บันเทิง

เปิดหน้าใหม่ คุณแม่ "แก้มบุ๋ม" เผยทำทุกส่วนยกเว้นตาดำ จนลูกต้องขอยอมแพ้ !

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นคู่แม่ลูกที่ตัวติดกันไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด สำหรับนักแสดงสาว "แก้มบุ๋ม ปรียาดา" และคุณแม่ ล่าสุดทั้งสองคนก็เพิ่งควงคู่ไปรับรางวัล กินรีทองมหาชน ครั้งที่ 7 ในสาขา แม่ลูกสุดฮอตยอดเยี่ยม

งานนี้ทีมข่าวคมชัดลึก บันเทิงออนไลน์ ได้ไปร่วมงานด้วย จึงมีโอกาสได้พูดคุยกับ "แก้มบุ๋ม ปรียาดา" และ "ดร.ศริญญา สิทธาไชย" คุณแม่ของสาวแก้มบุ๋ม โดยตอนแรกทั้งคู่ปิดแมสก็ไม่ได้มองเห็นความเปลี่ยนแปลงอะไรมากมายนัก แต่เมื่อพูดคุยไปสักพัก "แม่ลี" ก็เปิดแมสโชว์หน้าให้ดู ทำเอาทีมข่าวตกใจหนักมาก เพราะเห็นถึงใบหน้าใหม่ของคุณแม่ที่เปลี่ยนไปกลายเป็นสายฝอ 

เปิดหน้าใหม่ คุณแม่ "แก้มบุ๋ม" เผยทำทุกส่วนยกเว้นตาดำ จนลูกต้องขอยอมแพ้ !

โดยหากใครได้เห็นรับประกันได้ว่าต้องอ้าปากค้างไปตามๆกัน เพราะคุณแม่ของ "แก้มบุ๋ม ปรียาดา" อายุเข้าเลข 56 ปีแล้ว แต่ใบหน้ายังคงเต่งตึงเหมือนวัยรุ่น แถมหุ่นก็ยังเป๊ะปังจนสาวๆบางคนอาจต้องอายกันบ้าง เพราะอายุเยอะมากแล้วแต่ยังรักษาหุ่นได้เฟิร์มอยู่ ซึ่ง "แม่ลี" ก็ยอมรับว่าดูแลตัวเองดีมาก กินอาหารที่มีประโยชน์ ทำให้ 3 เดือน ลดลงไปถึง 12 กิโล และหากให้บอกอายุตัวเองตอนนี้ละก็ "แม่ลี" มองว่าน่าจะสัก 17-18 ปี 

อดีต

ด้าน "แก้มบุ๋ม ปรียาดา" เผยว่า คุณแม่ทำศัลยกรรมหนักมากจริงๆ ทำแทบทุกส่วนบนใบหน้าเว้นแต่ลูกตาดำเท่านั้น ซึ่งตนก็แอบมีเตือนๆแม่ว่าให้เบาลงหน่อย แต่ก็เข้าใจว่าเป็นความสุขของเขา ทำแล้วสวย ทำแล้วมั่นใจในตัวเองมากขึ้นก็เลยปล่อยเขาไป หากถามว่าใครทำศัลยกรรมเยอะกว่ากัน ตนคงต้องขอยอมแพ้คุณแม่ เพราะสู้ไม่ไหวจริงๆ โดยตนมองว่าตอนนี้ใบหน้าของคุณแม่เด็กลงมากจริงๆ ดูเหมือนวัยรุ่นอายุประมาณ 22-23 ปี

ปัจจุบัน อดีต ปัจจุบัน เปิดหน้าใหม่ คุณแม่ "แก้มบุ๋ม" เผยทำทุกส่วนยกเว้นตาดำ จนลูกต้องขอยอมแพ้ ! เปิดหน้าใหม่ คุณแม่ "แก้มบุ๋ม" เผยทำทุกส่วนยกเว้นตาดำ จนลูกต้องขอยอมแพ้ ! เปิดหน้าใหม่ คุณแม่ "แก้มบุ๋ม" เผยทำทุกส่วนยกเว้นตาดำ จนลูกต้องขอยอมแพ้ !

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ