บันเทิง

ส่องธุรกิจ "นุ้ย สุจิรา" ที่ "มดดำ คชาภา" เผยเป็นเหตุแตกคอ "อ้น ศรีพรรณ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีที่ "มดดำ คชาภา" ออกมาเปิดสาเหตุที่ทำให้เพื่อนสนิทอย่าง "อ้น ศรีพรรณ" และ "นุ้ย สุจิรา" ต้องแตกคอกันจนถึงขั้นอันฟอลโลวไอจี และเป็นที่มาของข่าวเม้าท์ในเพจเจ๊มอย108 ว่านางเอกโลกสวยกับดาราสายฮาทะเลาะกันจากเรื่องผลประโยชน์

โดย "มดดำ คชาภา" เผยผ่านทางรายการ "แฉ" ทางช่อง GMM25 ว่านางเอกโลกสวยกับดาราสายฮา คือ "นุ้ย สุจิรา" และ "อ้น ศรีพรรณ" พร้อมทั้งเล่าเรื่องที่ตัวเองรู้มาด้วยว่า "เขาว่ามาว่า วันดีคืนดีนุ้ยอยากเป็นนักธุรกิจ น่าจะเป็นบริษัทเดียวกับที่ฉันไปรับพรีเซ็นเตอร์ เจ้าของเดียวกันคือคุณปนันชิตา แล้ว "อ้น ศรีพรรณ" คือคนที่พาไปให้รู้จักกับแบรนด์นี้ ก็เป็นหุ้นส่วนกัน มีระบบตัวแทน ขายไปก็ได้เงินมาสักก้อนนึงแหละ ได้เยอะอยู่ แต่วันนึงนุ้ยไม่ทำให้เขาต่อ เพราะนุ้ยบอกว่าจะเปิดระบบตัวแทนเหมือนกันเป็นแบรนด์ของตัวเองแต่คนละแบบกัน แต่อ้นก็รู้สึกว่า อยู่ดีๆทำไมมาทำธุรกิจทับไลน์เดียวกัน ก็เลยแตกหักกัน ซึ่งเรื่องนี้เกิดขึ้นตั้งแต่สิงหาคมปีที่แล้ว แต่ก่อนรายการ "ข่าวแหกโค้ง" จะเป็นอ้นกับนุ้ย คราวนี้ก็เลยไม่มีอ้นเหลือแต่นุ้ยยังอยู่"

ส่องธุรกิจ "นุ้ย สุจิรา" ที่ "มดดำ คชาภา" เผยเป็นเหตุแตกคอ "อ้น ศรีพรรณ"

ทั้งนี้ทีมข่าวคมชัดลึก บันเทิงออนไลน์ ได้พยายามติดต่อหา "นุ้ย สุจิรา" ทั้งโทรศัพท์และไลน์หา แต่ยังติดต่อไม่ได้ ซึ่งจากที่ส่องในโลกโซเชียลดูแล้ว เจ้าตัวก็ยังไม่ได้ออกมาเคลื่อนไหวอะไรกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ต่างจากอีกฝ่ายอย่าง "อ้น ศรีพรรณ" ที่ออกมาเคลื่อนไหวรัวๆ เหมือนเป็นการยอมรับกลายๆว่าเรื่องราวที่ถูกเม้าท์นั้นเป็นเรื่องจริง

ส่องธุรกิจ "นุ้ย สุจิรา" ที่ "มดดำ คชาภา" เผยเป็นเหตุแตกคอ "อ้น ศรีพรรณ"

อย่างไรก็ตามหากยึดตามคำพูดของ "มดดำ คชาภา" ต้นเหตุที่ทำให้ "อ้น ศรีพรรณ" และ "นุ้ย สุจิรา" ต้องแตกคอกันมาจากที่ "นุ้ย" ออกไปทำธุรกิจของตัวเอง ทีมข่าวก็เห็นว่าตอนนี้ "นุ้ย" มีผลิตภัณฑ์ของตัวเองอยู่ 2 ตัว คือ "เพอพีชไฟเบอร์" และ "เอสชัวร์" ซึ่งทำภายใต้แบรนด์ "ปนันชิตา" และ "ปนันชิตา" ยังผลิตสินค้าอีก 1 ตัวชื่อว่า "Slander Drink" โดยผลิตภัณฑ์นี้มีรูป "อ้น ศรีพรรณ" และ "ดีเจเอกกี้" อยู่บนกล่องผลิตภัณฑ์ จึงคาดว่าอาจจะเป็นสินค้าทั้ง 2 ชิ้นนี้หรือไม่ ที่ทำให้เกิดการแตกหักครั้งใหญ่ของเพื่อนที่สนิทกันมาอย่างยาวนาน

ส่องธุรกิจ "นุ้ย สุจิรา" ที่ "มดดำ คชาภา" เผยเป็นเหตุแตกคอ "อ้น ศรีพรรณ" ส่องธุรกิจ "นุ้ย สุจิรา" ที่ "มดดำ คชาภา" เผยเป็นเหตุแตกคอ "อ้น ศรีพรรณ" ส่องธุรกิจ "นุ้ย สุจิรา" ที่ "มดดำ คชาภา" เผยเป็นเหตุแตกคอ "อ้น ศรีพรรณ" ส่องธุรกิจ "นุ้ย สุจิรา" ที่ "มดดำ คชาภา" เผยเป็นเหตุแตกคอ "อ้น ศรีพรรณ"

logoline