บันเทิง

เดือดจัด "จ๊ะจ๋า พริมรตา" ถูกคนสนิทหักหลัง ! ทำเสียชื่อและเงินทอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นอกจากงานในวงการบันเทิงแล้ว นักแสดงสาว "จ๊ะจ๋า พริมรตา" ก็มีธุรกิจส่วนตัวของตัวเองคือร้านดอกไม้ "Jajaflowers"

ปัจจุบัน "จ๊ะจ๋า พริมรตา" ดำเนินธุรกิจดังกล่าวมาเข้าปีที่ 3 แล้ว ซึ่งมีพนักงานคนสนิทที่อยู่ด้วยกันตั้งแต่เริ่มทำร้านนี้ เรียกว่าทำแทนเธอได้ทุกอย่าง ซึ่งเธอก็ทั้งรักแล้วก็ไว้ใจมาก ปรากฏว่าอยู่มาวันหนึ่งก็หายตัวไปพร้อมกับทิ้งหนี้ก้อนโตไว้ให้เธอจัดการด้วย ทีมข่าวคมชัดลึก บันเทิงออนไลน์ ได้คุยกับ "จ๊ะจ๋า พริมรตา" เธอก็เล่าเรื่องราวให้ฟังแบบหมดเปลือกว่า

เดือดจัด \"จ๊ะจ๋า พริมรตา\" ถูกคนสนิทหักหลัง ! ทำเสียชื่อและเงินทอง

นาทีแรกที่รู้ว่าอดีตลูกน้องคนสนิทหักหลังตัวเอง "จ๊ะจ๋า พริมรตา" บอกเลยว่าโกรธมาก ทั้งเสียใจและผิดหวัง เพราะตนไว้ใจ เชื่อใจ และรักพนักงานคนนี้มาก เนื่องจากทำงานด้วยกันทุกวันมานานกว่า 2 ปี แล้วก็เคยพูดกับเขาด้วยว่าเรื่องเงินทองๆอย่าทำนะ แต่สุดท้ายเขาก็ยังทำ อย่างไรก็ตามเรื่องเงินยังไม่ใช่เรื่องสำคัญที่ทำให้ตนเดือดจัด แต่คือเรื่องของการถูกทรยศมากกว่า

เดือดจัด \"จ๊ะจ๋า พริมรตา\" ถูกคนสนิทหักหลัง ! ทำเสียชื่อและเงินทอง

"จ๊ะจ๋า พริมรตา" เล่าต่อว่า ก่อนแอดมินคนนี้จะหายตัวไป เขาได้ลบข้อมูลทุกอย่างของทางร้านออกไปหมดด้วย แล้วก็ยังไปติดเงินร้านคู่ค้าของตนอีกหลายร้าน ตนต้องควักเงินส่วนตัวออกไปจ่ายให้ก่อน เพื่อไม่ให้ตัวเองเสื่อมเสียชื่อเสียงไปมากกว่านี้ อย่างไรก็ตามอดีตพนักงานคนนี้ต้องรับผิดชอบในความเสียหายที่เกิดขึ้น ตอนนี้ตนกำลังรวบรวมหลักฐานเพื่อไปแจ้งความ และจากนี้ตนจะไม่ให้ใจคนอื่นมากเกินไป อีกทั้งพนักงานใหม่ตนก็ถามก่อนเลยว่า ติดการพนัน ยาเสพติด และกู้หนี้นอกระบบหรือไม่ เพราะตนไม่อยากให้ประวัติศาสตร์ซ้ำรอยอีก นอกจากนี้ตนยังรับสมัครพนักงานจัดดอกไม้หน้าร้านที่ สาขา โรงพยาบาลวิมุต ด้วย ทั้งสองตำแหน่งตนขอให้มีความซื่อสัตย์เป็นสำคัญ หากสนใจ ติดต่อได้ที่เบอร์ 082-461-4965 หรือทางไอจี jajaflowers_

เดือดจัด \"จ๊ะจ๋า พริมรตา\" ถูกคนสนิทหักหลัง ! ทำเสียชื่อและเงินทอง เดือดจัด \"จ๊ะจ๋า พริมรตา\" ถูกคนสนิทหักหลัง ! ทำเสียชื่อและเงินทอง เดือดจัด \"จ๊ะจ๋า พริมรตา\" ถูกคนสนิทหักหลัง ! ทำเสียชื่อและเงินทอง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ