บันเทิง

ทึ่ง "นุ๊ก ธนดล" ทำงาน 2 ปี เก็บเงินซื้อที่ดิน 15 ไร่ พร้อมเผยจะเอาไว้ทำสิ่งนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว สำหรับนักร้องลูกทุ่งหนุ่มแดนอีสาน "นุ๊ก ธนดล" โดยเจ้าตัวใช้เวลาเพียงแค 2 ปีเท่านั้นก็กลายเป็นที่รู้จักของคนทั้งประเทศ

สำหรับ "นุ๊ก ธนดล" เริ่มเป็นที่รู้จักจากการโพสต์คลิปลง TikTok คู่กับสาวหล่ออย่าง "ป๊ายปาย โอริโอ้" ทำให้แฟนๆจับจิ้นจนกลายเป็นกระแสโด่งดัง ซึ่งทั้งคู่นั้นเป็นนักร้องลูกทุ่งภายใต้สังกัดสิงห์มิวสิค ค่ายเพลงอินดี้ในจังหวัดขอนแก่น หลังจากนั้นเมื่อทั้งคู่มีคอนเสิร์ตที่ไหน คนก็แห่ไปชมจนบัตรขายเกลี้ยงทุกงานภายในเวลาไม่นาน จึงทำให้ "นุ๊ก-ปาย" ประสบความสำเร็จจนเรียกได้ว่าพลิกชีวิต

ทึ่ง "นุ๊ก ธนดล" ทำงาน 2 ปี เก็บเงินซื้อที่ดิน 15 ไร่ พร้อมเผยจะเอาไว้ทำสิ่งนี้

โดย "นุ๊ก ธนดล" ได้นำเงินที่หามาได้ มาซื้อรถคันแรกในชีวิตให้กับตัวเอง โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพรถพร้อมข้อความว่า "อีกหนึ่งวันที่ นุ๊ก ธนดล คนนี้อยากจะขอบคุณผู้มีพระคุณทุกๆท่าน พี่Natapob Charnat พี่Napattaon On Aon ที่นำพาน้องมาสู่เส้นทางนี้ ซึ่งมันอธิบายเป็นคำพูดไม่ได้เลยมันเกินคำบรรยายจริงๆสำหรับพี่ชายและพี่สาวทั้งสองคนและที่ขาดไม่ได้เลยคือ พี่ๆfcทุกๆคน ที่มาเติมเต็มในหลายๆสิ่งหลายๆอย่างงงให้กับครอบครัวนุ๊กน่ะครับ....เป็นรถคันแรกในชีวิต ที่ไม่เคยคิดเลยว่าจะมีเลยในชีวิตนี้"

ทึ่ง "นุ๊ก ธนดล" ทำงาน 2 ปี เก็บเงินซื้อที่ดิน 15 ไร่ พร้อมเผยจะเอาไว้ทำสิ่งนี้

ต่อมา "นุ๊ก ธนดล" ก็ได้นำเงินมาซื้อบ้านให้กับตัวเองและครอบครัว โดยเจ้าตัวก็ได้โพสต์แชทที่คุยกับคุณพ่อ สมจิตร ศิริแวว พร้อมข้อความว่า "รู้ไหมครับว่านอกเหนือจากความสำเร็จอีกขั้นของชีวิตคืออะไร …คือคนที่อยู่ข้างหลังเรา กินดีอยู่สบาย" และล่าสุด "นุ๊ก" ก็ได้นำเงินมาซื้อที่ดินอีกจำนวน 15 ไร่  ทีมข่าวคมชัดลึก บันเทิงออนไลน์ มีโอกาสได้พูดคุยกับ "นุ๊ก ธนดล" เจ้าตัวก็เผยว่า ที่ดินตรงนี้อยากจะทำเป็นคาเฟ่และร้านอาหารให้แฟนคลับได้มากัน เพราะตนมีที่ดินผืนนี้ได้ ก็เพราะแฟนคลับทุกๆคน 

ทึ่ง "นุ๊ก ธนดล" ทำงาน 2 ปี เก็บเงินซื้อที่ดิน 15 ไร่ พร้อมเผยจะเอาไว้ทำสิ่งนี้ ทึ่ง "นุ๊ก ธนดล" ทำงาน 2 ปี เก็บเงินซื้อที่ดิน 15 ไร่ พร้อมเผยจะเอาไว้ทำสิ่งนี้ ทึ่ง "นุ๊ก ธนดล" ทำงาน 2 ปี เก็บเงินซื้อที่ดิน 15 ไร่ พร้อมเผยจะเอาไว้ทำสิ่งนี้

logoline