บันเทิง

ปิดตำนานจิ้น "ออม สุชาร์" เกาเหลา "ไมค์ พิรัชต์" ถึงขั้นมองหน้าไม่ติด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ออม สุชาร์" เปิดใจเล่าอดีตเคยเกาเหลา "ไมค์ พิรัชต์" ปาเก้าอี้ใส่กัน แยกห้องแต่งหน้า ไม่ต่อบทละครด้วย รุนแรงจนมองหน้ากันไม่ติด ปิดตำนานคู่จิ้น

ถ้าใครยังจำกันได้ เมื่อสมัยก่อนนั้น นางเอกสาว "ออม สุชาร์" กับพระเอกหนุ่ม "ไมค์ พิรัชต์" เคยเป็นคู่จิ้นกัน จากซีรีส์ "Full House" ที่ดังมากถล่มทลายไปทั่วเอเชีย จนถูกลุ้นให้เป็นแฟนกันจริงๆอีกด้วย แต่สุดท้ายเรื่องราวของทั้งคู่ก็เงียบหายไป ท่ามกลางกระแสข่าวทั้งคู่นั้นทะเลาะกัน 

ปิดตำนานจิ้น "ออม สุชาร์" เกาเหลา "ไมค์ พิรัชต์" ถึงขั้นมองหน้าไม่ติด

ล่าสุด "ออม สุชาร์" ได้ออกมาเปิดใจ ผ่านรายการตีท้ายครัว เทปวันที่ 16 มกราคม 2565 ว่า "ตอนที่มีข่าวว่าทะเลาะกับ "ไมค์ พิรัชต์" เป็นเรื่องจริง รุนแรงถึงขั้น แยกห้องแต่งหน้า และไม่ต่อบทละครด้วย ในกองมันจะมีฉากที่นางเอกยุพระเอกว่าให้ไปดึงผู้หญิงอีกคนมาจูบ แล้วตอนซ้อม นางก็แบบว่า เหรอ ทำท่าดึงมาจูบ จุ๊บๆๆ เล่น ไม่ได้ต่อบท แล้วหนูอารมณ์แบบง่วงอ่ะ เลยบอก "ไมค์เลิกเล่นซะทีได้ป่ะทุกคนรออยู่" หนูก็คงโหดด้วยแหละ ประโยคมันไปทัชใจนาง นางก็บอกว่า "ไม่เคยมีใครมาพูดแบบนี้กับไมค์" (หัวเราะ) ความโกรธมันอยู่ในนี่ แล้วนางก็พูดว่า "มาดิ มาถ่ายละครกัน" เอ้อ... (หัวเราะ) พอตอนนี้มันดูเหมือนไม่มีอะไรนะ แต่ตอนนั้นอ่ะ มันคือถ่ายซีนสุดท้ายแล้วของวันนั้น และหลังจากนั้น มันคือความตึงทั้งเรื่องเลย ทั้งเรื่องเลยที่เข้าหน้ากันไม่ติด"

ปิดตำนานจิ้น "ออม สุชาร์" เกาเหลา "ไมค์ พิรัชต์" ถึงขั้นมองหน้าไม่ติด

"เวลาออมจะแต่งหน้า จะแต่งโซนหนึ่งของบ้าน ของไมค์จะต้องไปแต่งหน้าอีกโซนของบ้าน แล้วออมจะต่อบทกับผู้กำกับ ส่วนไมค์จะต่อบทกับผู้ช่วย พอเจอกันก็เล่นได้เลย อย่างวันนั้น มีซีนที่นักข่าวจะเข้ามากอง มาเยอะ 20-30 สื่อ เราต้องเล่นโชว์เขาฉากหนึ่งให้เก็บภาพ มันเป็นซีนต้องวิ่งรอบโต๊ะ แล้วเราเอาเก้าอี้ปาใส่ขาเขาเจ็บ นอกบท (หัวเราะ) หนูไม่ใช่คนดีพี่ หนูบอกเลย อยู่ในจุดที่ไม่ใช่คนดี (หัวเราะ) พอเอาเก้าอี้ปาใส่นาง นางก็ตาแบบ เอาแล้ว ปาใส่หนูบ้าง แต่หนูก็หลบด้วยความเร็ว พอตอนถ่ายรูปคู่กันปกติจะยืนชิด แต่หนูกับนางยืนแบบห่างมาก จนนักข่าวเรียกให้เข้ามาใกล้กัน ก็ไม่เข้า ไม่พูด หลังจากนั้นก็ไม่ได้ถ่ายต่อเพราะอารมณ์มาคุ แต่สุดท้ายหลังจากนั้น กับไมค์ก็ได้คุยเปิดใจกัน ปรับความเข้าใจกัน เวลาเอาเรื่องนี้มาคุยกันก็จะกลายเป็นเรื่องตลก"

ปิดตำนานจิ้น "ออม สุชาร์" เกาเหลา "ไมค์ พิรัชต์" ถึงขั้นมองหน้าไม่ติด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ