บันเทิง

"แพร" โพสต์บันทึกความรู้สึกปี 64 "เชน" ตอบกลับหวานสัญญาอยู่ข้างๆไปตลอด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คบหากันมา 4 ปี เข้าปีที่ 5 แต่เป็นเพื่อนกันมานานเกือบ 20 ปี สำหรับ “เชน ณัฐวัฒน์” กับนางเอกสาว “แพร พรรัมภา” ล่าสุด มีบันทึกความรู้สึกให้ได้เห็นกันผ่านอินสตราแกรมของแพร ถึงเรื่องราวและความรู้สึกต่างๆในปีที่แล้วที่ผ่านมา

หลังจากเชนทำเซอร์ไพรส์ขอแพรแต่งงานในวันเกิดของแพร ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกบนเรือหรูกลางทะเล เมื่อไม่นานมานี้ ล่าสุด ฝ่ายหญิง อย่าง “แพร พรรัมภา ก็ออกมาร่ายยาว โพสต์บันทึกสุดซึ้ง ถึงปีที่แล้วที่ผ่านมา  ก่อนที่หนุ่มเชนจะเข้ามาตอบกลับหวานๆ อีกด้วย

"แพร" โพสต์บันทึกความรู้สึกปี 64 "เชน" ตอบกลับหวานสัญญาอยู่ข้างๆไปตลอด

แพร โพสต์ว่า บันทึก 2564 ที่ผ่านมา #ไดอารี่ดีเลย์^^

😭เป็นปีที่รู้สึกว่าใช้สมองเยอะมากกับเรื่องงาน เพราะตั้งใจเปิดร้านเหล้า ชื่อร้าน 88@somethingbar ลงแรงเองทำทุกหน้าที่จิงๆ แต่ก็เปิดได้แค่3เดือนแล้วปิด (เพราะโควิด) อุตส่าห์ว่างคอนเสิร์ตทั้งปี ซึ่งยอดขาย3เดือนถึงว่าดีมากๆ รู้สึกมีไฟไปต่อได้แน่นอน

😖จนร้านต้องปิดตัวลงและประกาศเซ้ง เพราะหุ้นส่วนบางคนแบกไม่ไหวเราก็ด้วย ไม่ได้กันเงินเผื่อไว้ตรงนี้นานขนาดนี้ ค่าเช่าที่ต่างๆมันเดินต่อ… เราจึงต้องปล่อย เสียดายมาก เพราะก็รู้สึกผูกพันกับร้าน และน้องๆในทีม ใครสนใจดูแลต่อติดต่อแพรได้น้า dm ทักถามได้จ้า

😢ส่วนงานด้านอื่นๆ เช่น ร้านเนื้อshallwemeat ที่แพรเชนทำและมีเฟรนไชส์13 สาขา ก็ต้องปิดตัวลง เพราะตลาดนัดไม่มีคนเดิน (ต้องขอโทษเฟรนไชส์ทุกสาขา) แต่เนื้อเสียบไม้ ที่แบบขายปลีก ก็ยังขายดี เพราะคนซื้อแบบดิบไปออกแคมป์ต่างจังหวัดกัน (รสชาติไม่ต้องพูดถึง ถ้าคนเลยลอง ติดใจแน่นอน) @shallwemeat

🤪งานเรื่องที่จะสร้างโฮมสเตย์เล็กๆที่เชียงใหม่ก็ต้องเลื่อนโปรเจคออกไป เพราะไม่รู้โควิดนักท่องเที่ยวจะฟื้นเมื่อไร (ซึ่งไปกู้บ้านสร้างหนี้เรียบร้อย มองในแง่ดีคือมีทรัพย์สินเพิ่ม)

บอกอีกว่า  😍งานละครก็พึ่งเริ่มกลับมาถ่ายกันปลายปี 64 ธุรกิจวงการบังเทิงค่อยกลับมาฟื้น ซึ่งก็ขอบคุณช่อง8ที่นึกถึงกันตลอด ได้บทที่ไม่เคยรับ ได้แสดงความสามารถอีกด้าน

🥰แต่ในความโชคร้ายในปีโควิด ยังมีสิ่งที่ฟูหัวใจ คือ เชนมาคลุกเข่าของแต่งงาน ตอนนี้ได้ฤกษ์แต่งล่ะน้า (แต่ก็แอบนอยเจ้าโควิด) แต่เราก็คุยกัน และก็คิดล่ะว่าจะไม่เลื่อน การแต่งงานที่ต่างจังหวัด (ลุยต่อไม่รอละนะ) ขอบคุณที่อยู่ข้างๆกันเสมอ

**ที่สำคัญที่หัวใจฟูอีกเรื่อง คือได้รถที่ตามหามานาน ต้องสเป็กถูกใจสุดๆ** #เบนซ์sl

😎มุมมองที่ตั้งใจในปี 65 เราหวังงานใหญ่มาก แต่ขอ Oops ไว้ก่อน เพราะคงยังใช้เวลาท้าทายความสามารถตัวเองอีกสักพัก (แต่จะทำให้ได้) …. ขอกำลังใจด้วยน้า

ก่อนที่หนุ่มเชน จะมาโพสต์ตอบกลับหวานๆ แบบที่เห็นกันบนอินสตราแกรมเลยจ้า...

"แพร" โพสต์บันทึกความรู้สึกปี 64 "เชน" ตอบกลับหวานสัญญาอยู่ข้างๆไปตลอด
 

ขอบคุณ IG @pairrykaa

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ