บันเทิง

"อั้ม พัชราภา" นิมนต์ "พระมะตูม" มาบ้านพร้อมชวนเพื่อนดารานับ 10 ชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นอีกหนึ่งแก๊งในวงการบันเทิงที่รักกันเหนียวแน่นมาก ไม่ว่าจะเกิดดราม่าอะไรก็ไม่ปล่อยมือกัน สำหรับซุปตาร์ตัวแม่อย่าง "อั้ม พัชราภา" , "หนิง ปณิตา" , "เมย์ เฟื่องอารมณ์" และ "พระมะตูม" หรือ "ดีเจมะตูม"

อย่างล่าสุด "อั้ม พัชราภา" ก็ได้โพสต์โมเมนต์ความประทับใจที่ได้ นิมนต์ "พระมะตูม" มาฉันท์อาหารเพลที่บ้าน พร้อมกับเพื่อนทั้งในและนอกวงการอีกนับ 10 ชีวิต อาทิ "หนิง ปณิตา" , "เมย์ เฟื่องอารมณ์" , "ชาย อนันทวีป" , "ท็อป ณัฐเศรษฐ์" ซึ่งงานนี้สาวหนิง ก็ดักดราม่ารวมตัวกันเยอะด้วยการเขียนข้อความระบุว่า ทุกคนตรวจหาเชื้อโควิดก่อนแล้ว

"อั้ม พัชราภา" นิมนต์ "พระมะตูม" มาบ้านพร้อมชวนเพื่อนดารานับ 10 ชีวิต

ส่วนทางด้าน "เมย์ เฟื่องอารมณ์" ได้ลงรูปรวมตัวพร้อมข้อความผ่านทางไอจีว่า "วันนี้มีโอกาสได้มาถวายเพล สังฆทาน พระโชติปญุโณ(พระมะตูม) ร่วมกับเพื่อน ๆ อนุโมทนาบุญร่วมกันค้า" ปิดท้ายด้วยซุปตาร์ตัวแม่อย่าง "อั้ม พัชราภา" ที่เพิ่งลงรูปเป็นคนสุดท้ายของกลุ่ม แต่จัดเต็มหลายรูป แถมสาวหนิงยังมาคอมเม้นต์ด้วยว่า "พบกันทุกชาติไป"

"อั้ม พัชราภา" นิมนต์ "พระมะตูม" มาบ้านพร้อมชวนเพื่อนดารานับ 10 ชีวิต

อย่างไรก็ตามจากรูปภาพที่ลงก็เห็นเลยว่าสีหน้าของแต่ละคนดูอิ่มบุญกันมากๆ แถมเห็นเหมือน "พระมะตูม" เทศนาธรรมให้กับทุกคนได้ฟังกันด้วย ไม่รู้งานนี้จะเกิดการเปลี่ยนแปลงอะไรจากการสนทนาธรรมในครั้งนี้ เหมือนที่ "พระมะตูม" เทศนาให้พ่อและแม่ของตัวเองได้ฟังจนเกิดเรื่องที่น่ายินดีหลังจากรอคอยมาถึง 15 ปี หรือเปล่า 

"อั้ม พัชราภา" นิมนต์ "พระมะตูม" มาบ้านพร้อมชวนเพื่อนดารานับ 10 ชีวิต "อั้ม พัชราภา" นิมนต์ "พระมะตูม" มาบ้านพร้อมชวนเพื่อนดารานับ 10 ชีวิต "อั้ม พัชราภา" นิมนต์ "พระมะตูม" มาบ้านพร้อมชวนเพื่อนดารานับ 10 ชีวิต "อั้ม พัชราภา" นิมนต์ "พระมะตูม" มาบ้านพร้อมชวนเพื่อนดารานับ 10 ชีวิต

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ