บันเทิง

แห่ให้กำลังใจ "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" หลังเสี่ยงคลอดก่อนกำหนด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตั้งครรภ์ได้ 5 เดือนแล้ว สำหรับนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" โดยเธอก็เพิ่งจะเผยภาพอัลตร้าซาวด์ลูกในท้องให้ได้เห็นกันไปไม่นาน

ล่าสุด "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ก็ได้อัปเดตการตั้งครรภ์ซึ่งค่อนข้างน่าเป็นห่วงอยู่ไม่น้อย โดยเธอได้พูดในไลฟ์สดขณะที่มีแฟนคลับถามเข้ามาว่า "เจนนี่คลอดเดือนไหน" เธอก็ตอบว่า คุณหมอบอกว่าคลอดวันที่ 4 มิถุนายน 2565 แต่ว่าอาจจะคลอดก่อนกำหนดนิดหนึ่ง เนื่องจากวันที่ 4 มิถุนายน 2565 ครบ 40 สัปดาห์พอดี ซึ่งคนท้องส่วนใหญ่จะคลอดสัปดาห์ที่ 36-40 ยอมรับว่าตื่นเต้นมาก เพราะตนเองรอเห็นหน้าลูกสาวคนแรกอยู่ อีกทั้งตอนไปอัลตร้าซาวด์ล่าสุดก็จะเห็นหน้าลูก น่าจะไปทางคุณพ่อยิว เพราะจมูกโด่ง"

แห่ให้กำลังใจ "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" หลังเสี่ยงคลอดก่อนกำหนด

นอกจากนี้ "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ยังได้เผยถึงคอมเม้นต์ที่เป็นการบูลลี่ ไม่ว่าจะเป็น ระวังลูกออกมาจะหน้าเหมือน "ลิลลี่" เหมือนคนข้างบ้าน เหมือนอันนู้นอันนี่นั้น สาวเจนนี่ ก็เผยว่า จริงๆลูกเราแค่เกิดมาแล้วแข็งแรง ปลอดภัยจะหน้าตาแบบไหนเราไม่ซีเรียส เพราะเป็นลูกของเรา แค่เรามีลูกมีสิ่งเล็กๆมาเติมเต็มครอบครัวก็ดีใจมากแล้ว โดยเราไม่ได้บอกว่า "ลิลลี่" น่ารัก ทุกคนก็น่ารักในแบบของตนเอง อย่าไปด้อยค่าใครหรือด้อยค่าตัวเองพร้อมกันนี้สามีอย่างหนุ่มยิวก็พูดเสริมอีกว่า ไม่ต้องเห็นหน้าแค่รู้ว่าท้องก็รักลูกเลย

แห่ให้กำลังใจ "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" หลังเสี่ยงคลอดก่อนกำหนด

สำหรับชีวิตคู่ของ "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" กับสามีหนุ่ม "ยิว ฉัตรมงคล" ได้เข้าประตูวิวาห์ไปเมื่อปลายปีที่แล้ว พร้อมประกาศข่าวดีว่ากำลังจะเป็นคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง หลังจากนั้นก็ได้เฉลยเพศลูกพร้อมชื่อเล่นลงในยูทูปช่อง "ยิวเจน Channel" โดยงานนี้เซอร์ไพรส์ทั้งสามี และทุกคนในบ้าน โดยให้น้องสาว "ลิลลี่" เป็นคนเปิดกล่อง สรุปได้ลูกสาว ชื่อเล่น "น้องยูจิน" 

แห่ให้กำลังใจ "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" หลังเสี่ยงคลอดก่อนกำหนด แห่ให้กำลังใจ "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" หลังเสี่ยงคลอดก่อนกำหนด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ