว่ามีปากเสียงกันบ้างในครอบครัว ซึ่งตนก็มองว่าเป็นเรื่องปกติของชีวิตคู่ ในส่วนของพี่น้องคนอื่นๆ ก็แยกย้ายกันไปทำงานมีครอบครัว ไม่ได้อยู่ด้วยกันแล้ว ตอนนี้ตนจึงอยู่กับพ่อและน้องอีก 1 คน เท่านั้น ทั้งนี้แม่ของ "เฮอริเคน ชิงร้อย" ได้ให้สัมภาษณ์กับทางอมรินทร์ ทีวีว่า สาเหตุที่ต้องแยกตัวออกมา เพราะโดนทำร้ายร่างกาย ซึ่งหนักถึงขั้นเข้าโรงพยาบาลไป 2 รอบ ตนทนไม่ไหวก็เลยต้องออกมา และถ้าจะให้กลับไปเป็นครอบครัวเหมือนเดิมคงจะเป็นไปไม่ได้

\"เฮอริเคน ชิงร้อย\" เผยที่มาหนี้หลักล้าน  พร้อมยอมรับครอบครัวมีปัญหาจริง \"เฮอริเคน ชิงร้อย\" เผยที่มาหนี้หลักล้าน  พร้อมยอมรับครอบครัวมีปัญหาจริง \"เฮอริเคน ชิงร้อย\" เผยที่มาหนี้หลักล้าน  พร้อมยอมรับครอบครัวมีปัญหาจริง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ