บันเทิง

เปิดข้อความ "หมอโอ๊ค" โพสต์อาลัย "หมอกระต่าย" วอนผู้ใช้ถนนอย่าประมาท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นับเป็นข่าวเศร้าของวงการแพทย์ที่ได้สูญเสีย "หมอกระต่าย" หรือ "เเพทย์หญิงวราลัคน์ สุภวัตรจริยากุล" จักษุแพทย์อนาคตไกล ประสบอุบัติเหตุถูกรถบิ๊กไบค์ชนเสียชีวิต โดย "หมอโอ๊ค สมิทธิ์" ได้ออกมาโพสต์อาลัยต่อการจากไปของรุ่นน้องคนสนิท

กลายเป็นประเด็นที่สังคมให้ความสนใจอยู่ในขณะนี้ สำหรับเหตุการณ์สุดสลดใจที่ได้สูญเสีย "หมอกระต่าย" หรือ "เเพทย์หญิงวราลัคน์ สุภวัตรจริยากุล" จักษุแพทย์อนาคตไกล จากกรณีที่ ส.ต.ต.บิดบิ๊กไบค์ ดูคาติ  ชนขณะที่เดินบนทางม้าลายข้ามถนน หน้าสถาบันไตภูมิราชนครินทร์ ถนนพญาไท ก่อนที่จะเสียชีวิตที่โรงพยาบาล เปิดข้อความ "หมอโอ๊ค" โพสต์อาลัย "หมอกระต่าย" วอนผู้ใช้ถนนอย่าประมาท

ล่าสุดทางด้าน "หมอโอ๊ค สมิทธิ์ " สามีของ "โอปอล์ ปาณิสรา" ได้ออกมาโพสต์ภาพกำหนดการงานสวดพระอภิธรรมพร้อมข้อความสุดอาลัยถึง "หมอกระต่าย" ที่เป็นรุ่นน้องที่น่ารัก พร้อมย้ำเตือนไปถึงผู้ที่ใช้รถใช้ถนนว่าอย่าประมาท โดยเขาระบุข้อความผ่านไอจีว่า

 "ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัว คุณหมอกระต่ายอย่างสุดซึ้งนะครับ น้องเป็นที่รักของเพื่อนๆ พี่ๆ ทุกท่านที่รพ. ด้วยความสามารถ ความน่ารัก ความตั้งใจเพื่อคนไข้อย่างสูงสุดเสมอมา  เป็นที่น่าเสียดายต่อวงการแพทย์ของเราที่สูญเสียจักษุแพทย์ผู้เชี่ยวชาญไปก่อนเวลาอันควร และขอวิงวอนให้เหตุการณ์นี้เป็นอีกครั้งที่อยากจะย้ำเตือนถึงผู้ขับขี่ใช้รถ ใช้ถนนทุกท่าน ในเรื่องความเร็วและความประมาท เพราะความสูญเสียอาจส่งผลต่อผู้อื่นและสังคมอย่างประเมินค่าไม่ได้นะครับ #mayhersoulrestinpeace" เปิดข้อความ "หมอโอ๊ค" โพสต์อาลัย "หมอกระต่าย" วอนผู้ใช้ถนนอย่าประมาท

 

 

หลังจากที่โพสต์ไปก็มีคนบันเทิงเข้ามาร่วมแสดงความอาลัยเป็นจำนวนมาก เช่น หมัดหมี่ พิมดาว,บูม สุภาพร, ปุ๊กกี้ ปวีณ์นุช ฯลฯ อย่างไรทางทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิงขอร่วมแสดงความอาลัยต่อการจากไปของ "หมอกระต่าย" ไว้ ณ ที่นี้ด้วย เปิดข้อความ "หมอโอ๊ค" โพสต์อาลัย "หมอกระต่าย" วอนผู้ใช้ถนนอย่าประมาท

 

เปิดข้อความ "หมอโอ๊ค" โพสต์อาลัย "หมอกระต่าย" วอนผู้ใช้ถนนอย่าประมาท

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ