บันเทิง

ของขึ้น ! "แมงปอ ชลธิชา" ร่ายยาวหลังถูกนินทาใช้ชีวิตไร้ศักดิ์ศรี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่รู้ว่านักร้องลูกทุ่งสาว "แมงปอ ชลธิชา" ไปได้ยินอะไรมาจากไหน ถึงกับทำให้เธอเดือดจัดต้องร่ายยาวแบบฟาดๆลงเฟซบุ๊กส่วนตัว

โดย "แมงปอ ชลธิชา" ได้โพสต์รูปที่ตัวเองใช้ชีวิตเรียบง่าย ไม่ว่าจะปลูกผัก ตกปลา พร้อมข้อความว่า "จะเล่าให้ฟังขำๆ มีคนพูดมาว่า... แมงปอ ทำไมมาอยู่แบบนี้ ไม่สมศักดิ์ศรีเลย บลาๆๆๆ ฟังนะคะ... ชีวิตปอ ผ่านมาหมดแล้ว บ้านหลายหลัง เงินหลายสิบล้าน รถหลายคัน เบ๊นซ์ บีเอ็ม ฯลฯ อะไรที่ว่าหรูหราดูดีมีชาติตระกูล ... สัมผัสมาหมดแล้วทุกอย่าง"

ของขึ้น ! "แมงปอ ชลธิชา" ร่ายยาวหลังถูกนินทาใช้ชีวิตไร้ศักดิ์ศรี

"ถ้าจะซื้อบ้านซื้อรถหรูๆ ... ก็ทำได้ แต่ ซื้อทำไมอ่ะ ตอนนี้บ้านก็มีอยู่ รถ...มีหลายคันจนที่จอดไม่พอ (รวมมอไซค์นะ 55555) โอ๊ยน้ออออออ คนพูดนะ ใช้ชีวิตตัวเองให้มีความสุขเถอะค่ะ ไม่ต้องห่วงนะคะ ทุกวันนี้ บอกตรงๆ โคตรมีความสุข แบบ มีความสุขมากกกกกกกกก เงินของปอ...มีไว้ซื้อในสิ่งที่มีกำไร และ ซื้อในสิ่งที่ปออยากซื้อ เท่านั้น อะไรที่ไม่อยากได้ ไม่อยากซื้อ ไม่จำเป็นสำหรับปอ ... ก็คือจะซื้อให้มันเปลืองเงินทำไมอ่ะ #ความสุขคนเราไม่เหมือนกัน #ปอเลือกใช้ชีวิตแบบนี้ ไม่มีหนี้ มีแต่ความสุขจ้า #ความสุขของปอ #ปอกำหนดเอง"

ของขึ้น ! "แมงปอ ชลธิชา" ร่ายยาวหลังถูกนินทาใช้ชีวิตไร้ศักดิ์ศรี

โดยทีมข่าวคมชัดลึก บันเทิงออนไลน์ได้ติดต่อไปหา "แมงปอ ชลธิชา" แล้ว เพื่อจะสอบถามว่าเกิดอะไรขึ้น แต่เจ้าตัวยังไม่สะดวกที่จะให้สัมภาษณ์ โดยทางผู้จัดการส่วนตัวได้เผยกับทีมข่าวว่า คงโพสต์ไปแบบไม่ได้คิดอะไรมาก เลยไม่อยากให้สัมภาษณ์เพราะกลัวว่าเรื่องราวจะบานปลายใหญ่โต สำหรับปัจจุบันนี้ทาง "แมงปอ ชลธิชา" ก็ได้ทำธุรกิจส่วนตัวกับทางครอบครัวหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการขายน้ำพริก หรือผักสดที่ปลูกเอง

ของขึ้น ! "แมงปอ ชลธิชา" ร่ายยาวหลังถูกนินทาใช้ชีวิตไร้ศักดิ์ศรี ของขึ้น ! "แมงปอ ชลธิชา" ร่ายยาวหลังถูกนินทาใช้ชีวิตไร้ศักดิ์ศรี ของขึ้น ! "แมงปอ ชลธิชา" ร่ายยาวหลังถูกนินทาใช้ชีวิตไร้ศักดิ์ศรี ของขึ้น ! "แมงปอ ชลธิชา" ร่ายยาวหลังถูกนินทาใช้ชีวิตไร้ศักดิ์ศรี ของขึ้น ! "แมงปอ ชลธิชา" ร่ายยาวหลังถูกนินทาใช้ชีวิตไร้ศักดิ์ศรี ของขึ้น ! "แมงปอ ชลธิชา" ร่ายยาวหลังถูกนินทาใช้ชีวิตไร้ศักดิ์ศรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ