บันเทิง

“แอมป์ พีรวัศ” เล่ายาวเคยโดนดาราชายแย่งแฟน อุบบอกว่าเป็นใคร ไม่ขอพูดชื่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พระเอกหนุ่ม แอมป์ พีรวัศ ที่วันนี้จะขอเคลียร์มรสุมข่าวดราม่าความรักในอดีต ต้องตกเป็นจำเลยสังคม สูญเงินหลายสิบล้านบาท พร้อมเล่าจุดเปลี่ยนจากหนุ่มเจ้าชู้กลายเป็นคนกลัวความรัก เพราะถูกดาราหนุ่มแย่งแฟน ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow

สมัยก่อนเจ้าชู้ไหม? เป็นคำถามแรกๆ ที่พิธีกรรายการ คุยแซ่บshow ถามพระเอกหนุ่ม อย่าง “แอมป์ พีรวัศ” ถึงอดีตที่บอกว่า เคยเจอเรื่องราวความรักที่จำได้ไม่ลืม คือโดนเพื่อนในวงการแย่งแฟน 

แอมป์บอกว่า  "ก็ไม่นะ ถ้าสมมติใครดูอยู่แล้วผมไปทำให้เสียใจก็อโหสิให้ผมด้วยนะ จีบหลายคนในครั้งเดียว อาจจะคบหลายคนในครั้งเดียวในวันที่เราเป็นเด็กเราไม่รู้ แต่พอวันนึงผมเคยโดนแบบใจสลายเลย หมายถึงว่าปมเคยโดนหักอกที่มันดาวน์มาก จนแบบใจจะขาด"

ถามต่ออีกว่าไปโดนใครสวมเขามา?
แอมป์บอกอีกว่า "ผมเคยมีแฟนคนนึง คบเขาแล้วมีคนอื่นไปเรื่อย เรียกว่าเป็นของตายดีกว่า" และแถมพระเอกหนุ่มยังบอกด้วยว่า เคยมากสุดที่คุยซ้อน เป็นสิบคน

“แอมป์ พีรวัศ”  เล่ายาวเคยโดนดาราชายแย่งแฟน อุบบอกว่าเป็นใคร ไม่ขอพูดชื่อ

 

สาวคนที่บอกว่าเป็นของตายคนในหรือนอกวงการ?
แอมป์ : นอกวงการครับ ผมคิดว่ายังไงเขาก็รักเรา ผมใช้คำนี้ดีกว่า คำว่าของตายของใครหลายๆ คนจะรู้สึกว่าจะทำยังไงก็ได้เขาก็รักเรา ยังไงเขาก็อยู่รอเรา ผมคิดอย่างนั้นในวันนั้น แล้วมีอยู่วันนึงอยู่ดีๆ ผมก็ตามหาไม่ได้เลย ตามไม่เจอเลย ผมหงุดหงิด รอยันเช้า มันคือข้ามวันเลย เสร็จปุ๊บยามวอล์มาเลย พี่แอมป์มาแล้ว ผมก็วิ่งลงไปเปิดประตูรถฝั่งคนขับ เออ..หล่อดี วันนั้นใจผมสลาย มันเหมือนขวดน้ำที่โดนบีบ


แฟนคุณอยู่ในรถด้วยไหม แล้วเขาทำยังไง?
แอมป์ : เขานั่งอยู่ เขายังไม่ลง แต่พอผู้ชายคนนี้ลงมา เขาก็เหมือนพยายามจะลงมา เพราะเพื่อนผมล้อมไว้หมดแล้ว คือคนแถวนั้นเขารักเรา เขาก็เป็นห่วงเราว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น
“แอมป์ พีรวัศ”  เล่ายาวเคยโดนดาราชายแย่งแฟน อุบบอกว่าเป็นใคร ไม่ขอพูดชื่อ

ตอนนั้นแฟนทำยังไง?
แอมป์ : อึ้ง ผมก็ขึ้นไปเก็บของออกจากห้องเขา ก็จบวันนั้นเลย วันนั้นออกมาหัวทิ่ม หัวตำเลย แต่ก็ต้องขอบคุณเขานะครับที่หล่อหลอม ทำให้ผมเป็นคนคนนี้ผมเข้าใจแล้วครับว่าการที่คนโดนแบบนี้มันน่าสงสาร มันใจสลายเหมือนจะขาดใจตาย มันเสียใจมาก แล้วผมจะไม่ทำกับใครอีก


แต่คุณก็ต้องเจอกับคู่นี้เรื่อยๆ ผู้ชายคนนี้ตอนนี้ยังอยู่ในวงการไหม?
แอมป์ : ยังอยู่ๆ แต่มั่นใจได้เลยว่าผมจะไม่เอ่ยชื่อออกมา ขอบคุณจริงๆ ขอบคุณมากๆ เขาก็ยังรักกันดี และอยู่กันดี
 

“แอมป์ พีรวัศ”  เล่ายาวเคยโดนดาราชายแย่งแฟน อุบบอกว่าเป็นใคร ไม่ขอพูดชื่อ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ