บันเทิง

"ปาล์ม เอมมิกา" เล่าหมดเปลือกสาเหตุที่ต้องเลิก "ตี๋ วิวิศน์" โอดทนมานานแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยังคงเป็นที่สนใจของโลกโซเชียล สำหรับเรื่อราวของอดีตคู่รักคนบันเทิง "ตี๋ วิวิศน์" และ "ปาล์ม เอมมิกา" หลายคนก็อยากรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่

โดยก่อนหน้านี้ไม่นาน "ปาล์ม เอมมิกา" ได้ลงรูปคู่กับหนุ่มคนหนึ่งซึ่งคาดว่าเป็นแฟนใหม่ของเธอ หลังจากนั้น "ตี๋ วิวิศน์" ก็ออกมาเคลื่อนไหวทันที ซึ่งเป็นการร่ายข้อความยาวเหยียด ใครได้อ่านเป็นต้องน้ำตาตกเพราะเขียนไว้เศร้ามากๆ หลายคนก็เลยมองว่าฝ่ายชายถูกฝ่ายหญิงนอกใจหรือเปล่า แต่หลังจากนั้น "ตี๋ วิวิศน์" ก็ได้รีบออกมาชี้แจงถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นทันทีที่โพสต์ของเจ้าตัวทำให้มีคนตีความว่าถูกแฟนสาวนอกใจ ซึ่งหนุ่มตี๋อธิบายว่า "ขอแจ้งว่าน้องไม่ผิดครับ เพราะเรา 2 คนตัดสินใจที่จะแยกกันแล้ว ก็เลยอยากให้เข้าใจตรงนี้ แต่ที่ผมโพสต์เสียใจ เพราะผมอาจยังทำใจไม่ค่อยได้ เพราะผมตั้งตัวไม่ทัน และไม่คิดว่าน้องจะมีคนคุยแล้ว เพราะคิดเองว่าวันนึงเราจะสามารถปรับตัวเข้าหากันได้ในอนาคต เลยยังรู้สึกเสียใจกับสิ่งที่ผ่านมา" และเขียนต่ออีกว่า "ผมต้องขอโทษปาล์ม และทุกคน ที่ทำให้เข้าใจผิด หรือที่พี่ๆนักข่าวที่เขียนข่าวก็อยากมาขี้แจงตรงนี้ครับ น้องปาล์มเค้าเป็นคนดีครับ เค้าดีกับผมมาตลอดจริงๆ เพียงแต่ในเวลาที่เราคบกันผมรักษาตรงนั้นได้ไม่ดีอย่างที่ควรจะเป็นเลยรู้สึกเสียใจครับ"

"ปาล์ม เอมมิกา" เล่าหมดเปลือกสาเหตุที่ต้องเลิก "ตี๋ วิวิศน์" โอดทนมานานแล้ว

สำหรับข้อความที่ทำให้หลายคนตีความผิด "ตี๋ วิวิศน์" ได้โพสต์คลิปวิดีโอที่เจ้าตัวได้ร้องเพลง "เกิดมาแค่รักกัน" และระบุข้อความยาวเหยียด มีท่อนหนึ่งบอกว่า "บอกคนอื่นมาตลอดว่า ชีวิตต้องเดินต่อไป ทำตัวเองให้ดี ตอนนี้ต้องมาใช้กับตัวเอง (เร็วกว่าที่คาดคิดไว้เยอะ) บางอย่างมันเกิดขึ้นโดยตั้งตัวไม่ทัน แต่ก็ต้องยอมรับมันให้ได้ และเดินหน้าต่อไปให้เร็วที่สุด (ถึงจะต้องใช้เวลาไม่รู้นานแค่ไหน) ทุกอย่างมันมีเหตุและผลของมัน เข้าใจ แค่ช่วงแรกๆ มันทำใจยากหน่อย (เพราะเราก็เข้าใจไปว่าอยู่ในช่วงต่างฝ่ายต่างปรับตัว) ไม่มีใครถูกใครผิดทั้งหมด ต่างคนต่างมีเหตุผลของตัวเอง หลังจากนี้ก็คงต้องกลับมามองตัวเอง พัฒนาตัวเองขึ้นอีก และสัญญากับตัวเองว่า ในอนาคต ถ้าเรารักใครซักคนแล้ว จงดูแลเค้าให้ดีที่สุด ทุกๆ วัน จะได้ไม่มาเสียใจภายหลัง"

"ปาล์ม เอมมิกา" เล่าหมดเปลือกสาเหตุที่ต้องเลิก "ตี๋ วิวิศน์" โอดทนมานานแล้ว

ล่าสุดทีมข่าวคมชัดลึก บันเทิงออนไลน์มีโอกาสได้พูดคุยกับ "ปาล์ม เอมมิกา" เพื่อถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น เจ้าตัวก็เปิดใจเล่าแบบหมดเปลือกว่า ตลอดระยะเวลาที่คบกันมานานกว่า 4 ปี เธอเป็นฝ่ายที่ดูแลและเทคแคร์ "ตี๋ วิวิศน์" มาโดยตลอด จนวันหนึ่งเธอก็รู้สึกว่าตัวเองอยากได้รับบ้าง ต้นปี 2564 จึงตัดสินใจจับเข่าคุยกันว่ามันจะเป็นไปได้ไหมที่ให้ฝ่ายชายดูแลบ้าง ซึ่งเธอบอกว่า "ตี๋" ขอยอมทำบางอย่าง และไม่ทำในบางอย่าง ซึ่งเธอก็โอเค แต่ผ่านมาจะเกือบปี ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปเลย ทุกอย่างยังคงเหมือนเดิม มันเลยทำให้มีปากเสียงกันบ่อยขึ้น เพราะทวงถามในสิ่งที่เคยตกลงกันไว้แล้ว ในที่สุดเมื่อต่างคนต่างไม่ได้ตอบโจทย์ในสิ่งที่อีกฝ่ายต้องการก็เลยตัดสินใจเลิกกันในช่วงปลายปี จากนั้นก็มีชายอีกคนเข้ามา ซึ่งรู้จักกันมาตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย โดยเขาดูแลดีมากๆ เทคแคร์ทุกอย่าง เหมือนเป็นการเติมเต็มในสิ่งที่เธอไม่เคยได้รับจาก "ตี๋" เธอจึงตัดสินใจคบหากัน เพราะคนนี้ตอบโจทย์ในสิ่งที่เธอต้องการ

"ปาล์ม เอมมิกา" เล่าหมดเปลือกสาเหตุที่ต้องเลิก "ตี๋ วิวิศน์" โอดทนมานานแล้ว

"ปาล์ม เอมมิกา" เล่าหมดเปลือกสาเหตุที่ต้องเลิก "ตี๋ วิวิศน์" โอดทนมานานแล้ว "ปาล์ม เอมมิกา" เล่าหมดเปลือกสาเหตุที่ต้องเลิก "ตี๋ วิวิศน์" โอดทนมานานแล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ