บันเทิง

วงในเฉลยแล้วปมแตกหักเพื่อนซี้ "นุ้ย สุจิรา" และ "อ้น ศรีพรรณ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยังคงเป็นที่สนใจของคนในโลกโซเชียลสำหรับประเด็นของสองเพื่อนสนิทอย่าง "นุ้ย สุจิรา" และ "อ้น ศรีพรรณ" ที่ "มดดำ คชาภา" ออกมาเผยว่าทั้งคู่แตกคอกันจริง

จากกรณีที่เพจดังอย่าง "เจ๊มอย108" ออกมาเผยคำใบ้ถึงนางเอกโลกสวยแตกหักดาราสายฮาเพราะเรื่องผลประโยชน์ หลังจากนั้น "มดดำ คชาภา" ก็ออกมาเปิดเผยชื่อว่าคือ "นุ้ย สุจิรา" และ "อ้น ศรีพรรณ" พร้อมเล่าปมร้าวฉานละเอียดยิบว่า "อ้น ศรีพรรณ" ได้แนะนำแบรนด์บริษัทหนึ่งที่เป็นระบบตัวแทนให้ "นุ้ย สุจิรา" ซึ่งต่อมา "นุ้ย" ได้ร่วมทำธุรกิจกับแบรนด์ดังกล่าวในลักษณะหุ้นส่วน ปรากฎวันหนึ่ง "นุ้ย" จะไปเปิดแบรนด์ใหม่เองและเป็นระบบตัวแทนเหมือนกัน ทำให้ "อ้น" รู้สึกว่าทำไมอยู่ดี ๆ ทำธุรกิจทับไลน์กัน แล้วด้วยความที่เป็นคนแนะนำจึงรู้สึกเสียหน้า ก็เลยแตกหักกันตั้งแต่นั้น ดังนั้น จะเห็นว่าในรายการข่าวแหกโค้งไม่มี "อ้น" มาดำเนินรายการแล้ว มีแต่ "นุ้ย"

วงในเฉลยแล้วปมแตกหักเพื่อนซี้ "นุ้ย สุจิรา" และ "อ้น ศรีพรรณ"

อย่างไรก็ตามจวบจนถึงปัจจุบันทางด้านของ "นุ้ย สุจิรา" ก็ยังไม่ออกมาเคลื่อนไหวใดๆกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ต่างกับอีกฝ่ายอย่าง "อ้น ศรีพรรณ" ที่ออกมาเคลื่อนไหวตั้งแต่ที่เป็นข่าวไม่นาน เริ่มตั้งแต่การแชร์สตอรี่ไอจีที่ "ดีเจเอกกี้" แท็กหา ซึ่งเป็นคำคมที่อ่านแล้วก็ค่อนข้างจะแรง โดยข้อความนั้นระบุว่า "ที่ผ่านมาเคยคิดว่าทำดีต้องได้ดี แต่วันนี้เข้าใจแล้วว่า ทำดีต้องทำให้ถูกคนด้วย"

วงในเฉลยแล้วปมแตกหักเพื่อนซี้ "นุ้ย สุจิรา" และ "อ้น ศรีพรรณ"

ล่าสุด (1 กุมภาพันธ์ 2565) ทีมข่าวคมชัดลึก บันเทิงออนไลน์ มีโอกาสได้คุยกับแหล่งข่าววงในที่เชื่อถือได้ ซึ่งได้บอกถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า มีฝ่ายหนึ่งถูกใส่ร้ายป้ายสี เหตุการณ์ต่างๆที่มีการเผยแพร่ออกไปไม่ได้เป็นความจริงทั้งหมด ซึ่งมันมีอะไรมากกว่าที่ทุกคนรับรู้ จึงไม่สามารถออกมาชี้แจงเรื่องราวที่เกิดขึ้นได้

วงในเฉลยแล้วปมแตกหักเพื่อนซี้ "นุ้ย สุจิรา" และ "อ้น ศรีพรรณ" วงในเฉลยแล้วปมแตกหักเพื่อนซี้ "นุ้ย สุจิรา" และ "อ้น ศรีพรรณ"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ