บันเทิง

"มิว ศุภศิษฏ์" แจงแล้วทำไมไม่โพสต์รูปคู่ "กลัฟ คณาวุฒิ" ในวันครบรอบคู่จิ้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมื่อวันที่ 26 มกราคมที่ผ่านมา เป็นวันครบรอบ 3 ปีของคู่จิ้นที่มีแฟนคลับเหนียวแน่นมากๆ สำหรับ "มิว ศุภศิษฏ์" และ "กลัฟ คณาวุฒิ"

โดยวันดังกล่าวเหล่าแฟนคลับก็ได้พร้อมใจร่วมฉลองด้วยการติดแฮชแท็ก "#MewGulfDestinyWuv3Yrs" จนขึ้นเทรนด์อันดับ 1 ในทวิตเตอร์ แถมมีโปรเจกต์สุดพิเศษอย่างรถแห่ และขึ้นจอยักษ์ใจกลางเมืองอีกหลายที่ อาทิ MBK , เซ็นทรัลเวิล์ด , อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ , สยาม เป็นต้น แต่ทั้งสองคน "มิว ศุภศิษฏ์" และ "กลัฟ คณาวุฒิ" ไม่ได้ออกมาโพสต์รูปคู่กันในอินสตาแกรม

"มิว ศุภศิษฏ์" แจงแล้วทำไมไม่โพสต์รูปคู่ "กลัฟ คณาวุฒิ" ในวันครบรอบคู่จิ้น "มิว ศุภศิษฏ์" แจงแล้วทำไมไม่โพสต์รูปคู่ "กลัฟ คณาวุฒิ" ในวันครบรอบคู่จิ้น

ล่าสุด "มิว ศุภศิษฏ์" มาออกงานอีเว้นท์ "Central The Roaring Chinese New Year 2022" ก็เลยถูกสื่อจ่อไมค์ถามถึงเรื่องนี้ เจ้าตัวก็เผยว่า ช่วงนี้ไม่ค่อยได้พูดคุยกับ "กลัฟ คณาวุฒิ" มาสักพักใหญ่แล้ว เพราะต่างคนต่างทำงาน แต่หากมีโอกาสก็คงได้กลับมาร่วมงานคงได้พูดคุยกัน ซึ่งที่ไม่มีรูปคู่อัปเดตก็เพราะไม่ได้เจอกัน

"มิว ศุภศิษฏ์" แจงแล้วทำไมไม่โพสต์รูปคู่ "กลัฟ คณาวุฒิ" ในวันครบรอบคู่จิ้น "มิว ศุภศิษฏ์" แจงแล้วทำไมไม่โพสต์รูปคู่ "กลัฟ คณาวุฒิ" ในวันครบรอบคู่จิ้น

ทั้งนี้ "มิว ศุภศิษฏ์" ก็ได้เผยถึงโปรเจกต์ครบรอบ 3 ปีของการเป็นคู่จิ้นกับ "กลัฟ คณาวุฒิ" ที่แฟนคลับทำให้ว่า แฟนๆยังคงน่ารักเหมือนเดิม ตนดีใจที่แฟนๆยังเหนี่ยวแน่นตลอดเวลา ตนก็ลุ้นโอกาสจะได้กลับมาร่วมงานกับ "กลัฟ คณาวุฒิ" อีก ตนขอขอบคุณแฟนๆที่น่ารักเสมอมา แล้วก็ขอให้ทุกคนรักษาสุขภาพกันด้วย สุดท้ายหนุ่มมิวยังได้เผยถึงโปรเจกต์ที่ทำ colab ร่วมกับศิลปินระดับโลกว่าทางทีมพีอาร์ฝั่งอเมริกาจะเป็นฝ่ายโปรโมทเอง ตอนนี้เลยยังพูดอะไรไม่ได้ ส่วนปีนี้ตนมีทั้งงานเพลงและซีรีส์ รอติดตามกันได้เลย

"มิว ศุภศิษฏ์" แจงแล้วทำไมไม่โพสต์รูปคู่ "กลัฟ คณาวุฒิ" ในวันครบรอบคู่จิ้น "มิว ศุภศิษฏ์" แจงแล้วทำไมไม่โพสต์รูปคู่ "กลัฟ คณาวุฒิ" ในวันครบรอบคู่จิ้น "มิว ศุภศิษฏ์" แจงแล้วทำไมไม่โพสต์รูปคู่ "กลัฟ คณาวุฒิ" ในวันครบรอบคู่จิ้น "มิว ศุภศิษฏ์" แจงแล้วทำไมไม่โพสต์รูปคู่ "กลัฟ คณาวุฒิ" ในวันครบรอบคู่จิ้น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ