บันเทิง

ชาวเน็ตเม้าท์สนั่น "แอฟ ทักษอร" ขับรถหรูซิ่ง 200 แถมแซงไม่ยั้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตอนนี้มีคลิปหนึ่งใน TikTok กำลังเป็นที่พูดถึงอย่างมากกับการที่ "แอฟ ทักษอร" ออกมาพูดกลางรายการในช่วงที่เป็นการเม้าท์มอยกันว่า ตั้งแต่เกิดมาเธอไม่เคยกินส้มตำเลย เพราะเธอเป็นคนไม่กินเผ็ด

โดยชาวเน็ตหลายคนก็เข้ามาคอมเม้นต์แสดงความเอ็นดู "แอฟ ทักษอร" ที่เป็นคนเรียบร้อยแถมใสซื่อ เพราะหลังจากที่เธอบอกว่าไม่กินส้มตำ พิธีกรอีกคนก็ถามว่ากลัวเข้าห้องน้ำกลางทางหรอ เจ้าตัวก็ตอบกลับมาด้วยเสียงที่เรียบๆว่า กินส้มตำแล้วต้องเข้าห้องน้ำหรอ ทำเอาพิธีกรอีก 2 คนอย่าง "แพท ณปภา" และ "ปุ้ย พิมลวรรณ" ขำกลางรายการ นอกจากนี้สาวแอฟ ยังโดน "แองจี้" แซวอีกว่า เธอกินข้าวเรียบร้อยมาก ชอบเขี่ยข้าวในช้อนให้คำเล็กที่สุด ก่อนนำเข้าปาก

ชาวเน็ตเม้าท์สนั่น "แอฟ ทักษอร" ขับรถหรูซิ่ง 200 แถมแซงไม่ยั้ง

อย่างไรก็ตามมีชาวเน็ตคนหนึ่งมาคอมเม้นต์ว่าเห็น "แอฟ ทักษอร" เรียบร้อยแบบนี้แต่เรื่องการขับรถสวนทางกันอย่างสิ้นเชิง บอกเล่าว่าเคยเจอสาวแอฟบนท้องถนนขับรถหรูยี่ห้อ "ปอร์เช่" โดยชาวเน็ตคนนี้อ้างว่าตัวเองขับเร็วแล้วประมาณ 160 แต่ทาง "แอฟ ทักษอร" ก็ยังขับแซงไปแบบไม่เห็นฝุ่น เลยคาดคะเนกันเอาเองว่าสาวแอฟน่าจะขับอยู่ที่ 180-220 นอกจากนี้ก็ยังมีชาวเน็ตอีกหลายคนมายืนยันว่าเคยเจอสาวแอฟเป็นสาวซิ่งเช่นเดียวกัน และยังบอกอีกว่าไม่ได้ขับซิ่งแบบทางตรงธรรมดาด้วย แต่แซงเก่งเอาเรื่องอยู่เหมือนกัน

ชาวเน็ตเม้าท์สนั่น "แอฟ ทักษอร" ขับรถหรูซิ่ง 200 แถมแซงไม่ยั้ง

ทั้งนี้ "แอฟ ทักษอร" เคยออกมายอมรับว่าตัวเองเป็นคนขับรถเร็วจริงๆ ผ่านรายการ Fake or Not? ทางช่องยูทูบ Scenario & Rachadalai ตอน เห็นนางฟ้าแบบนี้ สายซิ่งเหยียบมิดไม่ไหว? | EP.2 Fake or Not? แอฟทักษอร โดยสาวแอฟ ได้เล่าว่า ตอนเด็ก ๆ มีฉายาว่า น้องจืดขาซิ่ง โดยน้องจืด เพื่อน ๆ เป็นคนตั้งให้ เพราะตนเป็นคนที่เรียบง่าย อะไรก็ได้ เพื่อน ๆ เลยชอบแซวว่า ชอบจืด ๆ กินอะไรก็ได้ ส่วนขาซิ่ง ก็มาจากที่ปกติเป็นคนทำอะไรช้า แต่พอขับรถแล้วขับเร็ว ที่ขับรถเร็วเพราะชอบ ชอบความรู้สึกนั้น ขับรถด้วยความเร็ว 80 กิโลเมตรต่อชั่วโมง นั่นเอง 

ชาวเน็ตเม้าท์สนั่น "แอฟ ทักษอร" ขับรถหรูซิ่ง 200 แถมแซงไม่ยั้ง ชาวเน็ตเม้าท์สนั่น "แอฟ ทักษอร" ขับรถหรูซิ่ง 200 แถมแซงไม่ยั้ง ชาวเน็ตเม้าท์สนั่น "แอฟ ทักษอร" ขับรถหรูซิ่ง 200 แถมแซงไม่ยั้ง ชาวเน็ตเม้าท์สนั่น "แอฟ ทักษอร" ขับรถหรูซิ่ง 200 แถมแซงไม่ยั้ง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ