บันเทิง

จึ้งตาแตก เห็นรายได้ "ทิดไพรวัลย์" สมัยห่มผ้าเหลือง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีดราม่า "ไพรวัลย์ วรรณบุตร" หรือ "ทิดไพรวัลย์" ประกาศยุติบทบาทพิธีกรและเดินออกกลางรายการ "นินทาประเทศไทย"

ปัจจุบัน "ทิดไพรวัลย์" ยังคงถูกโจมตีและวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก อีกทั้งยังมีการขุดอดีตสมัย "ทิดไพรวัลย์" บวชเป็นพระด้วยว่าทำแบบนี้เหมาะสมแล้วหรือไม่ โดยรายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ ทีวี ได้มีการออกมาเปิดเผยแชทลับที่อ้างว่าเป็นการพูดคุยกันระหว่างเจ้าของสินค้าและผู้จัดการส่วนตัวของ "ทิดไพรวัลย์" ซึ่งขณะนั้นยังห่มผ้าเหลืองอยู่

จึ้งตาแตก เห็นรายได้ "ทิดไพรวัลย์" สมัยห่มผ้าเหลือง

 

ติดตามชมรายการ "คมในฝัก" รายการที่นำเสนอแง่คิด ทัศนคติของคนดังที่น่าสนใจ ได้ทาง Youtube และ Facebook คมชัดลึก

โดยแชทดังกล่าวยังไม่ได้รับการตรวจสอบแน่ชัดว่าเป็นแชทจริงหรือแชทที่ปลอมขึ้นมาเพื่อดิสเครดิต "ทิดไพรวัลย์" ซึ่งใจความสำคัญในแชทดังกล่าวทางเจ้าของสินค้าได้สอบถามค่าใช้จ่ายในการวางผลิตภัณฑ์ขณะไลฟ์สด ซึ่งเป็นลักษณะ Tie-in ไม่ใช่ราคาสำหรับรีวิว เพราะทางผู้จัดการ  "ทิดไพรวัลย์" แจ้งชัดเจนว่า เป็นการวางประกอบฉาก จะมีพูดถึงบ้างแต่ไม่มาก 

จึ้งตาแตก เห็นรายได้ "ทิดไพรวัลย์" สมัยห่มผ้าเหลือง

โดยเรทราคาสำหรับวางผลิตภัณฑ์ไว้เฉยๆ อยู่ที่ครั้งละ 1 หมื่นบาท แต่ถ้าเหมาทั้งเดือนอยู่ที่ 1 แสนบาท ซึ่ง ผู้จัดการของ "ทิดไพรวัลย์" บอกว่า 1 เดือน ไลฟ์เกิน 10 ครั้งอยู่แล้ว เท่ากับเหมือนเป็นการชักชวนให้จ้างแบบรายเดือนถึงจะคุ้มค่ากว่า อย่างไรก็ตามจากบทสนทนา มีคนที่จ้างแบบเหมาทั้งเดือนไปแล้วด้วย นอกจากนี้ยังมีอีกประเด็นที่ทางผู้ปล่อยแชทดังกล่าวออกมาตั้งข้อสังเกตอีกด้วยว่า สมัย "ทิดไพรวัลย์" เป็นพระ มีการนำภาพที่แฟนคลับทำให้ไปตีพิมพ์เป็นปฏิทินเพื่อจำหน่าย โดยที่ไม่ได้บอกก่อนว่าจะเอาผลงานเหล่านั้นมาใช้ในเชิงพานิชย์ จากเหตุการณ์ทั้งหมดทั้งมวล เพจดังกล่าวที่ออกมาเปิดเผยเรื่องราวทั้งหมดได้เขียนไว้ว่า "น้ำลดตอผุด"

จึ้งตาแตก เห็นรายได้ "ทิดไพรวัลย์" สมัยห่มผ้าเหลือง จึ้งตาแตก เห็นรายได้ "ทิดไพรวัลย์" สมัยห่มผ้าเหลือง

logoline