บันเทิง

(คลิป) ประมวลภาพงานแต่ง "พัคชินฮเย-ชเวแทจุน" แถมมีเซอร์ไพรส์จากเพื่อนสนิท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สละโสดอีกหนึ่งคู่ สำหรับคนบันเทิงจากประเทศเกาหลี อย่าง "พัคชินฮเย" (Park Shin Hye) และ "ชเวแทจุน" (Choi Tae Jun) รวมภาพงานแต่งสุดหวานชื่น

สำหรับความสัมพันธ์ของ "พัคชินฮเย" และ "ชเวแทจุน" ทั้งคู่เคยร่วมงานกันก่อนจะมีข่าวลือเรื่องว่าออกเดทในปี 2560 แต่ทั้งสองคนยอมรับในความสัมพันธ์ในเดือนมีนาคม 2561 และในปลายเดือนพฤศจิกายน 2564 ที่ผ่านมา ทั้งคู่ได้เปิดเผยถึงการวางแผนเข้าพิธีวิวาห์ รวมทั้งข่าวดีว่าฝ่ายหญิงกำลังตั้งครรภ์ด้วย โดยพิธีวิวาห์ของ "พัคชินฮเย" และ "ชเวแทจุน" จะจัดขึ้นอย่างเรียบง่ายและเป็นส่วนตัว โดยมีเพียงครอบครัวและเพื่อนสนิทร่วมงาน ซึ่งก่อนหน้านี้ว่าที่บ่าว-สาวได้มอบการ์ดเชิญให้แก่บุคคลในวงการบันเทิงที่ใกล้ชิดกับทั้งคู่ด้วยตัวเอง อาทิ "คิมมีคยอง" นักอาวุโสผู้รับบทเป็นแม่ของ "พัคชินฮเย" ในซีรีส์ดังเรื่อง The Heirs และ "คิมอูริ" สไตลิสต์ที่สนิทสนมกับ "ชเวแทจุน"

(คลิป) ประมวลภาพงานแต่ง "พัคชินฮเย-ชเวแทจุน" แถมมีเซอร์ไพรส์จากเพื่อนสนิท

ล่าสุด SALT Entertainment ต้นสังกัดของ "พัคชินฮเย" และ Studio Santa Claus ต้นสังกัดของ "ชเวแทจุน" ได้เผยภาพถ่ายพรีเวดดิ้งสุดหวาน ก่อนที่ทั้งคู่จะเข้าพิธีวิวาห์ซึ่งจัดขึ้นตามหลักของศาสนาคริสต์ ที่โบสถ์แห่งหนึ่งในเขตคังดง กรุงโซล ในช่วงสายของวันนี้ (22 มกราคม 2565) ซึ่งการจัดงานของทั้งคู่นั้นเป็นแบบพิธีปิดที่จำกัดให้เฉพาะครอบครัวและคนสนิทเท่านั้นที่เข้าร่วมได้

(คลิป) ประมวลภาพงานแต่ง "พัคชินฮเย-ชเวแทจุน" แถมมีเซอร์ไพรส์จากเพื่อนสนิท

แต่เหล่าบรรดาคนที่ได้ร่วมงานก็ได้เก็บโมเมนต์สุดประทับใจในงานวิวาห์ทั้งคลิปวีดีโอและภาพนิ่งโพสต์ลงโซเชี่ยล ทำให้แฟนๆได้เห็นบรรยากาศพิธีวิวาห์สุดชื่นมื่นของ "พัคชินฮเย" และ "ชเวแทจุน" ซึ่งมีคลิปหนึ่งปรากฏว่า "ฮงกิ" เพื่อนสนิทของฝ่ายชายได้มาร้องเพลงสุดซึ้งในงานด้วย เรียกว่าเซอร์ไพรส์คนที่ได้เห็นช็อตนี้เป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตามทั้งสองคนเคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า "ถึงแม้จะแต่งงาน มีสมาชิกใหม่ กลายเป็นครอบครัวแล้ว ฉันสัญญาว่าจะแสดงสิ่งดีๆของฉันให้ทุกคนได้เห็น พร้อมให้สัญญาว่าจะกลับมาเป็นนักแสดงให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ โดยไม่ทำให้พวกคุณต้องรอนาน จนถึงวันนั้นขอให้ทุกคนรักษาสุขภาพกันด้วย"

(คลิป) ประมวลภาพงานแต่ง "พัคชินฮเย-ชเวแทจุน" แถมมีเซอร์ไพรส์จากเพื่อนสนิท (คลิป) ประมวลภาพงานแต่ง "พัคชินฮเย-ชเวแทจุน" แถมมีเซอร์ไพรส์จากเพื่อนสนิท (คลิป) ประมวลภาพงานแต่ง "พัคชินฮเย-ชเวแทจุน" แถมมีเซอร์ไพรส์จากเพื่อนสนิท (คลิป) ประมวลภาพงานแต่ง "พัคชินฮเย-ชเวแทจุน" แถมมีเซอร์ไพรส์จากเพื่อนสนิท

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ