บันเทิง

"โหน่ง ชะชะช่า" พร้อมช่วย "เฮอริเคน ชิงร้อย" เตรียมรวมเงิน "หม่ำ-เท่ง"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่ "เฮอริเคน ชิงร้อย" นักแสดงตลกเด็กในรายการชิงร้อยชิงล้าน ได้ออกมาเปิดใจว่าตอนนี้ชีวิตลำบากมาก บ้านกำลังจะถูกยึด แถมไฟก็โดนตัดเพราะไม่ได้จ่ายมานานถึง 10 เดือน ซ้ำร้ายแม่แท้ๆยังมาทอดทิ้งไป

ล่าสุด (28 มกราคม 2565) ทีมข่าวคมชัดลึก บันเทิงออนไลน์ จึงได้ต่อสายตรงไปหา "โหน่ง ชะชะช่า" นักแสดงตลกชื่อดัง ซึ่งเป็นตัวแสดงหลักใน รายการ ชิงร้อยชิงล้าน เพื่อสอบถามถึงเรื่องของ "เฮอริเคน ชิงร้อย" หลังจากที่ "เฮอริเคน" เปิดใจผ่านช่องยูทูบของตัวเอง "เฮอริเคน แฟมิลี่ แชนแนล" ว่า "งานเฮอก็ไม่มีแล้ว ตั้งแต่โควิดมา พอจะมาช่วยครอบครัว แม่ก็ไปก่อน พอแม่ไป 2 วัน บ้านก็ไปตามเลย ใบจากศาลมาถึงบ้านเลย เขาเอาบ้านเฮอขายทอดตลาดแล้ว"

"โหน่ง ชะชะช่า" พร้อมช่วย "เฮอริเคน ชิงร้อย" เตรียมรวมเงิน "หม่ำ-เท่ง"

"เฮอยังมีน้องฮาวาย เป็นกำลังใจ เฮอจะสู้เพื่อน้อง เฮอต้องหาเงินเอานมให้น้องกิน หาแพมเพิร์สให้น้องเพราะเหลือน้อง พ่อก็ต้องออกไปหาเงิน เฮอก็ต้องดูน้องบ้าง เรียนออนไลน์ไปด้วย มีเท่านี้ชีวิต เมื่อก่อนมีทุกอย่าง ครอบครัว 7 คน มีรถ 2 คัน มีบ้าน 1 หลังพร้อมให้อยู่ มีแม่ทำกับข้าวให้กิน มีพร้อม แล้ว เมื่อ 3-4 วัน เพจเฮอริเคน ที่มีสระ แ ขึ้นต้นก็โดนแฮ็ก คนตามจะแสนแล้ว เพจสำรอง เฮอริเคน ตอนนี้มีคนติดตามพันกว่า เพจที่โดนแฮ็กไว้ขายต้นไม้ได้เงินเล็กๆน้อยๆพอได้ค่าข้าว ค่านม ค่าแพมเพิร์สน้อง พอโดนแฮ็กไปเหมือนตัดแข้งตัดขาเฮอไปเลย และอีกหน่อยเฮอก็ต้องอพยพจากบ้านนี้ บ้านจะโดนยึดแล้ว ต้องขายต้นไม้ให้หมด ไปหาเช่าที่ใหม่ไม่รู้มีพื้นที่ไหม ที่มาพูดไม่ได้อยากดราม่าอะไร ที่พูดเพราะแฟนคลับอยากรู้ อีกอย่างเฮอก็อึดอัดด้วยอยากบอก เฮอริเคนหายไปไหน งานก็ไม่ได้ทำแล้ว ก็ไม่มีใครช่วยเฮอได้หรอก เฮอก็ต้องช่วยตัวเองไปพยุงตัวเองไปกับพ่อกับน้อง ใครมีงานอะไรติดต่อมาได้ ทักมาได้ ทำได้หมด ให้ไปไลฟ์สด รีวิวอาหารได้หมด"

"โหน่ง ชะชะช่า" พร้อมช่วย "เฮอริเคน ชิงร้อย" เตรียมรวมเงิน "หม่ำ-เท่ง"

โดย "โหน่ง ชะชะช่า" บอกเลยว่า พอได้ยินข่าวตกใจมาก เพราะไม่ได้อัดรายการ ชิงร้อยชิงล้าน มานานมากๆแล้ว โดยตอนนี้ยังไม่ได้มีการพูดคุยกับ "เฮอริเคน ชิงร้อย" เลยยังไม่รู้ว่าเกิดปัญหาอะไรขึ้น โดยทุกครั้งที่มาอัดรายการ "เฮอริเคน" ก็จะมาพร้อมกับครอบครัว พ่อและแม่ อย่างไรก็ตามตนพร้อมจะยื่นมาช่วยเหลือ เพราะคุ้นเคยกันมานาน เนื่องจาก "เฮอริเคน" มาเล่นตลกในรายการตั้งแต่ยังเด็กๆ ซึ่งนิสัยใจของเขาก็เป็นคนน่ารัก หลังจากนี้ตนจะปรึกษา "หม่ำ จ๊กมก" และ "เท่ง เถิดเทิง" เพื่อรวมเงินกันไปจ่ายค่าไฟที่ "เฮอริเคน" ค้างอยู่ 

"โหน่ง ชะชะช่า" พร้อมช่วย "เฮอริเคน ชิงร้อย" เตรียมรวมเงิน "หม่ำ-เท่ง" "โหน่ง ชะชะช่า" พร้อมช่วย "เฮอริเคน ชิงร้อย" เตรียมรวมเงิน "หม่ำ-เท่ง" "โหน่ง ชะชะช่า" พร้อมช่วย "เฮอริเคน ชิงร้อย" เตรียมรวมเงิน "หม่ำ-เท่ง" "โหน่ง ชะชะช่า" พร้อมช่วย "เฮอริเคน ชิงร้อย" เตรียมรวมเงิน "หม่ำ-เท่ง"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ