บันเทิง

"บี๊บ ศิรสัณห์" ไม่โสดแล้ว เปรยฝ่ายหญิงห้ามเฉลยออกสื่อ เป็นใครไปเดาเอา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลายคนคงติดตามหนุ่มหล่อ "บี๊บ ศิรสัณห์" (Rooftop) ภายใต้สังกัดสไปร์ซซี่ดิสก์ เป็นอย่างดี สำหรับเพลงช้าซึ้งๆ แต่ใครจะรู้ ว่าจริงๆแล้ว ไม่ได้เสียงดีอย่างเดียว หล่อแล้ว ของแถมยังเป็นหุ่นที่บอกเลยว่าแซ่บ ซ่อนรูปมาก แต่คงไม่ได้เห็นอีก เพราะตอนนี้ โสดไม่สนิทแล้วจ้า

งานนี้มีใจละลาย นอกจากจะมากฝีมือด้านเพลงและดนตรีแล้ว ใครที่ติดตามไลฟ์สไตล์และชีวิตของนักร้องหนุ่ม อย่าง "บี๊บ ศิรสัณห์" ผ่านอินสตราแกรม beep_s อยู่หละก็ ก็คงเห็นรูปภาพสวยๆผ่านตากันบ่อยๆ รวมไปถึงบ้างก็รูปตัวเองบ่อยครั้ง บอกได้ว่าอย่างแซ่บ หล่อซ่อนรูปขนาดนี้ แถมแจกรูปรัวผ่านอินสตราแกรมต่อ กับหลายทริป ชนิดที่ว่าต้องขอแซวว่า เหมือนเอาเสื้อไป

แต่ล่าสุดอาจจะมีคนหวง ทำไม่ได้แล้วหรือเปล่า เพราะเห็นน้อยลงไป รวมไปถึง #เกิดมาเพื่ออยู่กับเพื่อน ก็คงอาจะไม่ได้เห็นแล้วไหม เพราะได้ข่าวมาว่า ไม่โสดแล้ว เพราะมีสาวคนสวยในวงการ เข้ามาคบหาดูใจ พูดคุย งานนี้ บอกใบ้ได้เท่านั้น เพราะฝ่ายหยิงไม่อยากเป็นข่าว 

"บี๊บ ศิรสัณห์" ไม่โสดแล้ว เปรยฝ่ายหญิงห้ามเฉลยออกสื่อ เป็นใครไปเดาเอา

บอกเลยว่า เหงามานาน หลังจากเลิกรากับหวานใจ นางเอกดัง ก็ไม่มีข่าวเรื่องสาวๆมาถึงหูผู้สื่อข่าวเลย จนน่าสงสัย ว่าแอบซุ่มคบใครหรือเปล่า เจอตัวทั้งที เลยขอคุยแบบที่นี่ที่แรก คมชัดลึกบันเทิง ส่งผู้สื่อข่าว ไปถามเลยตรงๆ ว่า หัวใจสีชมพู จริงหรือเปล่า?

"บี๊บ ศิรสัณห์" "เรื่องความรักก็มีคุยๆครับ เขาเป็นคนในวงการนี้แหละแต่เขาไม่ให้บอก หรือออกสื่อใดใด แต่เรียกได้ว่าแถวหน้าเลย แค่นางร้ายหรือนางเองอันนี้บอกไม่ได้ บอกได้แค่นี้เพราะเราคุยกับเขาแล้วมันบอกได้แค่นี้จริงๆ แต่ก็ไม่ได้ปิดขนาดนั้น แต่อาจจะรอเวลาที่พร้อมจะเปิดมากกว่าครับ" 

บอกด้วยว่า "ด้วยงานของเราและงานของเขาด้วย แต่รู้สึกว่าจังหวะแบบนี้มันดีมากแล้วทั้งสองคน เพราtว่ามันก็จะได้เรียนรู้กันไปด้วยทั้งสองคน กลัวเปิดตัวไปแล้วจะมีกระแสกลับมายังไงมากกว่าครับ แต่คบกันมาได้สักพักใหญ่ๆแล้วนะครับ รู้จักกันมานานแล้ว

"บี๊บ ศิรสัณห์" ไม่โสดแล้ว เปรยฝ่ายหญิงห้ามเฉลยออกสื่อ เป็นใครไปเดาเอา

แต่สำหรับที่เคยคิดว่า "เราเกิดมาเพื่ออยู่กับเพื่อนก็ยังใช้ได้อยู่นะครับ ยังไม่ต้องเปลี่ยนเพราะเราเองก็ต้องอยู่กับเพื่อนบ้าง อยู่กับครอบครัวบ้าง แต่เรื่องความรักช่วงนี้ก็ดี จริงๆแล้วไม่ติดนะว่าจะเป็นคนในวงการ หรือว่านอกวงการยังไง คบหรือคุยได้หมดครับ ขอแค่ให้เข้ากันได้ดีมากกว่าครับ แต่ในวงการก็ดีนะครับเพราะคนในวงการก็จะเข้าใจกันมากกว่าคนนอกวงการ คนในวงการสามารถปรึกษากันได้ในหลายๆเรื่องอาจจะเข้ากันได้มากกว่าครับ แต่เรียกได้ว่า โสดไม่สนิท เหมือนเปิดประตูแง้มไว้ตอดเวลา แต่คุยอยู่คนเดียวนะครับ ไม่ได้คุยหลายคน"

งานนี้ไม่ลืม ที่จะถามเรื่องคืนกำไรให้แฟนๆ ว่าแบบนี้จะเห็นอวดหุ่นแซ่บๆอีกไหม เพราะมีคนหวงแล้วหรือเปล่า บี๊บ ให้เหตุผลว่า "แค่มุมมันไม่ค่อยสวย แสงไม่ได้ สีไม่ได้มุมไม่สวยเลยไม่ได้ถ่ายลง แต่เรื่องไม่ให้ลงนี้ลงได้ตลอดครับ เพราะเขาก็ลง เรียกได้ว่าไม่น้อยไปกว่าเราเลย แต่เอาเป็นว่าถ้าพร้อมเมื่อไหร่ก็จะบอก แต่ตอนนี้ประมาณนี้ก่อน ความสัมพันธุ์มันก็เรื่อยๆเรียนรู้กันไปมากกว่าครับ ต่างคนต่างโฟกัสงานมากกว่าครับ  ท้ายนี้กับแฟนคลับก็ยังรักเหมือนเดิมครับ"

เอาเป็นว่า ใครรู้ก็กระซิบกันเอาเอง แต่จะบอกว่า ยินดีกับทุกความรักที่เกิดขึ้นบนโลกใบนี้ด้วยนะจ๊ะ ไม่ต้องแอบรักใครสักคนได้นานแค่ไหน เหมือนในเพลงที่ร้องแล้วนะจ๊ะพี่บี๊บ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ