บันเทิง

ไม่ปิดบัง "พอร์ช ศรัณย์" ยอมรับมีคนคุย แฮปปี้เป็นนักแสดงอิสระ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช่วงนี้ต้องบอกว่าหนุ่ม "พอร์ช ศรัณย์" รับงานในวงการเยอะขึ้นตั้งแต่ออกมาเป็นนักแสดงอิสระ เรียกว่าการงานรุ่งเรือง รวมถึงหัวใจตอนนี้ก็ท่าทางจะเป็นสีชมพูเพราะเจ้าตัวยอมรับแบบแมนๆว่ามีคนคุยแล้ว

ตั้งแต่เลิกรากับอดีตแฟนเก่าไป ก็ไม่เห็นหัวใจของหนุ่ม "พอร์ช ศรัณย์" เป็นสีชมพูแถมยังมีเรื่องราวคดีความกับแฟนเก่าที่ยังต้องเคลียร์อยู่ด้วย ซึ่งครั้งนี้ "พอร์ช" ก็ปัดตอบเรื่องของคดีและให้ทนายเป็นคนดำเนินการทุกอย่าง ส่วนตัวก็อยากจะจบเรื่องนี้  ไม่ปิดบัง "พอร์ช ศรัณย์" ยอมรับมีคนคุย แฮปปี้เป็นนักแสดงอิสระ
 

แต่ล่าสุดมีคนตาดีเห็น "พอร์ช" ไปออกทริปเที่ยวบ่อยๆ เมื่อนักข่าวถามเจ้าตัวก็บอกทันทีว่าไปกับเพื่อน และในที่สุดก็ยอมรับแบบแมนๆว่าตอนนี้มีคนคุย ไม่ปิดบังแต่อยู่ในขั้นที่ค่อยๆเป็นค่อยๆไปศึกษาดูใจไปเรื่อยๆ ยังไม่ได้เปิดตัวอะไร เมื่อถามว่าอยู่ในวงการบันเทิงมั้ย เขาก็ตอบแค่ว่าก้ำกึ่งแต่ถ้าพร้อมเมื่อไหร่ก็เปิดตัวแน่นอน ไม่ปิดบัง "พอร์ช ศรัณย์" ยอมรับมีคนคุย แฮปปี้เป็นนักแสดงอิสระ
 

สำหรับชีวิตช่วงนี้ของ "พอร์ช"ผันตัวมาเป็นนักแสดงอิสระก็รับงานได้เรื่อยๆมีงานมากขึ้น และตอนนี้รับละครไว้ 2 เรื่อง รวมถึงรายการต่างๆมีเข้ามาเยอะแฮปปี้กับการทำงาน
ไม่ปิดบัง "พอร์ช ศรัณย์" ยอมรับมีคนคุย แฮปปี้เป็นนักแสดงอิสระ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ