บันเทิง

"เจเน็ต เขียว" ยันไม่ขึ้นราคาก๋วยเตี๋ยวที่ร้าน ตรึงราคาสู้วิกฤตหมูแพง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โดนวิกฤตซ้ำซ้อน กันถ้วนหน้า สำหรับธุรกิจต่างๆ รวมถึงดารานักแสดง คนบันเทิง ที่หยิบจับธุรกิจต่างๆในช่วงนี้ด้วย เช่นเดียวกัน "เจเน็ต เขียว" ที่เปิดร้านก๋วยเตี๋ยว ส้มตำ อยู่ในซอนวัดลาดปลาดุก ที่บอกเลยว่า โดนวิกฤตนี้ไปเต็มๆเช่นกัน

งานนี้ ทีมข่าวคมชัดลึก บุกไปถึงร้านก๋วยเตี๊ยวของ "เจเน็ต เขียว" เลยทีเดียว เลยอดถามไม่ได้ว่า ช่วงนี้ธุรกิจเป็นอย่างไรบ้าง เพราะวิกฤตต่างๆ ถาโถมเอามากๆ 

"เจเน็ต เขียว" บอกกับผู้สื่อข่าวว่า ในช่วงที่ไม่สามารถเปิดร้านได้ ก็เป็นปัญหาอยู่เมหือนกัน เพราะงานในวงการบันเทิง ก็ไม่ค่อยมี เนื่องจากการแพร่ระบาดของโควิด 19 แต่เธอก็ยังต้องพยายาม ทำให้ธุรกิจของตัวเอง เดินต่อไปได้ เพราะเธอยังมีคนรอบข้าง ที่ต้องมีช่องทางในการอยู่รอดต่อไปให้ได้ 

และถึงแม้ว่า ในขณะนี้ วัตถุดิบหลักๆ ภายในร้านของ "เจเน็ต เขียว" จะแพงขึ้นมากๆ อย่าง หมู ที่ข่าวต่างๆ หรืออย่างที่ทราบกันดีในระยะนี้ ทำให้ต้นทุนในการผลิตเพิ่มสูงขึ้น แต่งานนี้ เธอก็ยังคงยืนยันว่า ยังไม่ขึ้นราคา และคงขายราคาเดิม ให้กับหลายๆคนที่ติดใจในรสชาติ และแวะมาทานที่ร้าน ถึงแม้จะแทบสู้กับวิกฤตนี้ไม่ไหว เธอก็บอกว่า ไม่เคยเครียด หรือท้อเลย แม้บางวันจะขายได้แค่พันบาทเท่านั้น

"เจเน็ต เขียว" ยันไม่ขึ้นราคาก๋วยเตี๋ยวที่ร้าน ตรึงราคาสู้วิกฤตหมูแพง

 

ทั้งนี้ "เจเน็ต เขียว" ยังบอกอีกว่า โชคยังดี ที่ช่วงนี้ งานในวงการบันเทิง เริ่มที่จะกลับมาแล้ว ซึ่งทำให้เธอ รู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก เพราะจริงๆแล้ว ที่ที่ทำมาค้าขายในตอนนี้ เป้นพื้นที่เช่า ทำให้เธอมีความคิดว่า อยากจะขยับขยายร้าน หากมีเงินทุกอีกสักก้อนหนึ่ง

อย่างไรก็ตาม ผลงานในวงการบันเทิง ไม่ว่าจะเป็นละคร หรือเพลง ในปีนี้ได้ชมได้ฟังกันอย่างแน่นอน หากมีความคืบหน้า จะรีบอัปเดทให้ทราบต่อไป 

 

"เจเน็ต เขียว" ยันไม่ขึ้นราคาก๋วยเตี๋ยวที่ร้าน ตรึงราคาสู้วิกฤตหมูแพง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ