บันเทิง

วงในยัน "ดาราหอยทาก" ที่ถูกแฉไม่ผิดตัว ลั่นวีรกรรมมีมากกว่าที่คิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ เพจเฟซบุ๊ก "ซีทรู" ได้ออกมาเผยเรื่องราวของ "ดาราหอยทาก" ที่แหกกฎขึ้นถ้ำนาคาแบบ VIP จนหลายคนพยายามสืบหาว่าเป็นใคร

และคนแรกที่รีบออกมาชี้แจงแบบด่วนๆว่า "ดาราหอยทาก" นั้นไม่ใช่ตัวเองก็คือ พิธีกรชื่อดัง "กาละแมร์ พัชรศรี"  โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความแบบละเอียดยิบถึงการไปถ้ำนาคาของเธอและหมู่คณะว่าไม่ได้มีการทำผิดกฎแต่อย่างใด ท่อนหนึ่งเธอบอกว่า "ทุกครั้งที่เดินขึ้นถ้ำนาคา แมร์ เดินขึ้นไปด้วยความเคารพทั้งสถานที่ ไปหาพ่อปู่แม่ย่าด้วยศรัทธา ไปแบบมือเปล่า ไม่เคยจัดโต๊ะ บวงสรวงไม่มีเปิดเพลง เราไปกันหลายคนก็พยายามไหว้รวมกลุ่มกัน เพื่อทำเวลาน้อยที่สุดในการสักการะ เพื่อให้คนต่อๆมาได้สักการะต่อรวดเร็วที่สุด พี่ไกด์อาสาบอกว่า แมร์เดินขึ้นลงและไหว้ทุกจุดเร็วมาก จนไกด์บอกว่าช้าลงและพักบ้างก็ได้  ส่วนหมากพลู มีคนบนนั้นเขาใส่เป้ไป แบ่งมาให้ถือ เพื่อจบที่ศีรษะตอนไหว้ ไหว้เสร็จ เขาก็เก็บกระทงหมากพลูไปไหว้กันต่อ นำกลับไปบูชาที่บ้าน"

วงในยัน "ดาราหอยทาก" ที่ถูกแฉไม่ผิดตัว ลั่นวีรกรรมมีมากกว่าที่คิด

โดยหลังจาก "กาละแมร์ พัชรศรี"  ออกมาชี้แจงว่าไม่ใช่  "ดาราหอยทาก" ปรากฏว่ามีชาวเน็ตงัดหลักฐานต่างๆออกมาบอกว่า ไม่ผิดตัวแน่ และล่าสุดทีมข่าวคมชัดลึก บันเทิงออนไลน์ มีโอกาสได้พูดคุยกับวงในซึ่งเป็นแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ โดยคนๆนี้บังเอิญขึ้นถ้ำนาคาวันเดียวกับ "ดาราหอยทาก" จึงได้เห็นเหตุการณ์ทั้งหมด วงในเผยว่าหากไม่เชื่อลองไปที่ถ้ำนาคาแล้วถามไกด์หรือคนในพื้นที่ดูก็ได้ เพราะสิ่งที่ "ดาราหอยทาก" ทำทุกคนเห็นกันหมด ยิ่งไปกว่านั้นคือ "ดาราหอยทาก" สร้างวีรกรรมที่ทำให้คนเอือมระอาหนักกว่าที่ถูกออกมาแฉอีก วงในบอกว่าคนที่ออกมาแฉก็ถือว่าปราณี "ดาราหอยทาก" มากแล้ว เพราะหากบอกวีรกรรมมากกว่านี้ รับประกันได้ว่าถูกสาปส่งหนักกว่านี้ พร้อมยันอีกเสียงว่า "ดาราหอยทาก" คือคนที่หลายคนคิดไม่ผิดตัวแน่นอน แต่ที่เจ้าตัวออกมาปฏิเสธก็คงกลัวว่าจะถูกแบนอีกครั้งนั่นเอง

วงในยัน "ดาราหอยทาก" ที่ถูกแฉไม่ผิดตัว ลั่นวีรกรรมมีมากกว่าที่คิด

อย่างไรก็ตาม รายการทุบโต๊ะข่าว ช่อง อมรินทร์ ทีวี ได้มีการลงพื้นที่ไปยัง กรมอุทยานแห่งชาติภูลังกา อ.บึงโขงหลง จ.บึงกาฬ และได้พูดคุยกับ นายอารมณ์ ผาสีดา หัวหน้ากรมอุทยานภูลังกา เจ้าตัวเผยว่า ปกติแล้วจะไม่อนุญาตให้นักท่องเที่ยวนำเครื่องบูชา ดอกไม้ ธูปเทียน โฟม เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ถุงพาสติก และสิ่งอื่น ๆ ที่เป็นขยะ ขึ้นไปด้านบนถ้ำ แต่เจ้าหน้าที่จะไม่มีการตรวจค้นกระเป๋าสัมภาระ เพียงแค่บอกกล่าวเท่านั้น ส่วนกรณีดาราหรือวีไอพีหรือหากต้องการถ่ายทำรายการ ก็ต้องขออนุญาตเป็นกรณีพิเศษ และดาราที่ขึ้นเขาล่าสุดที่มาแจ้งก็คือ "คุณกาละแมร์" และทีมงานประมาณ 29 คน ส่วนประเด็นดราม่าที่นำพานเครื่องบูชาขึ้นไปบนภูลังกานั้น ตนทราบเบื้องต้นว่าก่อนขึ้นไปคณะดารากลุ่มนี้ไม่ได้แจ้งว่าจะนำขึ้นไป ตนไม่แน่ใจว่าซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าหรือไม่ แต่เห็นว่าถือติดมือและนำลงมาในช่วงขากลับ

วงในยัน "ดาราหอยทาก" ที่ถูกแฉไม่ผิดตัว ลั่นวีรกรรมมีมากกว่าที่คิด วงในยัน "ดาราหอยทาก" ที่ถูกแฉไม่ผิดตัว ลั่นวีรกรรมมีมากกว่าที่คิด วงในยัน "ดาราหอยทาก" ที่ถูกแฉไม่ผิดตัว ลั่นวีรกรรมมีมากกว่าที่คิด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ