บันเทิง

"เปิ้ล นาคร" รับร้านอาหารขาดทุนหนักเหตุหมูแพง ลั่นขอพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นาทีนี้ราคาหมูก็ยังคงไม่ลดลงแถมมีแต่จะพุ่งขึ้น ส่งผลให้ผู้ประกอบการร้านอาหารปาดเหงื่อกันเป็นแถบๆ บ้างเจ้าก็ต้องขอขึ้นราคา บ้างเจ้าก็ปรับลดปริมาณ เพราะไม่สามารถสู้กับหมูแพงได้

ล่าสุด (25 มกราคม 2565) "เปิ้ล นาคร" นักแสดงชื่อดัง ควง "จูน กษมา" ภรรยาสาวมาออกงานอีเว้นท์ ก็เลยถูกสื่อถามถึงเรื่อง "หมูแพง" เนื่องจากทั้งคู่มีธุรกิจส่วนตัวเป็นร้านอาหารถึง 2 ร้าน นั่นก็คือ "คุณทอง2020 By นาคร" ซึ่งเป็นร้าน เนื้อย่างและร้านอาหารทะเล ส่วนอีกร้านคือ "Sail To The Moon By Nakorn" ซึ่งเป็นร้านชาบูก๋วยเตี๋ยวเรือ โดยทั้ง 2 ร้านนี้ล้วนใช้เนื้อหมูเป็นหลักวัตถุดิบหลักในการรังสรรค์อาหาร 

 

"เปิ้ล นาคร" รับร้านอาหารขาดทุนหนักเหตุหมูแพง ลั่นขอพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์

 "เปิ้ล นาคร" และ "จูน กษมา" ก็ยอมรับเลยว่า ภาวะหมูแพงส่งผลต่อธุรกิจร้านอาหารของพวกตนเป็นอย่างมาก ซึ่งก็ไม่กล้าแม้แต่จะขึ้นราคาอาหาร หรือปรับลดปริมาณให้น้อยลง เพราะหนึ่งกังวลว่าจะเป็นการผลักไสให้ลูกค้าต้องรับผลจากเหตุการณ์นี้ และสองกลัวว่าการขึ้นราคาหรือปรับลดปริมาณจะส่งผลให้ลูกค้าเข้าร้านน้อยลง เพราะลำพังช่วงนี้สถานการณ์ก็ยากลำบากอยู่แล้วในการเดินหน้าต่อของธุรกิจร้านอาหาร พวกตนจึงต้องกัดฟันแบกรับภาระทั้งหมด แม้จะไม่ขาดทุนแต่กำไรก็ลดน้อยลงอย่างมาก 

"เปิ้ล นาคร" รับร้านอาหารขาดทุนหนักเหตุหมูแพง ลั่นขอพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์

 

"เปิ้ล นาคร" และ "จูน กษมา" เผยต่ออีกว่า ก็ไม่รู้ว่าราคาหมูจะกลับมาอยู่ในราคาปกติเมื่อไหร่ แต่ถ้านานกว่านี้ก็ไม่ไหวเหมือนกัน พวกตนไม่รู้จะไปพึ่งใครก็เลยบนบานศาลกล่าว บอกสิ่งศักดิ์สิทธิ์ว่าหมูเลิกแพงเมื่อไหร่จะไปกราบไหว้พญานาค อย่างไรก็ตามถือว่าทั้งคู่เป็นนักสู้ที่ไม่ยอมแพ้แม้เกิดเหตุการณ์ใดๆก็ตาม เพราะล่าสุดก็ยอมเทหมดหน้าตัก ควักเงินเก็บก้อนสุดท้ายในชีวิตเกือบ 100 ล้านบาท นำเข้าสินค้าแท้ส่งตรงจากประเทศเกาหลีมาขายในเมืองไทย โดยเน้นขายยกแพ็คให้เหล่าแม่ค้า CF ไปขายต่อ เป็นการสร้างรายได้ให้กับคนอื่นต่อไป

"เปิ้ล นาคร" รับร้านอาหารขาดทุนหนักเหตุหมูแพง ลั่นขอพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ "เปิ้ล นาคร" รับร้านอาหารขาดทุนหนักเหตุหมูแพง ลั่นขอพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ "เปิ้ล นาคร" รับร้านอาหารขาดทุนหนักเหตุหมูแพง ลั่นขอพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ