บันเทิง

"หนุ่ม กรรชัย" งัดหลักฐานบอกนี่แหละเหตุผลที่ต้องเผือกเรื่องชาวบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่หันไปเอาดีทางด้านพิธีกรแล้วปังแบบฉุดไม่อยู่ สำหรับ "หนุ่ม กรรชัย" ที่ตอนนี้นั่งเก้าอี้ดูแลรายการ "โหนกระแส"

แต่เหรียญมักจะมี 2 ด้านเสมอ ถึงแม้คนส่วนใหญ่จะชื่นชมให้ยกย่องให้ "หนุ่ม กรรชัย" ผู้ทรงอิทธิพลของสังคม เพราะไม่ว่าใครจะมีเรื่องไม่ลงรอยกันก็มักจะพามานั่งร่วมกันในรายการเพื่อช่วยหาทางออก แต่บางส่วนมองว่า "หนุ่ม กรรชัย" มักจะชอบนำเสนอเกี่ยวกับเรื่องของ ผัวๆเมียๆ ซึ่งมองว่ามันไม่ได้เกิดประโยชน์อะไรเลย จนทำให้ "หนุ่ม กรรชัย" เอ่ยปากว่าหลังจากนี้อาจจะเบาๆในเรื่องของผัวๆเมียๆลงบ้าง

"หนุ่ม กรรชัย" งัดหลักฐานบอกนี่แหละเหตุผลที่ต้องเผือกเรื่องชาวบ้าน

แต่งานนี้ดูเหมือนว่า "หนุ่ม กรรชัย" คงไม่ต้องเพลาๆเรื่องเหล่านี้แล้ว เพราะมีรางวัลส่งตรงมาถึงมือคอยหนุนอยู่ นั่นก็หมายความว่าเรื่องราวของชาวบ้าน แบบผัวๆเมียๆ ได้รับความนิยมอย่างมาก โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพรางวัลดังกล่าวพร้อมข้อความว่า "YouTube TOP TRENDING VIDEOS 2021 ดูชื่อตอนที่ได้รับซะก่อน แล้วจะหลีกหนีจากคำว่า "เรื่องชาวบ้านคืองานของเรา" ได้ไงเนี่ย #ขอบคุณยูทูปด้วยครับ #โหนกระแส #อุ๊ย! #งานใส่เกือกเรื่องชาวบ้าน"

"หนุ่ม กรรชัย" งัดหลักฐานบอกนี่แหละเหตุผลที่ต้องเผือกเรื่องชาวบ้าน

สำหรับรางวัลที่ได้รับคือตอนที่ทางรายการนำเสนอเรื่อง "ผัวขอเคลียร์กรณีพังบ้านยับ เพราะเมียไม่ให้พาหญิงอื่นอยู่ร่วมชายคา!" ซึ่งตอนนั้นเป็นข่าวโด่งดังมาก โดย "หนุ่ม กรรชัย" สามารถนำ สามี ภรรยา และสาวอีกคนที่เมียหลวงสงสัยว่าคือกิ๊ก มาออกรายการเผชิญหน้ากันแบบ 3 คน เป็นที่แรก ทำให้มีคนทั้งดูสดและดูย้อนหลังเยอะมากๆ จนทางยูทูปส่งรางวัลมาให้ว่ารายการ Ep ดังกล่าวมียอดคนเข้าดูติด 1 ใน 10 ในยูทูปประเทศไทยหมวดทั่วไป โดยปัจจุบันยอดวิวกำลังจะแตะ 8 ล้านวิวแล้ว

"หนุ่ม กรรชัย" งัดหลักฐานบอกนี่แหละเหตุผลที่ต้องเผือกเรื่องชาวบ้าน "หนุ่ม กรรชัย" งัดหลักฐานบอกนี่แหละเหตุผลที่ต้องเผือกเรื่องชาวบ้าน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ