บันเทิง

"ตุ๊กกี้" เปิดความลับ 17 ปี เคยคิดจะตบเพื่อนสนิทเพราะเหตุผลนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อยู่ๆตลกดัง "ตุ๊กกี้ สุดารัตน์" ก็ออกมาโพสต์ภาพพร้อมเปิดเผยเรื่องราวในอดีตผ่านทางไอจีว่าเธอเคยคิดจะตบเพื่อนสนิทเมื่อ 17 ปีก่อน เรียกว่าย้อนวันวานสุดน่ารักที่ไม่มีใครเคยรู้มาก่อน

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่สร้างรอยยิ้มให้กับผู้ที่ได้พบเจอสำหรับตลกสาว "ตุ๊กกี้ สุดารัตน์" หรือ "ตุ๊ก ชิงร้อย" ปัจจุบันเธอก็แต่งงานสร้างครอบครัวกับหนุ่ม"บูบู้ กำธร"  "ตุ๊กกี้" เปิดความลับ 17 ปี เคยคิดจะตบเพื่อนสนิทเพราะเหตุผลนี้

ล่าสุด "ตุ๊กกี้" ได้โพสต์ภาพย้อนวันวานพร้อมเปิดเผยความลับเมื่อ 17 ปีที่แล้ว ว่าเธอเคยคิดจะตบเพื่อนสนิทเพราะว่าชอบผู้ชายคนเดียวกัน ซึ่งหนุ่มคนนั้นไม่ใช่ใครที่ไหน นั่นก็คือ นักร้องหนุ่ม "ไอซ์ ศรัณยู" นั่นเอง โดยเธอโพสต์ภาพพร้อมระบุแคปชั่นว่า "ครั้งนึงเมื่อ 17 ปีที่แล้ว เคยจะตบกับเพื่อนสนิทเพราะแย่ง น้องไอซ์ ศรัณยู เฟิร์สต์สเตจโชว์" "ตุ๊กกี้" เปิดความลับ 17 ปี เคยคิดจะตบเพื่อนสนิทเพราะเหตุผลนี้

หลังจากที่โพสต์ไป "ไอซ์ ศรัณยู" ก็โผล่มาคอมเมนต์ทันทีว่า "โอ้ยยย พี่ตุ๊กกี้ & พี่กรอยใจ รักเสมอนะคร้าบ รายการเวทีทอง ยังจำได้ถึงวันนี้ ประทับใจในความน่ารักตลกของพี่มาก จนอยากถ่ายรูปด้วย"  ด้าน "ตุ๊กกี้" ก็ตอบกลับว่า "555555 เรารักกันมา 17 ปีละ พี่ไอซ์ ไม่เคยลดน้อยลงเลย มีแต่เพิ่มขึ้นๆๆๆ" ท่ามกลางแฟนๆที่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมมิตรภาพความน่ารักของพวกเขา "ตุ๊กกี้" เปิดความลับ 17 ปี เคยคิดจะตบเพื่อนสนิทเพราะเหตุผลนี้

 

"ตุ๊กกี้" เปิดความลับ 17 ปี เคยคิดจะตบเพื่อนสนิทเพราะเหตุผลนี้

 

"ตุ๊กกี้" เปิดความลับ 17 ปี เคยคิดจะตบเพื่อนสนิทเพราะเหตุผลนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ