บันเทิง

"Zack Tabudlo" ชวน "บิวกิ้น พุฒิพงศ์" ร่วมปล่อยเพลงรักโรแมนติกแห่งปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศิลปินคลื่นลูกใหม่ชาวฟิลิปปินส์ "Zack Tabudlo" และ ศิลปินมาแรง "บิวกิ้น พุฒิพงศ์" ร่วมปล่อยเพลงรักโรแมนติกแห่งปีใน "Give Me Your Forever" เอาใจแฟนๆ

"Zack Tabudlo" ศิลปินหนุ่มคลื่นลูกใหม่ชาวฟิลิปปินส์ที่เปิดตัวเดบิวต์อัลบั้ม "Episode (2021)" ด้วยเพลงฮิตอย่าง "Binibini" และ "Habang Buhay" ได้ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ของเพลงภาษาอังกฤตสุดฮิตอย่าง "Give Me Your Forever" ซึ่งมีความพิเศษแบบฟินเวอร์คูณสอง ชวน "บิวกิ้น พุฒิพงศ์"  ศิลปินมาแรงชาวไทยมาร่วมสร้างสรรค์ผลงานเพลง เพลงแนวป็อป อาร์แอนด์บี บัลลาด โดยในเวอร์ชั่นนี้มาพร้อมความนุ่มละมุนในดนตรี ที่แฟนๆ จะได้สัมผัสถึงความแตกต่างจากเวอร์ชั่นก่อนหน้านี้ และ ซึมซับไปกับบทเพลงรักโรแมนติกที่จะทำให้โลกทั้งใบกลายเป็นสีชมพู

 

"Zack Tabudlo" เผยถึงความสำเร็จของเพลง "Give Me Your Forever" ระดับ "Southeast Asia" ที่ไปโด่งดังใน ประเทศไทยและอินโดนีเซีย และ เป็นกระแสฮิตบน Tiktok นั้นเป็นสิ่งที่ทำให้ทีมของ  "บิวกิ้น พุฒิพงศ์"  สนใจในโปรเจ็กต์นี้ โดยทางค่ายเพลงของ  "บิวกิ้น พุฒิพงศ์"  อย่าง "Nadao Music" เผยแพร่เพลงผ่านการดูแลของ "Universal Music Thailand" และ จากการร่วมมือกันของทั้ง 2 ค่ายเพลง จึงทำให้ศิลปินทั้ง 2 คนได้โคจรมาร่วมงานกันในเพลง "Give Me Your Forever"

"Zack Tabudlo" ชวน "บิวกิ้น พุฒิพงศ์" ร่วมปล่อยเพลงรักโรแมนติกแห่งปี

ร่วมโหวต  Popular Vote (มหาชน) "คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 18" คลิ๊กที่นี่

"Zack Tabudlo"  ได้แต่งเพลง บันทึกเสียง และ โปรดิวซ์เพลงนี้ขึ้นที่กรุงมะนิลา ในขณะที่ "บิวกิ้น พุฒิพงศ์" ได้บันทึกเสียง และส่งมาให้เขารวบรวม และมิกซ์เพลงนี้เข้าด้วยกัน ซึ่ง "Give Me Your Forever" เวอร์ชั่นนี้ยังคงใช้เนื้อร้องของเวอร์ชั่นออริจินัล ซึ่ง "Zack Tabudlo"  พูดถึงเนื้อเพลงนี้ว่า เขาได้รับแรงบันดาลใจ เมื่อได้เห็นคู่สามีภรรยาสูงอายุคู่นึงวัย 70 ปี เดินจูงมือกัน และยิ้มให้กัน เขาจึงนึกจินตนาการว่าเรื่องราวความรักของพวกเขานั้นเป็นอย่างไร?

 

ทั้งด้าน "Zack Tabudlo" และ  "บิวกิ้น พุฒิพงศ์"  มีความหวังเดียวกันว่าเพลงนี้จะสามารถมอบความสุขให้กับทุกคนได้แม้จะเป็นช่วงเวลาที่ทุกคนกำลังเผชิญกับสิ่งที่ยากลำบาก  และ ข้อความหลักอย่าง "love wins" ของเพลง "Give Me Your Forever" นั้นชัดเจนขึ้นได้เพราะการผสมผสานสไตล์ของทั้งสองศิลปินและเกิดเป็นสิ่งที่  "บิวกิ้น พุฒิพงศ์" ให้นิยามว่า "จะสร้างความรู้สึกสดใหม่ ให้กับแฟนๆ"

"Zack Tabudlo" ชวน "บิวกิ้น พุฒิพงศ์" ร่วมปล่อยเพลงรักโรแมนติกแห่งปี

เกี่ยวกับ "Zack Tabudlo"   


"Zack Tabudlo"   เริ่มเดินทางบนเส้นทางดนตรีเมื่อปี 2018 โดยเขาได้ร้องและแต่งเพลง รวมถึงโปรดิวซ์เพลงด้วยตัวของตัวเองจากเครื่องดนตรีของเขา และในที่สุดความสามารถที่โดดเด่นและมีเอกลักษณ์ ทำให้ซิงเกิลของเขาฮิตติดกระแส จนมียอดสตรีมนับล้านบนแพลตฟอร์มหลัก รวมถึงปรากฏบนป้ายโฆษณาดิจิทัลของ Spotify ที่ไทม์สแควร์ในนครนิวยอร์กอีกด้วย เขาตั้งตารอการเปิดตัวโปรเจ็กต์ใหม่ในปี 2022 ที่แฟนๆ จะคาดไม่ถึง และเขายังได้กล่าวอีกว่า "การได้ร่วมงานกับศิลปินต่างประเทศจะสามารถช่วยให้เขาพัฒนาฝีมือ และก้าวไปอีกขั้นของเส้นทางอาชีพสายดนตรี เกี่ยวกับ บิวกิ้น"

 

"บิวกิ้น พุฒิพงศ์" เริ่มต้นอาชีพในวงการบันเทิงในฐานะนักแสดง โด่งดังด้วยผลงานมากมายไม่ว่าจะเป็นซีรีย์เรื่อง "แปลรักฉันด้วยใจเธอ" ที่ฮิตทั่วบ้านทั่วเมือง และผลงานร้องเพลงประกอบละครโทรทัศน์ของไทยกลายเป็นจุดเริ่มต้นของอาชีพนักร้องของ "บิวกิ้น" นอกจากเพลงประกอบละครทั้งหมดสองเรื่องแล้ว เมื่อปี 2020 "บิวกิ้น" ยังได้บันทึกเพลงที่สร้างแรงบันดาลใจ ที่มีชื่อว่า "กอดในใจ" ในช่วงแรกของการระบาด COVID-19 และ เช่นเดียวกับ "Zack Tabudlo" - "บิวกิ้น" มีเพลงฮิตที่ทำยอดสตรีมนับล้านบน Spotify 

"Zack Tabudlo" ชวน "บิวกิ้น พุฒิพงศ์" ร่วมปล่อยเพลงรักโรแมนติกแห่งปี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ