บันเทิง

(คลิป) เปิดใจที่แรก "บิว กัลยาณี" โอดพิษโควิดทำให้ต้องเปิดตู้เซฟขายสมบัติ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กว่า 2 ปีที่โควิด-19 แพร่ระบาด ส่งผลกระทบต่อทุกอาชีพโดยเฉพาะอาชีพนักร้อง ล่าสุด "บิว กัลยาณี" ได้เปิดใจกับคมชัดลึกบันเทิงเป็นที่แรกว่าโควิด-19ส่งผลกระทบต่อชีวิตของเธอ จนต้องเปิดตู้เซฟเเอาสมบัติเก่าออกมาขาย พร้อมอัปเดตผลงานหลังเป็นศิลปินอิสระ

 

คมชัดลึกบันเทิงพามาพูดคุยกับนักร้องลูกทุ่งสาวเพื่อชีวิตที่หายหน้าหายตาจากวงการไปตั้งแต่มีโควิด-19 เข้ามาส่งผลกระทบต่อหลากหลายอาชีพ โดยเฉพาะอาชีพนักร้อง โดย "บิว กัลยาณี" ยอมเปิดใจกับคมชัดลึกบันเทิงว่าที่ผ่านมาได้รับผลกระทบหนักบอบช้ำทั้งจิตใจและการเงิน (คลิป) เปิดใจที่แรก "บิว กัลยาณี"  โอดพิษโควิดทำให้ต้องเปิดตู้เซฟขายสมบัติ

โควิดส่งผลกระทบอบ่างไรบ้าง?

"ก็กระทบค่ะทั้งร่างกายและจิตใจ คนที่เคยทำงานและอยู่ๆต้องหยุดอยู่บ้านเฉยๆ อีกอย่างสถานะทางการเงินก็เปลี่ยนแปลงจากตอนนั้นมีรายได้สม่ำเสมอด้วยการร้องเพลงแต่วันนึงกลับมีรายได้เป็นศูนย์ด้วยความที่ไม่มีอาชีพสำรองบอบช้ำไปหมด เลยพยายามตั้งสติก่อนทำจิตใจให้ดีขึ้นและค้นหาวิธีให้ตัวเองอยู่รอด โดยการเอาของออนไลน์มาขายเพื่อช่วยค่ารถค่าบ้าน ถือว่าโควิดเป็นมรสุมครั้งใหญ่ในชีวิต พอไม่มีรายได้ต้องเอาสมบัติเก่าเอามาขาย คำนวนแล้วว่าถ้าหยุดร้องเพลงในอายุเท่านี้ พอเจอโควิดก็ร้องเพลงไม่ได้"

ชาวเน็ตฮือฮาภาพขายไก่ทอด หลายคนมองตกอับ?

"สำหรับภาพขายไก่ทอดจริงๆไม่ได้ตกอับแต่เป็นการถ่ายทำรายการ โพสต์ลงโซเชียลไม่ได้ระบุเอาไว้ วันนั้นเป็นแกล้งคนใส่ชุดให้เหมือน ด้านแฟนๆน่ารักให้กำลังใจ ทำให้รู้สึกว่าไม่ว่าจะทำอาชีพอะไรเป็นคนธรรมดาไม่ติดขนตาแล้วแฟนคลับก็ยังคงห่วง" (คลิป) เปิดใจที่แรก "บิว กัลยาณี"  โอดพิษโควิดทำให้ต้องเปิดตู้เซฟขายสมบัติ

ปัจจุบัน "บิว กัลยาณี" ได้หมดสัญญากับทางอาร์สยามแล้ว หันมาเป็นศิลปินอิสระ ยังอยู่ตรงนี้ไม่ไปไหน ถ้าทุกคนให้การตอบรับอยู่ก็อยากอยู่ตรงนี้ไปนานๆ ขณะนี้กำลังทำผลงานเพลงใหม่คู่กับเพื่อนสาวรับรองเซอร์ไพรส์แน่นอน (คลิป) เปิดใจที่แรก "บิว กัลยาณี"  โอดพิษโควิดทำให้ต้องเปิดตู้เซฟขายสมบัติ

 

(คลิป) เปิดใจที่แรก "บิว กัลยาณี"  โอดพิษโควิดทำให้ต้องเปิดตู้เซฟขายสมบัติ

 

(คลิป) เปิดใจที่แรก "บิว กัลยาณี"  โอดพิษโควิดทำให้ต้องเปิดตู้เซฟขายสมบัติ

 

(คลิป) เปิดใจที่แรก "บิว กัลยาณี"  โอดพิษโควิดทำให้ต้องเปิดตู้เซฟขายสมบัติ

logoline