บันเทิง

ส่องเมนต์หลัง "น้ำ รพีภัทร" เข้าฉีดวัคซีนเข็ม 3 "Moderna" ชาวเน็ตมาเพียบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เดินหน้าที่ ฉีดวัคซีนป้องกันโควิด19 เข็มที่ 3 แล้ว สำหรับนักแสดงชื่อดัง "น้ำ รพีภัทร" ที่ออกมาโพสต์ภาพตนเองขณะเจ้าหน้าที่กำลังฉีดวัคซีน Moderna ให้ พร้อมกับแคปชั่นสั้น ๆ จากนั้นชาวเน็ตต่างแห่เข้ามาแสดงความเห็นเห็นโพสต์ดังกล่าวเพียบ

เรื่องการดูแลตัวเองเป็นสิ่งสำคัญ ยิ่งในยุคโควิด19 การได้รับวัคซีนป้องกันที่ทั่วถึงตามสูตร เรียกว่าช่วยดูแลตัวเองและคนที่รักได้เยอะ อย่างล่าสุดนักแสดงชื่อดัง "น้ำ รพีภัทร" ก็ได้เดินทางไปฉีดวัคซีนเข็มที่ 3 ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมารีวิวภาพ ขณะฉีดพร้อมเขียนนแคปชั่นสั่น ๆ ขณะที่ชาวเน็ตต่างแห่มากกไลค์ แสดงความเห็นเพียบ 

ส่องเมนต์หลัง "น้ำ รพีภัทร" เข้าฉีดวัคซีนเข็ม 3 "Moderna" ชาวเน็ตมาเพียบ

โดยนักแสดงคุณพ่อชื่อดัง "น้ำ รพีภัทร" ได้เขียนข้อความในการเข้าฉีดวัคซีนเข็ม 3 ยี่ห้อ "Moderna" ในเพจเฟซบุ๊ก "น้ำ รพีภัทร - Nam Rapeepat"เพียงว่า "พิเศษต้องใส่ไข่ ปลอดภัยต้องใส่แมส #บูสต์เข็ม3 #โมเดอร์น่า" พร้อมกับภาพที่ตนเองกำลังถูกเจ้าหน้าที่ได้ฉีดวัคซีนเข้าในร่างกายนั่นเอง ขณะที่แฟน ๆ แห่แสดงความเห็นเพียบ 

ส่องเมนต์หลัง "น้ำ รพีภัทร" เข้าฉีดวัคซีนเข็ม 3 "Moderna" ชาวเน็ตมาเพียบ

โดยเหล่าข้อความของชาวเน็ตที่เข้าคอมเมนต์หลังจากที่ "น้ำ รพีภัทร"ได้โพสต์ถึงเรื่องการฉีกวัคซีน Moderna ซึ่งเป็นเข็มที่ 3 นั้นคนในโลกออนไลน์ต่างก็เข้าเขียนความเห็นตัวอย่างเช่น 

  • สุดยอดครับผมเข็ม 2 อยู่ครับ
  • เหมือนกันเลยค่าวันนี้ก้อไปฉีดเข็มที่ 3 มาค่าสู้ค่า
  • แอลในสายเลือดเยอะแล้ว ไม่ต้องกลัวครับ55
  • จะไปเหมือนค่ะ..12.กพ..นี้.โมเดอร์น่า.เข็ม3นี้จ่ายต้งค์เองค่ะ...เดี๋ยวดราม่าอีก...บางคนเพิ่งเข็มแรก..
  • อยากทราบว่าเข็ม1เข็ม2ฉีด อะไรมาค่ะ ถึง บู๊ชตัวนี้ได้
  • เยี่ยมเลยโมเดอนา2แล้วปวดนิดเดียวแทบจะไม่มีอาการค่ะ
  • เข็ม3 โมเดอน่า ผ่านไปด้วยดีมีไข้เล็กน้อย.ถึงป่านกลางค่ะ

เรียกว่าเป็นการปฏิสัมพันธ์อย่างน่ารักสำหรับลูกเพจของพระเอกนักแสดงดัง ซึ่งสำหรับใครที่ยังไม่รับวัคซีน ก็เร่งติดต่อในการเข้ารับเพื่อนเป็นการดูแลตัวเองและคนที่เรารัก 

ขอบคุณภาพจาก : น้ำ รพีภัทร 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ