บันเทิง

แม่นเวอร์ "แพท ณปภา" ขนลุกซู่ ถูกหมอดูทัก ติดโควิด วันนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่นเวอร์ "แพท ณปภา" ขนลุกซู่ ถูกหมอดูทัก ติดโควิด วันนี้ บอกจับไพ่ 2 ใบ ใบแรกได้ 8 ดาบ ใบที่ 2 ได้ 4 ดาบ เน้นระวังเรื่องสุขภาพ ระวังจะติดโควิด

เมื่อช่วงเช้าวันนี้ 24 มกราคม ดาราสาว "แพท ณปภา" แจ้งข่าวติดโควิด ด้วยการโพสต์ภาพที่มีข้อความ ระบุว่า "แพท ติดโควิด นะครับ ตอนนี้ได้แจ้ง ผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดแล้ว ส่วนเรส ไม่ติดนะครับทุกคน" พร้อมแคปชั่นใต้ภาพว่า "ขอโทษทุกคน … ด้วยนะครับ" ท่ามกลางเพื่อนดาราที่เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ ขอให้หายไวๆ 

ล่าสุด "แพท ณปภา" ได้อัดคลิปเล่าเรื่องราวว่า ก่อนหน้านี้ถูกหมอดูทัก ว่าจะติดโควิดวันนี้ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมแคปชั่นใต้คลิปว่า "สายมูฟังแม่!! และแล้ววันนี้ก็มาถึง สิ่งที่แม่หมอทัก แม่ขนลุกจริง แม่นจริง ตอนนี้แม่ให้เลย"

ซึ่งในคลิปดังกล่าวมีเนื้อหาว่า "ทุกคนคือตอนนี้แพทติดโควิดค่า พอติดโควิดสิ่งหนึ่งที่คิดมาในหัวเลย มีคนทักว่า เราจะติดโควิด คือแพทดูดวงเป็นประจำอยู่แล้ว ซึ่งล่าสุดที่ไปดู แพทได้ไพ่ 2 ใบ คือใบหนึ่ง 8 ดาบ อีกใบคือ 4 ดาบ ซึ่งเป็นเรื่องเกี่ยวกับสุขภาพ ทักว่าระวังเรื่องสุขภาพ ระวังเรื่องจะติดโควิด แล้วตอนนี้เป็นยังไง แพทติดโควิด เอาจริงอย่างแม่น คือแม่นจริงปัง"

แม่นเวอร์ "แพท ณปภา" ขนลุกซู่ ถูกหมอดูทัก ติดโควิด วันนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ