บันเทิง

"เป๊ก เปรมณัช" เผยสิ่งเหลือเชื่อหลังขึ้น "ถ้ำนาคา" ถึงขั้นหลั่งน้ำตา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นาทีนี้เหล่าคนบันเทิงต่างพร้อมใจชวนกันไปขึ้น "ถ้ำนาคา" ที่อุทยานแห่งชาติภูลังกา อำเภอบึงโขงหลง จังหวัดบึงกาฬ ซึ่งคาดว่าคงจะมีการบอกปากต่อปากว่าไปแล้วดีขนาดไหน ถึงได้ขึ้นถ้ำกันเกือบจะทั้งวงการแล้ว

วันนี้ (27 มกราคม 2565) ทีมข่าวคมชัดลึก บันเทิงออนไลน์ ก็ได้ต่อสายตรงไปพูดคุยกับคนบันเทิงที่เพิ่งลงจาก "ถ้ำนาคา" มาหมาดๆ เมื่อไม่กี่วันก่อนอย่างนักแสดงหนุ่ม "เป๊ก เปรมณัช" โดยงานนี้เจ้าตัวไม่ได้ไปเพียงลำพังแต่ควงภรรยาสาว "นิว นภัสสร" พร้อมพ้องเพื่อนไปด้วย ซึ่งหนุ่มเป๊ก ก็ได้เล่าเรื่องราวที่ฟังแล้วชวนขนลุกสุดๆ เพราะเป็นสิ่งมหัศจรรย์ ที่เกิดขึ้นแบบหาคำอธิบายไม่ได้ แต่กระซิบก่อนนะคะว่า สิ่งที่กำลังจะเล่าต่อไปนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคลลค่า

"เป๊ก เปรมณัช" เผยสิ่งเหลือเชื่อหลังขึ้น "ถ้ำนาคา" ถึงขั้นหลั่งน้ำตา

"เป๊ก เปรมณัช" เผยสิ่งเหลือเชื่อหลังขึ้น "ถ้ำนาคา" ถึงขั้นหลั่งน้ำตา

โดย "เป๊ก เปรมณัช" เล่าให้ฟังว่า จริงๆแล้วตนไม่ได้จะไปในทริปนี้เพราะติดงาน แต่อยู่ๆงานก็ถูกแคนเซิล ก็เลยโชคดีที่ได้มา แล้วก็เหมือนมีคนมาช่วยจัดการทุกอย่างให้สมบูรณ์แบบ เพราะอยู่ดีๆก็มีพี่คนหนึ่งเข้ามาช่วยจัดการ ไม่ว่าจะเป็นของไหว้ สถานที่เพิ่มเติมที่ควรไหว้ โดยที่ทางไกด์ยังไม่รู้เลยว่ามันมีสถานที่ตรงนี้ แล้วสถานที่ตรงนี้ก็คือไหว้ก่อนวันที่จะไปขึ้นถ้ำนาคา แล้วพอได้ขึ้นไปด้านบนมันก็ปลาบปลื้มใจอย่างบอกไม่ถูกถึงขั้นน้ำตาไหลออกมาเลย

"เป๊ก เปรมณัช" เผยสิ่งเหลือเชื่อหลังขึ้น "ถ้ำนาคา" ถึงขั้นหลั่งน้ำตา "เป๊ก เปรมณัช" เผยสิ่งเหลือเชื่อหลังขึ้น "ถ้ำนาคา" ถึงขั้นหลั่งน้ำตา

สิ่งที่มหัศจรรย์มากๆที่สัมผัสได้อย่างแรกเลยคือ ผ่านมา 2-3 วันแล้ว แต่กลับไม่รู้สึกปวดเมื่อยขาเลย ทั้งที่ปีนป่ายกันหนักมากจริงๆ และอีกเรื่องคือหลังจากลงถ้ำยังกลับมายังไม่ถึงบ้านด้วยซ้ำ ก็ไปรับเงินก้อนใหญ่เลย โดย "เป๊ก เปรมณัช" บอกว่า ตนและคณะเป็นคนถือศีลกันอยู่แล้วด้วย สวดมนต์กันประจำ เพราะฉะนั้นการขึ้นถ้ำก็เลยยิ่งส่งเสริมให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งรายละเอียดความน่าศรัทธายังมีมากกว่านี้ แต่เจ้าตัวรอให้ไปฟัง "นิว นภัสสร" ภรรยาสาวเจ้าของทริปเป็นคนเล่าเองในวันพรุ่งนี้ (28 มกราคม 2565 ) ที่งานอีเว้นท์ช่วง 18.00 น. โดยทีมข่าวคมชัดลึก บันเทิงออนไลน์ก็จะตามไปสัมภาษณ์มาฝากกัน

"เป๊ก เปรมณัช" เผยสิ่งเหลือเชื่อหลังขึ้น "ถ้ำนาคา" ถึงขั้นหลั่งน้ำตา "เป๊ก เปรมณัช" เผยสิ่งเหลือเชื่อหลังขึ้น "ถ้ำนาคา" ถึงขั้นหลั่งน้ำตา "เป๊ก เปรมณัช" เผยสิ่งเหลือเชื่อหลังขึ้น "ถ้ำนาคา" ถึงขั้นหลั่งน้ำตา "เป๊ก เปรมณัช" เผยสิ่งเหลือเชื่อหลังขึ้น "ถ้ำนาคา" ถึงขั้นหลั่งน้ำตา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ