บันเทิง

ทำตามฝันสำเร็จ "ซี ศิวัฒน์" ปล่อยซิงเกิลแรกในชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต้องบอกว่า"ซี ศิวัฒน์" ถือเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่มีคุณภาพ เป็นทั้งนักแสดง พิธีกร และมีอีกสิ่งหนึ่งในชีวิตที่เขาอยากจะทำนั่นก็คือการหันมาจับไมค์ร้องเพลงออกซิงเกิลแรกในชีวิตซึ่งครั้งนี้เขาก็ได้ทำตามฝันของตัวเองสำเร็จแล้ว

เรียกว่าเป็นหนุ่มหล่อมากความสามารถที่อยู่ในวงการบันเทิงไทยมานาน สำหรับ "ซี ศิวัฒน์" ก่อนหน้านี้เริ่มต้นมาจากการเป็นนักแสดง เป็นทั้งพระเอกเจ้าน้ำตา พระเอกนักบู๊ และอีกหลากหลายบทบาท จนเลื่อนมารับบทบาทใหม่พิธีกรในรายการต่างๆ  นอกจากนั้น "ซี" ยังได้ร่วมงานกับนักร้องหลายคนบอกเลยว่าเขาเสียงดีไม่ใช่เล่น ทำตามฝันสำเร็จ "ซี ศิวัฒน์" ปล่อยซิงเกิลแรกในชีวิต
 

ล่าสุด "ซี" ได้ตัดสินใจทำตามความฝันของเขาหลังจากที่รอคอยมานานนั่นก็คือการออกซิงเกิลแรกในชีวิต โดยเขาโพสต์ข้อความและภาพโปรโมทเพลงว่า "ผมอยู่ในวงการมานาน ทำมาหลายอย่าง มีอยู่หนึ่งอย่างที่ไม่เคยทำจริงๆซักที คือ การมีเพลงเป็นของตัวเอง วันนี้ผมอยากเปิดโอกาสให้กับตัวเอง ด้วยการมีเพลงของตัวเองซักครั้ง เพลงนี้จึงเกิดขึ้น… หวังว่าทุกคนจะชอบนะครับ ผมจะพัฒนาต่อไปเรื่อยๆ ขอบคุณทุกแรงสนับสนุนและกำลังใจครับ พรุ่งนี้ ซิงเกิ้ลแรกในชีวิตของ ซี ศิวัฒน์ #พูดซ้ำ Joox List First ฟังที่แรกก่อนใคร ที่ @jooxth “พูดซ้ำ” ซี ศิวัฒน์ เนื้อร้อง / ทำนอง : สงกรานต์ รังสรรค์" ทำตามฝันสำเร็จ "ซี ศิวัฒน์" ปล่อยซิงเกิลแรกในชีวิต
 

หลังจากโพสต์ไปก็มีเพื่อนๆในวงการบันเทิงและแฟนๆแห่เข้าไปส่งกำลังใจรอซัพพอร์ตกันเพียบ ใครที่อยากจะฟังเสียงร้องเพราะๆก็สามารถหาฟังกันแล้ว อย่างไรคมชัดลึกบันเทิงขอแสดงความยินดีกับความสำเร็จอีกก้าวของ "ซี ศิวัฒน์" ด้วยจ้า ทำตามฝันสำเร็จ "ซี ศิวัฒน์" ปล่อยซิงเกิลแรกในชีวิต

 

ทำตามฝันสำเร็จ "ซี ศิวัฒน์" ปล่อยซิงเกิลแรกในชีวิต

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ