บันเทิง

รักแฮปปี้ "ใหม่ ดาวิกา" ยังไม่คิดแต่งงาน ลั่นเรียนจบแล้วขอลุยงานก่อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพิ่งจะคว้าปริญญาโทมาครองได้สำเร็จสำหรับสาวสวยมากความสามารถอย่าง "ใหม่ ดาวิกา" งานนี้หวานใจอย่าง "เต๋อ ฉันทวิชช์" ก็ได้ไปร่วมยินดีหลายคนลุ้นว่าคู่นี้จะมีข่าวดีหรือมีเซอร์ไพร์สขอแต่งงานหรือเปล่า เรื่องนี้สาวใหม่ก็ได้ตอบชัดแล้ว

แฟนๆแห่เชียร์คู่รักสุดหวาน "ใหม่ ดาวิกา" และ "เต๋อ ฉันทวิชช์"อยากให้มีข่าวดีๆไวไว ล่าสุด "ใหม่"ได้มาออกงานอีเว้นท์พร้อมให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงเรื่อง "เต๋อ" จะมีเซอร์ไพรส์หรือข่าวดีอะไรมั้ย  "ใหม่"บอกว่า รักแฮปปี้ "ใหม่ ดาวิกา" ยังไม่คิดแต่งงาน ลั่นเรียนจบแล้วขอลุยงานก่อน

"ไม่มีหรอก แต่ระวังโดนเซอร์ไพรส์กว่า  ใช่ค่ะเขาก็มีดอกไม้ให้ คือไม่คาดหวังมาร่วมยินดีก็มีความสุข สำหรับความรักก็แฮปปี้ลงตัวเรื่อยๆ เรียนจบแล้วก็ทำงานก่อนแล้วค่อยว่ากัน  ตอนนี้โฟกัสแค่ว่าทำงานได้อยู่ขอทำไปก่อน ด้านคุณแม่แฮปปี้อยากให้ทำงาน"

ส่วนช่วงนี้มีละครที่เคยแสดงไปนำมารีรันเรตติ้งดีมาก ใหม่บอกว่า "ขอบคุณแฟนๆทุกคนที่ชอบ ที่จริงดีใจและ ปลายปีมีเซอร์ไพรส์ ขอให้ลงตัวก่อน มีทั้งละครและไม่ใช่ละครเเต่เกี่ยวกับการแสดง ซึ่งใหม่สำหรับตัวเองและทุกคน" รักแฮปปี้ "ใหม่ ดาวิกา" ยังไม่คิดแต่งงาน ลั่นเรียนจบแล้วขอลุยงานก่อน

แต่ตอนนี้ "ใหม่" อยากเป็นนักแสดงที่ดีก่อนคือทำอะไรที่คนดูแล้วชอบก่อนเพราะทุกผลงานตั้งใจทำมากๆ  "มีบางคนชอบแต่บางคนเป็นห่วง ไม่ต้องห่วงเพราะเพิ่งไปตรวจสุขภาพมา ไม่คลั่งผอมแน่นอนและใหม่ถาม "พี่เต๋อ" แล้วบอกว่า "ใหม่" ไม่ได้ผอม ไม่ได้แปลกตาเพราะเจอกันบ่อย  ถ้าคนรอบข้างยังโอเคอยู่เราก็โอเค" รักแฮปปี้ "ใหม่ ดาวิกา" ยังไม่คิดแต่งงาน ลั่นเรียนจบแล้วขอลุยงานก่อน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ