บันเทิง

ตาบอดเหรอ "บอม ธนิน" ซัดแหลก ข้ามทางม้าลาย หวิดถูกรถชน ชีวิตเกือบไม่รอด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกือบไม่รอด "บอม ธนิน" ซัดแหลก ข้ามถนนทางม้าลาย หวิดถูกรถชน ทั้งที่สัญญาณไฟขึ้นเป็นสีเขียว จวกรถคันนี้ไม่มีเบรก ถ้าเดินไม่มอง คงไม่เหลือ ชี้ควรมีบทลงโทษจริงจัง

จากกรณี การสูญเสีย "หมอกระต่าย" หรือ "พญ.วราลัคน์ สุภวัตรจริยากุล" จักษุแพทย์อนาคตไกล ที่ประสบอุบัติเหตุถูกรถบิ๊กไบค์ชนเสียชีวิต เมื่อหลายวันก่อน ส่งผลให้เป็นข่าวมาหลายวันต่อเนื่อง

ตาบอดเหรอ "บอม ธนิน" ซัดแหลก ข้ามทางม้าลาย หวิดถูกรถชน ชีวิตเกือบไม่รอด

ล่าสุด พระเอกหนุ่ม "บอม-ธนิน มนูญศิลป์" ได้โพสต์คลิปขณะตัวเอง กำลังข้ามถนนบนทางม้าลาย แล้วมีรถเก่งคันหนึ่งวิ่งผ่านไปอย่างเร็ว ทั้งๆที่ตอนนั้นไฟข้ามทางม้าลาย ขึ้นเป็นสีเขียว พร้อมเขียนข้อความว่า "ลองใช้ทางม้าลายแบบมีสัญญาณไฟ รู้สึกแปลกๆเลยกดถ่ายวีดีโอเล่นๆ ... รถคันนี้พยายามจะเบรกก็ไม่มี ถ้าผมไม่มองแล้วเดินก็ไม่มีชีวิตเหลือแน่ มันควรจะมีบทลงโทษจริงๆจังๆนะ ว่าไหมครับ ? #ถ้าจะมาขนาดนี้ไม่ชนกุเลยล่ะ #ตาบอดรึไงไม่เห็นไฟจราจรหรอ?"

ท่ามกลางแฟนคลับที่เข้ามาแสดงความเห็น อาทิ ฉิวเฉียดมากกก..เดินเร็วอีกนิดเดียวชนแล้วค่ะ , ละคือไฟเขียวคนข้ามด้วยนะ ข่าวคุณหมอโดนตำรวจชนก็ครึกโครม ไม่ได้ช่วยปลุกจิตสำนึกได้เลยนะคะ , ใช่ค่ะ อย่าว่าแต่จอดคร่อมทางม้าลายเลย หยุดก็ไม่คิดที่จะหยุด ยิ่งรถมอเตอร์ไซค์นะคะ ทุกวันนี้เห็นว่าเป็นไฟแดงแล้วจะเดินข้ามเลยไม่ได้นะคะ ต้องมองซ้ายมองขวาให้ดีมากๆก่อนจะเดินข้าม ยิ่งแยกราชปรารภ ที่จะมุ่งหน้าไปทางประตูน้ำนี่สุดยอดจริงๆค่ะ เห็นแล้วคือ อิหยังวะ? เป็นต้น 

logoline