บันเทิง

"เพิร์ธ ธนพนธ์" เดือดโดนแฮกไอจี ส่งแชท18+ขอดูของลับคนในวงการ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อยู่ๆก็มีงานเข้าสำหรับนักแสดงหนุ่ม "เพิร์ธ ธนพนธ์" ที่โดนมือดีแฮกไอจีไปก่อเรื่องให้เสื่อมเสีย จนต้องออกมาประกาศซึ่งงานนี้หนุ่มเพิร์ธยอมรับว่าโกรธมากและอยากเห็นหน้าคนที่แฮกไอจีไป

กลายเป็นเรื่องราวขึ้นมาทันทีเมื่อไอจีของหนุ่ม "เพิร์ธ ธนพนธ์" โดนแฮกไปและยังถูกนำไปใช้ในทางเสียๆหายๆแอบทักแชทส่งข้อความ18+ขอดูของลับคนในและนอกวงการบันเทิง  จนถึงขั้นที่ "เพิร์ธ" ไปแจ้งความดำเนินคดี "เพิร์ธ ธนพนธ์" เดือดโดนแฮกไอจี  ส่งแชท18+ขอดูของลับคนในวงการ
 

ล่าสุด "เพิร์ธ ธนพนธ์" ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่านี่คือครั้งแรกที่โดนแฮกไอจีและโกรธมากที่ถูกทำแบบนี้ อยากเห็นหน้าคนทำมากๆ ไม่รู้ขาดความอบอุ่นหรือเปล่า 

"มีคนแฝงตัวเข้ามาโดยที่เราไม่รู้ แล้วเวลาไปทักหาใครก็จะลบข้อความ ซึ่งเราไม่เห็นเลย เขาเขามาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน แล้วก็ส่งข้อความไปหาคนในวงการบ้าง หรือคนที่อยู่นอกวงการ ก็เป็นข้อความที่ค่อนข้างไม่เหมาะสม 18+ เลย คือเข้ามาตั้งนานแล้ว แต่ผมก็ไม่รู้ ผมไม่ได้ล็อกรหัสสองชั้นด้วย ที่รู้เพราะมีคนมาบอกครับ ตอนนี้สืบหาอยู่ครับ แต่เป็นขั้นตอนค่อนข้างยากครับ เพราะเขาแอบเปลี่ยนไอพีไปอยู่ที่ญี่ปุ่น ซึ่งจริงๆ แล้วอยู่นครราชสีมา โคราชครับ"

เมื่อถามว่าอยากเจอไหมเขาก็ตอบทันทีว่า  "อยากเห็นหน้าครับ อยากเจอครับ การที่เขาให้หน้าคนอื่นไปคุยด้วยข้อความที่ไม่เหมาะสม แล้วก็ไม่รู้ว่าเรียกว่าขาดความอบอุ่นหรือเปล่า ใช้หน้าเราไปคุยอย่างนี้" "เพิร์ธ ธนพนธ์" เดือดโดนแฮกไอจี  ส่งแชท18+ขอดูของลับคนในวงการ
 

ซึ่งต้องรอดูกันต่อไปว่าจะจับคนแฮกไอจีของหนุ่ม "เพิร์ธ" ได้หรือไม่ และทำไมถึงทำการแฮกไอจีเพื่อไปทำเรื่องราวดังกล่าว  "เพิร์ธ ธนพนธ์" เดือดโดนแฮกไอจี  ส่งแชท18+ขอดูของลับคนในวงการ

 

"เพิร์ธ ธนพนธ์" เดือดโดนแฮกไอจี  ส่งแชท18+ขอดูของลับคนในวงการ

 

"เพิร์ธ ธนพนธ์" เดือดโดนแฮกไอจี  ส่งแชท18+ขอดูของลับคนในวงการ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ